Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Ęskan

PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Ęskan

						
Ljósm.:   N.   N.
Ljósm.: Olafur K. Magnússon.
NR. 82
TF-ISD
DOUGLAS C-47-DL
SkráS hér 12. júní 1954 sem TF-ISD, eign Flugfélags  íslands
•  F|ugvélin  var keypt  í Bandaríkjunum  (skrás.  N 110073,  rað-
numer í hernum hafði verið 41-7828). Hér hlaut hún nafnið Snæ-
'axi.
Hún
var smíðuð 26. apríl 1942 hjá Douglas Aircraft Company,
anta Monica, Kaliforníu. Framleiðslunr. var 4327.
25.
juní 1957 var flugvélin afskráð hér, en hún hafði verið seld
raathens S.A.F.E. i Noregi. Þar var hún skráð LN-SUK. (Hún
Var síðar seld Wideroes, LN-RTA, sem leigði hana Loadair i
6v'Þjóð 1963).
^OUGLAS C-47-DL: Hreyflar: Tveir 1200 ha. Pratt & Whitney
^¦1830-92 Twin Wasp. Vænghaf: 28.96 m. Lengd: 19.43 m. Hæð:
T. 6 m- Vængflötur: 91.70 m'. Farþegafjöldi: 29—28. Áhöfn: 2—3.
omaþyngd: 8.056—8.380 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 11.890 —
¦500 kg. Arðfarmur:  1.340—1.600  kg.  Farflughraði: 270  km/t.
amarkshraði: 360 km/t. Flugdrægi: 2.400 km. Flughæð: 6.800
m- 1- fug: 1935.
NR. 83
TF-FSD, RAN
CATALINA
^Skráð  hér  17. september 1954 sem TF-FSD,  eign   Flugmála-
'ornarinnar.  Flugbát þennan keypti Flugmálastjórnin af varnar-
^u á Keflavikurflugvelli (U.S. Navy 46651), en botn hans hafði
1g azt UPP við landsteina rétt hjá Þórshöfn á Langanesi í maí
« Viðgerð var ekki  talin  borga sig,  en   islendingum  gefinn
kostur á
a að kaupa flugvélina í því ástandi, sem hún var. Á henni
bráðabirgðaviðgerð og var henni flogið til Reykjavíkur, en
lókst
anleg viðgerð fór fram hjá SAS í Kaupmannahöfn, og var flug-
ln ágætiega flughæf á eftir.
s(r   ¦   desember   1955   keypti   Landhelgisgæzlan   flugbátinn   til
^gæzlu-,  leitar- og  björgunarstarfa  (skr.  9.  2.  56),  og   18.
aPr'l  1956
Lofthæfisskirteini flugvélarinnar rann út 12. janúar 1963 og var
ekki endurnýjað. Hún var seld til niðurrifs 1966, en hún var þá
ónýt talin, enda hafði hún fokið á bakið í stórviðri.
Hún var smíðuð 1945 hjá Consolidated Vultee Aircraft Corp.,
San  Diego,  Kaliforniu.  Raðnúmer: 46651.
Aður en islendingar keyptu flugvélina, bar hún skrásetninguna
USN 46651.
CONSOLIDATED PBY-6A CATALINA: Hreyflar: Tveir 1200 ha.
Pratt & Whitney R-1830-92A Twin Wasp. Vænghaf: 31.70 m. Lengd:
19.12 m. Hæð: 6.43 m. Vængflötur: 130 m'. Farþegafjöldi: 5—9.
Áhöfn: 3. Tómaþyngd: 9.500—10.578 kg. Hámarksflugtaksþyngd:
13.835—14.900 kg. Farflughraði: 225 km/t. Hámarkshraði: 320
km/t. Flugdrægi: 5.000 km. Flughæð: 7.315 m. 1. flug: 1940.
var einkennisstöfum  hans breytt i TF-RAN.
ÓVÆNT SVAR
Kennarinn: Hvaða efni er í skónum þín-
um?
Pétur: Það er skinn.
Kennarinn: Af hvaða dýri  er það?
Pétur: Nauti.
Kennarinn: Og hvaða skepnu er það þá
að þakka, að þú hefur fengið skóna?
Pétur:  Honum   pabba  mínum.
ÓSKILJANLEGT
Jón: Mamma! Éta ekki stóru fiskarnir i
sjónum litlu fiskana, eins og þá, sem eru
I  niðursuðudósunum?
Móðirin: Jú, það gera þeir sjálfsagt.
Jón (eftir litla þögn): Mamma! Hvernig
fara stóru fiskarnir að því að opna dós-
irnar?
45
					
Fela smįmyndir
Kįpa I
Kįpa I
Kįpa II
Kįpa II
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Kįpa III
Kįpa III
Kįpa IV
Kįpa IV