Helgafell - 01.06.1942, Qupperneq 56

Helgafell - 01.06.1942, Qupperneq 56
190 HELGAFELL Veitti sálfræðingurinn honum eftir- farandi leiðbeiningar: I) Þegar hann var í Chicago, en þar átti hann heima, átti hann að fara út og skemmta sér fjögur kvöld í viku, helzt ásamt ein- hverjum kunningja sínum, karli eða konu. Átti hann að fara með þeim í veitingaskála, leikhús, kvikmynda- hús, hljómleika o, fl. 2) Þegar hann var á ferðalagi, átti hann að eyða a. m. k. klukkutíma á hverju kveldi í rabb við einhvern hótelgestinn. 3) Hann átti að lesa eina bók á viku, sem fjallaði um annað efni en kaupsýslu. 4) Hann átti að kaupa nýjar bækur um sölumennsku, lesa þær vandlega og reyna að hagnýta sér þær í starf- inu. 5) Hann átti að beita sér fyrir stofnun námsflokks meðal starfsfélaga sinna í Chicago, til að kynnast nýjum söluaðferðum í þeirra grein. 6) Hann átti að gerast meðlimur í m. k. einu fé- lagi, sem starfaði að framförum eða umbótum á einhverju sviði. — Og loks átti hann þriðja hvern mánuð að tala við sálfræðinginn og gefa honum skýrslu um, hvernig allt gengi. Árang- urinn varð þessi á einu ári: Sala hans jókst frá því, sem hún hafði verið að meðaltali fimm síðustu árin um 5% fyrstu þrjá mánuðina, eftir 6 mánuði var söluaukningin orðin 15%, eftir 9 mánuði 24% og eftir árið 46%. Engar verulegar markaðsbreytingar áttu sér stað á þessu tímabili, og var forstjóri fyrirtækisins sannfærður um, að sölu- aukning fyrirtækisins væri eingöngu að þakka því, að hann braut á bak aftur gamlar venjur, sem stóðu honum fyr- ir þrifum við starfið. Svipuð saga og þessi getur endurtek- ið sig við flest störf, þótt ekki sé allt- af hægt að sjá árangurinn jafngreini- lega og meta hann í tölum, eins og í þessu dæmi, sem ég tók. Kennslu- starfið felur t. d. í sér þá hættu, að kennarinn stirðni í ákveðnum kennslu- venjum, sem hann hefur lært og tam- ið sér, þegar hann var ungur. Hann leitar svo ekki að neinu nýju úr því, en kennir alltaf á sama hátt. Slík kennsla er ákaflega létt og fyrirhafnarlítil. — Andstæða þessara kennara eru þeir, sem sífellt leitast við að auka þekk- ingu sína í þeim greinum, sem þeir kenna, og eru sífellt að bæta kennslu- aðferð sína. Góður kennari er ávallt jafnframt nemandi, hann lærir um leið og hann kennir. Hjá honum verður kennslan aldrei endurtekning hins sama. Kennslan er dauð, ef maðurinn lærir ekki á því að kenna. Vegur Vanans: Það er hægara að hinn breiði Vegur. koma í veg fyrir hin Venjubreytingin: lamandi áhrif van- híð þrönga hli<5. ans en að brjóta rótgrónar venjur á bak aftur. Menn mega ekki bíða þess, að vaninn lami framtak þeirra. Þegar á unga aldri ættu menn að endurskoða venjur sínar og gera nauðsynlegar ráð- stafanir til þess að koma í vegfyrirþað, að þær nái offöstum tökum á þeim og varni þeim að laga sig að nýjum að- stæðum. Menn verða að kappkosta að halda aðlögunarhæfileika sínum sem lengst óskertum á öllum sviðum, en venjurnar minnka hann, eins og sýnt hefur verið fram á. Á aldrinum 25— 40 ára komast flestar venjur okkar í fast horf, og úr því verður flestum ofraun að breyta þeim mikið. Maður- inn er þá orðinn fullorðinn, mótaður í öllum aðalatriðum. Ur því læra eða skapa fæstir neitt verulega nýtt. Þeir vinna úr fyrri reynslu. Þótt ytri aðstæð- ur breytist, er innri maðurinn hinn sami, sama viðhorfið, sömu andsvars- hættirnir, en engin veruleg nýsköpun.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120

x

Helgafell

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Helgafell
https://timarit.is/publication/1076

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.