Morgunblaðið - 12.12.1965, Qupperneq 25
Sunnudagur 12. des. 198S
MORCUNBLADIÐ
21
Um gæði TRABANT
þarf ekki að efast. Spyrjið eigendur bíl-
anna. Hér getið þið lesið ummæli nokk-
urra þeirra:
Ágúst Jóhannesson, kaupmaður.
Átti áður amerískan bíl og Trabantinn minn gefur honum
ekkert eftir.
Árni Guðjónsson, lögfræðingur Tryggingarstofnunar ríkisins.
Ég hef átt Trabant fólksbifreið í hálft annað ár, me'ð ágætum
órangri. Fyrir utan hvað bíllinn er ódýr í innkaupi er hann ódýr
í reksti óg gerir það mér kleift að eiga bíl, sem væri mér annars
ofviða.
Brandur Jónsson, skólastjóri.
Fór um «lla Vestfirði á honum í fyrrasumar. Finnst bíllinn
ákaflega þægilegur í keyrslu, vinnslan er ágæt.
Gunnar Júlíusson, véivirki.
Trabant hefur reynzt vel að öllu leytL Aðalkost bílsins tel
ég hve vél og allt gangverk er einfalt og sterkt. Ef ég keypti
nýjan bíl þá myndi ég hiklaust velja aftur Trabant.
Högni ísleifsson, viðskiptafræðingur.
Trabant bíllinn hefur reynzt mér lipur, sparneytinn og þægi-
legur í alla staði. Hvort sem var úti á landi eða í borginni.
Verðið á bílnum ætti að hjálpa fleirum en ella til að eignast
nýjan, ágætan bíL
Helgi Valdimarsson, húsameistari.
Ég hef átt marga bíla og Trabantinn gefur ekki öðrum bílum
neitt eftir.
Jóhann Vilhjálmsson c/o Prentfeil, Hörpugötu 14, Reykjavík.
Trabant er einhver sá þægilegasti og liprasti bíll í umferð-
innL sem ég hefi átt. Það veit enginn áð mínum dómi um gæði
hans og kosti, nema sá, sem hefur átt hann og reyht.
c
Jón Múli, útvarpsþuiur.
Trabantinn minn er búinn að fara 25 þús. km. án meiri háttar
viðgerða. Hann hagar sér yfirleitt eins og traktor á vondum vegi
og tryllitæki á góðum.
Trabant
601
Framhjóladrif, mjög góð lega á vegi, hjólbarðar 520 xl3, loftkæld 2 strokka
tvígengisvél, snörp vinnsla, 600 ccm, 26 hestöfl 4 gíra syncroniseraður gírkassi
með sjálfvirku fríhlaupi í 4. gír, hámarkshraði 120 km. Sjálfstætt stál-
grindarhús klætt með Duroplasti (sem aldrei ryðgar), tvær breiðar dyr, stillan
leg framsæti, stqrt farangursrými, armpúðar við aftursæti, ljós í farangurs-
rými, assymetrisk ljós, ásamt aurhlífum aftan og framan, tveim speglum úti
og inni, 2 öskubákkar við aftursæti, varadekk og verkfærasett, innifalið í
verðinu. 2 yfirferðir og uppherzlur eftir 1000 og 2500 km. akstur.
Tvímælalaust hagkvæmustu bílkaupin í dag eru T R A B A N T 601.
Leitið nánari upplýsinga.
Lárus Ólafsson, forstjóri.
Er búinn að keyra um 70 þús. km. á rúmu ári. Hef ekki keyrt
betri bíl úti á vegum! Engar bilanir.
Lárus Pálsson, leikari.
Líkar hann því betur, sem ég kynnist honum betur.
Ævar Rvaran, leikari, Rauðalæk 13, Reykjavík.
Bílar eru of dýrir á íslandi. Trabant er svarið. Gó'ður? Ég fæ
mér annan fyrir jóL
Yerð kr. 91340.-
Vegna verðhækkana á
flutningsgjöldum á öll-
um bílum,
h æ k k a
TRABANT
bílar, sem koma eftir
áramótin um að
minnstakosti kr.
2.500,00.
Eigum í dag fáeina
fólksbíla árgerð 1966,
hvíta með rauðum
sætaáklæðum og króm-
uðum stuðurum.
Verð kr. 88.900,00.
Verð kr. 99280.—
ÞIÐ GETIÐ EKKI GERT BETRI KAIIP
Einkaumboð: Ingvar Helgason, Tryggvagötu 8, sími 19655. Söluumboð .Guðmundar, Bergþórugötu 3, sími 20070.