Morgunblaðið - 22.03.1964, Side 24

Morgunblaðið - 22.03.1964, Side 24
MORGUNBLAÐIÐ SunmTdagur 22. marz 1964 ] u **■ BRIDGESTON E tekur enn frumkvæðið Gjörbylting í hfólbarðainnflutningi Japanskir hjólbarðar vinsaelastir. Siðan Japanskir hjólbarðar féru að flytjast inn til ís- lands, hafa vinsældir þeirra farið óðum vaxandi, og er nú svo komið, að um það bil belmingur allra innfluttra hjólbarða kemur frá Japan. Allt frá byrjun hefur BRIDGESTONE. verið í farar broddi, enda salan á þeim hin mesta af öllum hjólbarðateg- undum, sem seldar eru á Is- landi í dag. Forysta Bridgestone. BRIDGESTONE hófu for- ystu sína með því að lækka verð á öllum hjólbörðum svo um munaði, eða allt að 38%. Bifreiðaeigendur tóku þessari lækkun feginshendi, svo sem von var, og í kjölfar BRIDGE STONE lækkuðu aðrir inn- flytjendur sína hjóibarða niður undir verð BRIDGE- STONE, og sumír niður fyrir. Styttur afgreiðslutími. Erfíðast var fyrir BRIDGE STONE allt frá byrjun, að leiða hjólbarðasöluna allan veg austan frá Japan, svo sett var upp birgðastöð í Ham- borg, þaðan sem hægt var að afgreiða með tveggja vikna fyrirvara, og bætti þetta sölu aðstöðuna mjög mikið. Tollvörugeymslan. Alltaf var verið á varðbergi fyrir nýjum leiðum til þess að bæta þjónustuna við binn ört vaxandi viðskiptamanna- hóp BRIDGESTONE, og er fréttir bárust um hina fyrir- huguðu Tollvörugeymslu, var ekki beðið boðanna, en fengið að leigu stærsti hlutinn af geymslusvæðinu, sem leigður hefur verið einum einstökum innflytjanda. Þúsundir dekkja væntanleg. Strax var tekið til við að panta á þennan nýja lager, og birgðastöðin í Hamborg lögð niður. Nú um mánaðamótin eru væntanleg á Tollvöru- geymsluna BRIDGESTONE dekk í þúsundatali, af öllum stærðum og gerðum, sem hægt verður að afgreiða með nokkurra daga fyrirvara. Hugsa margir gott til glóðar- innar, svo sem stærri hjól- barðanotendur, oiíufélagin, kaupfélögin, Strætisvagnarn- ir og margir fleiri. Samanburður á innflutningi. Til dæmis um það, hve gjörsamlega japönsku hjól- barðarnir hafa sigrað hér á landi, birtast hér með tölur, fengnar frá Hagstofunni. Árið 1960, heildarinnflutn- ingur 578 tonn, þar af 12,5 tonn frá Japan. 1961 var heildarinnflutningurinn 528,6 tonn, frá Japan 6,1 tonn. Síðan fara áhrifin að koma í Ijós. Strax árið 1962 nam innflutningurinn frá Japan 222.3 tonnum af 807,2 tonna heildarinnflutningi, en 1963 var heildarinnflutningurinn 839.4 tonn, og þar af frá Japan hvorki meira né minna en 385,6 tonn. Stórum betri útkoma. Þeir aðilar, sem reka bif- reiðar í þungaflutningum á Jangleiðum, hafa gert sér grein fyrir þeirri stórbættu útkomu sem þeir fá við notk- un BRIDGESTONE, bæði hvað snertir verð og þó eink- um og sér í lagi hvað snertir ótrúlega endingu. >að má því búast við mikilli ös í Toll- vörugeymslunni upp úr mán- aðamótunum af mönnum, sem eru að sækja BRIDGESTONE dekkin sín. Allar nánari upp- iýsingar um verð og stærðir gefa umboðsmenn BRIDGE- STONE á íslandi Rolf Jo- hansen & Co., söluumboðið í Reykjavík, Gúmbarðinn, Brautarholti 8, Reykjavík og Bridgestoneumboðið á Akur- eyri. Komnir affur hinir margeftirspurðu fléttuðu skór einnig Ijósir skór frá LOMBARDI. Höfum úrval af hönzkum í sama lit og skórnir. Lönguhlíð milli Miklubrautar og Barmahlíðar. TÍZKUSKÓLIIMM HF. Laugavegi 133 — Sími 20743. Sjóváirygpgðté!ag fslands hf. vantar mann, verzlunarskólagenginn eða með hlið- staeða menntun, til starfa við umboð sitt á Akra- nesi. (Umboðsmaður Morgunblaðsins á Akranesi gef ur nánari uppiýsingar). Stofnfundur félags áhugamanna um SJÚNVARP verður haldinn í Sigtúni (Sjálfstæðishúsinu), sunnudaginn 22. marz og hefst kl. 4 e.h. Stouueiagar láti uuuiia sig í upphafi iuuu«r og g icæi kt. ob i íeiagsgjald. Lc^;í2tB[*p!i€ist lagt frcsnt o«p stfórn kosSn IINDIRBÚNINGSNEFND.

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.