Helgafell - 01.06.1942, Side 56

Helgafell - 01.06.1942, Side 56
190 HELGAFELL Veitti sálfræðingurinn honum eftir- farandi leiðbeiningar: I) Þegar hann var í Chicago, en þar átti hann heima, átti hann að fara út og skemmta sér fjögur kvöld í viku, helzt ásamt ein- hverjum kunningja sínum, karli eða konu. Átti hann að fara með þeim í veitingaskála, leikhús, kvikmynda- hús, hljómleika o, fl. 2) Þegar hann var á ferðalagi, átti hann að eyða a. m. k. klukkutíma á hverju kveldi í rabb við einhvern hótelgestinn. 3) Hann átti að lesa eina bók á viku, sem fjallaði um annað efni en kaupsýslu. 4) Hann átti að kaupa nýjar bækur um sölumennsku, lesa þær vandlega og reyna að hagnýta sér þær í starf- inu. 5) Hann átti að beita sér fyrir stofnun námsflokks meðal starfsfélaga sinna í Chicago, til að kynnast nýjum söluaðferðum í þeirra grein. 6) Hann átti að gerast meðlimur í m. k. einu fé- lagi, sem starfaði að framförum eða umbótum á einhverju sviði. — Og loks átti hann þriðja hvern mánuð að tala við sálfræðinginn og gefa honum skýrslu um, hvernig allt gengi. Árang- urinn varð þessi á einu ári: Sala hans jókst frá því, sem hún hafði verið að meðaltali fimm síðustu árin um 5% fyrstu þrjá mánuðina, eftir 6 mánuði var söluaukningin orðin 15%, eftir 9 mánuði 24% og eftir árið 46%. Engar verulegar markaðsbreytingar áttu sér stað á þessu tímabili, og var forstjóri fyrirtækisins sannfærður um, að sölu- aukning fyrirtækisins væri eingöngu að þakka því, að hann braut á bak aftur gamlar venjur, sem stóðu honum fyr- ir þrifum við starfið. Svipuð saga og þessi getur endurtek- ið sig við flest störf, þótt ekki sé allt- af hægt að sjá árangurinn jafngreini- lega og meta hann í tölum, eins og í þessu dæmi, sem ég tók. Kennslu- starfið felur t. d. í sér þá hættu, að kennarinn stirðni í ákveðnum kennslu- venjum, sem hann hefur lært og tam- ið sér, þegar hann var ungur. Hann leitar svo ekki að neinu nýju úr því, en kennir alltaf á sama hátt. Slík kennsla er ákaflega létt og fyrirhafnarlítil. — Andstæða þessara kennara eru þeir, sem sífellt leitast við að auka þekk- ingu sína í þeim greinum, sem þeir kenna, og eru sífellt að bæta kennslu- aðferð sína. Góður kennari er ávallt jafnframt nemandi, hann lærir um leið og hann kennir. Hjá honum verður kennslan aldrei endurtekning hins sama. Kennslan er dauð, ef maðurinn lærir ekki á því að kenna. Vegur Vanans: Það er hægara að hinn breiði Vegur. koma í veg fyrir hin Venjubreytingin: lamandi áhrif van- híð þrönga hli<5. ans en að brjóta rótgrónar venjur á bak aftur. Menn mega ekki bíða þess, að vaninn lami framtak þeirra. Þegar á unga aldri ættu menn að endurskoða venjur sínar og gera nauðsynlegar ráð- stafanir til þess að koma í vegfyrirþað, að þær nái offöstum tökum á þeim og varni þeim að laga sig að nýjum að- stæðum. Menn verða að kappkosta að halda aðlögunarhæfileika sínum sem lengst óskertum á öllum sviðum, en venjurnar minnka hann, eins og sýnt hefur verið fram á. Á aldrinum 25— 40 ára komast flestar venjur okkar í fast horf, og úr því verður flestum ofraun að breyta þeim mikið. Maður- inn er þá orðinn fullorðinn, mótaður í öllum aðalatriðum. Ur því læra eða skapa fæstir neitt verulega nýtt. Þeir vinna úr fyrri reynslu. Þótt ytri aðstæð- ur breytist, er innri maðurinn hinn sami, sama viðhorfið, sömu andsvars- hættirnir, en engin veruleg nýsköpun.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120

x

Helgafell

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Helgafell
https://timarit.is/publication/1076

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.