Tíminn - 13.03.1964, Side 1

Tíminn - 13.03.1964, Side 1
Mynd þessi er tekin frá Kópavogskirkju og sýnir svæSi þaS sem skipuleggja á. í gegnum mltt svæSIS llggur eln mesta umferSaræS landsins, og nú reynlr á snilli þeirra er taka þátt f samkeppninni, þegar koma á HafnarfjarSarveginum fyrlr í miSjum miSbænum þannig aS hann valdi *em minnstri truflun á sjálfu bæjarlífinu. Efst á myndinni til vinstri er FélagsheimiliS en til hægri á myndlnni er HeilsuverndarstöSin í byggingu. (Ljósm. Tíminn K.J.) Byggja yfir vegin KJ-Reykjavík, 12. marz. f vor verður boðin út samkeppni um skipulag væntanlegs miðbæjar í Kópavogi, en miðbænum er ætl- að svæðið á milli Kópavogskirkju MIKIÐ RASK HF-Reykjavík, 12. marz. í gær flugu þeir jarðfræð ingarnir, Sigurður Þórarins son og Jón Eyþórsson, yfir Vatnajökul, ásamt fleiri á- hugamönnum. Sáu þeir, að allmikið sig hafði myndazt í jöklinum norðvestur af Grímsvötnum. Nokkur dæld hafði verið á þessum stað áður, en hún hafði greinilega dýpK- að. Þarna hefur að öllum líkindum tæmzt vatnsundir staða undir jöklinum. Til vinstri hér að neðan er mynd af Grímsvatnasigin.’., en til hægri er umrótið við Pálsfjall, þar sem upptökin að framhlaupi Síðujökuls er að finna. Fyrir tveim árum var þetta svo til alveg 6- sprungið, en sást á tindinn, eins og alltaf. Leiðin frá Pálsfjalli og niður á rönd Síðujökuls er um 30 ktn. Myndimar tók Magnús Jó- hannsson. Þeir félagar flugu einnig yfir Síðujökul og Brúarjök ul í leiðinni og voru þeir báðir sprungnir og ófrýni- legir. Virtist Brúarjökull ennþá vera á hreyfingu. Skaftá er nú komin í samt horf eftir hlaupið, en Framhald á 15. siðu. , / og fclagsheimilisins. A þessu svæði er ein mesta umferðaræð landsins — Hafnarfjarðarvegurinn — og cr aðalvandamálið að hann raski ekki heildarskipulagi væntan lcgs miðbæjar í einu né neinu- Hugsanlegir möguleikar eru að byggjia brú yfir veginn, cða þá hitt sem í fljótu bragði virðist heppi- legri lausn, að grafa hann niður og láta hann hverfa algerlega á miðbæjarsvæðinu, svo sem dæmi eru til að gert hafi verið erlendis, þar sem miklar mnferðaræðar liggja í gegn um borgir og bæi, þvera eða cndilanga. Er blaðið hafði samband við Ólaf Jensson verkfræðing, forseta bæjarstjórnar Kópavogs, vegna fyrirhugaðrar samkeppni skýrði hann svo frá, að unnið væri að því að undirbúa samkeppnina. í undirbúningsnefnd eiga sæti Sig- urður Jóhannsson af hálfu skipu- lagsnefndar ríkisins, Bjarni Bragi Jónsson hagfr. af hálfu Kópavogs- Framhald á 15. síðu. FB-Reykjavík, 12. marz. Nokkur brögð hafa verið að því að undanförnu, :tð bátafiskurinn hafi ekki ver- ið.í sem beztu ástandi, þegar hann hefur komið í frysti- húsin. Ein aðalástæðan cr sú, að fiskurinn er troðfull- ur af loðnu, sem rotnnr fljótt, og svo hitt, að oft hefur orðið að flytja hann langar leiðir til verkunar, þar sem cnikið hefur verið að gera á ýmsum verkunar- stöðum, þar sem bátarnir hafa landað. Fiskimatsstjóri hefur beint þeim tilmælum til frysti- húsaeigenda og annarra fiskframleiðenda, að þeir kaupi ekki þann físk, sem ekki hefir hiotið beztu með Framhald á 15. siðu. Myndin sýnir hvernlg milliþilfarið hefur fallið á áburðinn í neðri lestinnl. Fjallf ossféll saman KJ—Reykjavík, 12. marz. f gær vildi það óhapp til í „Fjall fossi“ að mflliþilfar í aftari lest' skipsins sprakk, er verið var að1 lesta skipið sementi við bryggju! Sementsverksmiðju ríkisins á j AkranesL Óhappið átti sér stað um klukk- an sex, og voru verkamenn þá að störfum við að lesta skipið sem- enti við bryggju Sementsverk- smiðjunnar. Við lestunina voru notuð hleðslutæki verksmiðjunn- ar svo sem venja er. Sementið var sett á milliþilfarið, ‘en neðst var Kjarnaáburður frá Áburðár- verksmiðjunni sem Fjallfoss hafði tekið í Gufunesi til flutnings út á land. Ekki er fullljóst hvað olli því að milliþilfarið tók skyndilega að láta undan, en gizkað er á að mis- þungi á því hafi valdið. Blaðið hafði samband við Viggó Maack skipaverkfræðing hjá Eim- skipafélaginu. Sagði hann að svo- kallaður skerstokkur sem er sver biti er liggur yfir lúguna á milli- þilfarinu þvera og heldur lúgu- hlerunum uppi, hafi látið undan fyrst. Slitnuðu við það 12 boltar í milliþilfarinu og fjórir bitar féllu niður á áburðarfarminn sem var í neðri lestinni Skrokkur Jskipsins er dældaður á 15 metra | löngu og tveggja metra breiðu belti bakborðsmegin, og 12 metra llöngu belti stjórnborðsmegin. Skemmdirnar urðu í aftari iest skipsins. Viggó Maack sagi að senda yrði skipið utan til viðgerðar ekki myndu verða tök á að gera við það hér heima bæði vegna þess hve langan tíma það myndi að öllum líkindum taka, svo og vegna þess að það væri alveg á takmörkum að Slippurinn hérna rúmaði Fjall- foss. Ekki kvaðst Viggó vita enn hvert skipið yrði sent til viðgerð- Framhald á 15. síðu.

x

Tíminn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.