Alþýðublaðið - 16.07.1961, Síða 5
Nýr bátur smíð
ur í
SIGVALDI
KVEÐUR
SIGVALDI HJÁLMARS-
SON hefur nú látifj af
störfum hjá Alþýðublaðinu
og gerzt ritstjóri við tíma-
ritið Úrval. Iíafði Sigvaldi
unnið hjá blaðinu samfellt
í 15 ár og átti lengstan sam
felldan starfstíma að baki
sér af öllum blaðamönnun-
um, er hann lét af störfum
fyrir nokkru. Sigvaldi var
fréttastjóri Aíþýðublaðsins
1952—1958 og gerði á því
tímabili miklar og róttækar
endurbætur á fréttaöflun
blaðsins. Átti hann stóran
þátt í þeirri auknu áherzlu
sem íslenzk blöð tóku að
leggja á innlendar fréttir.
1958—1960 var Sigvaldi
fulltrúi ritstjórnar og hafði
þá á hendi yfirstjórn vissra
þátta ”innblaðsins.” Síðasta
árið, sem hann vann hjá
Alþýðublaðinu hafði hann á
hendi ritstjórn Sunnudags-
blaðsins. — Er Sigvaldi hóf
störf lijá Atþýðublaðinu
fyrir 15 árum voru starfs-
menn blaðsins aðeins örfáir
enda blaðið þá lítið að
stærð. Það kom í hlut hans
að ráða marga af hinum
nýju blaðamönnum, sem
ráðnir voru á blað’ið eftir
því sem árin liðu og blaðið
stækkaði. Hann kenndi
þeim einnig fyrstu handtök
in og segja má í dag, að
flestir af hinum yngri starfs
mönnum blaðsins hafi í upp
hafi gengið í ”skóla” hjá
Sigvalda.
Aljþýðublaðlð vill þakka
Sigvalda ágæt störf fyrir
blaðið sl. 15 ár og óskar hon
um allra heilla í lú-nu nýju
starfi.
AGA
ÞÝZK kona, búsett hér í
bæ, sagði okkur í gær ferða-
sögu þýzkrar hjúkrunarkonu,
sem lengi hafði langað að'
heimsækja ísland og í vor tók
rögg á sig og pantaði sér far
með Ileklu frá Kaupmanna-
höfn.
Konan pantaði sér far í 2ja
manna klcía á 2. plássi, eftir
að liafa fengið upplýsingar
um, að kostnaður væri hinn
sami og í fjöguria manna
klefa á 1. plássi.
Segir nú ekki að ferðum
hennar fyrr en hún gengur
um horð í Heklu í Kaupm.-
höfn. Enginn tók á móti henni
á skipinu, og fannst henni
það skrýtið eftir að hafa
kynnst þjónusíu annara skipa
félaga.
Hvað um það, um siðir
tókst konunni að finna 2ja
manna klefann, en brá sér að
því Ioknu í land að borða.
Þegar hún kom aftur um
borð, var lienni sagt, að búið
væri að flytja hana í fjögurra
manna klcfa.
Það var livort tveggja, að
skipsmaðurinn, sem bar
henni boðin, talaði bjagaða
þýzku, og svo hitt, að konan
vildi ekki vera til óþæginda;
liún flutti í fjögra manna
klefann, sem hún einmitt
hafði viljað forðast.
En sögunni cr ekld þar með
lokið. Þegar þýzka hjúkrun-
arkonan hugðist ganga til
náða, var fyrir karlmaður í
klefanum og bjó sig undir að
hátta!
Þetta fannst henni fremur
óskemmtilegt (og er það ekki
láandi), og karlmanninum
reyndar líka. Hann reyndist
vera landi hennar og gekk í
það af þýzkum skörungsskap
að fá að flytja í annan klefa.
Gekk það um síðir.
Búið? — Ekki aldeilis.
Þegar konan nú kom til 4ra
manna klefans, sem hún hafði
hafnað í eftir að hafa pantað
sér far i 2ja manna klefa —
þá voru íbúarnir orðnir 5 !
I stað karlmannsins var kom-
in færeysk kona með 2 börn.
Hin þýzka hjúkrunarkona
gafst upp við svo búið.
Hún kom til íslands við
fimmta mann í fjögurra
manná klefa — og þið munið
hvcrnig ferðaáætlun hennar
hafði verið í upphafi.
En það er ekki alveg víst
hún komi strax aftur. Reynsl
an hefur sannfært hana um,
að þótt maður látist ætla að
hafa vaðið fyrir neðan sig og
tryggi sér farmiða með sex
mánaða fyrirvara með ísl.
sl’.ipf, jhá er hreinít ekkert'
víst, að Adam sé kominn í
Paradís.
P.s. — Þegar Hekla nálg-
aðjisjt l.slþnd, 'hafOt konan
andvökunótt * um borð
vegna þess, að helmingur
íarþeganna virtist vera áj
fylliríi. Ilin útlenda kona var
svona almennum gleðskap ó-
vön og óttaðist að þetta
mundi enda með
lenti hún í svipuðum félags-
skap, en tók því með stakri
ró. Eins og heimildarmaður
okkar sagði í gær: Á Islandi
hafði hún sannfærst um, að
íslendingar eru ekkert hættu
legir fullir; þeir verða bara
skemmtilegri.
ÞANN 4. þ. m_ var nýjum vél
báti hleypt af stokkunum hjá
Skipasmíðastöðinni Dröfn h.f. í
Hafnarfirði_ Vélbáturinn, sem
er nýsmíði nr. 32, er byggður úr
eik 72 rúmlestir að st.ærð og
hlaut nafnrð Jónas Jónasson
GK 101.
Eigandi bátsins er Bragi
h.f Ýtri Njarðvík, sem er fyrir
tæki þeirra Óiafs Egilssanar og
Egils Jónassonar Báturinn fór
reynsluferð 9. þ. m. og reynd
ist hann ganga 11 mílur. Bátur
inn og öll tæki reyndust i bezta
lagi, hann er búinn óllum ný
tízku ækjum, má þar nefna rad
ar, Asdik fiskileitartæki og
dýptarmæli, öll af Kelvin &
Hughes gerð, japönsk miðuoar
stöð og að sjálfsögðu talstöð.
Eldavél, ísskápur og ofnar eru
frá Rafha í Hafnarfirði. Aðal
vélin er 440 hesta Deutz Diesel.
ljósavélin er 40 hesta og 20
kw Lister. í bátnum er rafkriú
in vökvastýrisvél af Tonfjord
gerð, vökvaknúið togspil, linu
spil, bómuvinda og kraftrúlla
frá Vélaverkstæði Sigurðar
Sveinbjörnssonar h f. Innrétt
ingar eru allar úr plastþiljum
og harðviði og er allur báturinn
utan sem innan mjög glæsiieg
ur svo ekki hefur áður sést
betra_
T*.
Báturinn er teiknaður af Sig
urjóni Einarssyni skipasmíða
meistara, hafði hann jafr.framt
lyfirumsjón með allri fram
|kvæmd verksins_ Yfirverkstjéri
var Hans Lindberg sk pasmíða
meistari. Járnsmíði alla og ni5
ursetningu á vélum annaðist
Vélsmiðja Hafnarfjarðar h f.
Niðursetning á tækjum vav
framkvæmd af Ríkharði Sig
mundssyni rafvirkjameistara^
Raflögn alla önnuðust raf
virkjameistararnir Jón Gúð
mundsson og Þorvald ;r Sig
urðsson
Báturinn 'fór frá Hafnarfirði
að kvöldi 9. þ. m. til heima
hafnar sinnar í Njarðvík, eii
fer svo strax til síldveiða við
Norðurland
tMWMWWMWWWMWrnM
SKRAFA
OG SKRIFAI
Blaðamannastéttin er
vaxandi stétt — oj í .
rétta átt. Þessi Alþýðu- < i
blaðsmynd sýnir hvað
við eigum við. Hún var
tekin í viðtali fyrir J!
skemmstu, að blaðastúlk-
unuin forspurðum. Þær
heita: Sólrún Jensdóttir
og Guðrúnu Bjartmar. Og
þótt ótrúlegt sé, vinna
þær ekki á Alþýðublað-
— 16. júlí 1961
Alþýðublaðið