Alþýðublaðið - 14.01.1964, Side 14
Fjórir bílstjórar
í Keflavík kærðir
fyrir áfengissölu
Reykjavík, 13. jan. ÁG.
LÖGREGLAN í Keflavik srerði
umfangsmikla vínleit í leigubif-
réiðum og á bílastöðvum síðast-
liðið laugardagskvöld. Fannst tölu
vert magn af áfengi, og hafa fjór-
Ir bifreiðastjórar verið kærðir. I»á
voru teknir nokkrir unglingar und
ír áhrifum áfengis. Voru þeir í
leigubifreiðum, og vísuðu á bíl-
stjóra, sem höfðu selt þeim vínið.
Þessi leit var gerð með aðstoð
lögrelglunnar í Reykjavík og á
Keflavíkurflugvelli, og hefur ver
ið ákveðið að halda slíkum skyndi
leitum áfram til að koma í veg
fyrir ólöglega sölu áfengis.
Vinur minn hélt upp á af-
mæli Góðteraplarareglunn-
ar. Hann er víst fullur enn.
LÆKNAR
Kvöld- og næturvörður L.R. í dag
Kvöldvakt kl. 18.00-0030. Á kvölr
vakt: Haukur Jónsson. Nætur-
vakt: Þorvaldur V. Guðmundsson
FRAMHÖLD AF FORSÍÐU
Loftleiðir
tal við fréttaritara sinn á ísa-
firði síðdegis í dag. — Port Vale
liggur nú við bryggju á ísafirði,
en draga verður skipið suður til
í fréttatilkynningu, sem blaðinu ; viðgerðar. Enn er ekki ákveðið,
barst frá Loftleiðum, segir eftir- i hvenær það verður.
farandi: „Stjóm Loftleiða hefur j Um bátana, sem rak á land á
setið á fundi undanfarið, og tekið ’ laugardagsmorguninn er það að
endanlegar ákvarðanir um áætl- j segja, að Pólstjarnan er fremur
un og fargjöld. Sumaráætlunin; íftiö skemmd. Sædís, sem er 15
gjöld Loftleiða verða óbreytt, og verður með svipuðu sniði og sl. íesta bátur, skemmdist töluvert og
i LlnnM tlrl «1 ImlrlrnmÍM —-- t "1J! H X »M " m m . • V , —
er nu komin x slipp, og Olver, 8
Framhald af 1. aiðn.
Þess ber að geta, að sumarfar-
þrátt fyrir hinar miklu lækkanir sumar, og ferðafjöldi sá sami.—
IATA-flugfélaganna verða þau Fargjöld félagsins lækka frá 1.
mun lægri. Samanburðurinn hér april nk. um nálega 15 af hund-
að ofan á fargjöldum Loftleiða og raði, og verða því áfram hlut-
Pan American milli íslands og falislega lægri en fargjöld þau,
Ameríku er gerður eftir tölum, sem taka gildi hjá IATA félögum
sem blaðið fékk í gær hjá Loft- frá sama tíma. Fargjöld þessi
leiðum og umboðsmanni Pan gilda á sama tíma og hin lækk-
American. Um fargjöld Loftleiða uðu fargjöld IATA-félaganna, eða
og IATA-félaganna milli Evrópu um 10Vi mánuð á ári; IATA-félög-
og Ameríku eftir 1. apríl, var in hafa ekki lækkaö fargjöld innan
ekki hægt að fá neinar tölur,
lestir, er mjög brotinn á botni og
síðum, — tvö stór göt eru á ann-
arri síðunni. ;
Nýjar reglur
Framh. af 1. síðn
2 Eyjabátar
Framh- af 1. síðu
ekki upp nema til hálfs. Hinn bát-
urinn dugði. Mennirnir voru fljót-
lega teknir um borð í Elliða og
klukkustund eftir að þeir yfir-
gáfu Ágústu, hvarf hún í hafið.
Skipstjóri á Ágústu var Guðjón
Ólafsson. Báturinn var 63 tonn
að stærð, smíðaður úr eik í Dan-
mörku árið 1930.
Mikil síldveiði var á þessum
slóðum í nótt. Margir bátar fengu
fullfermi. Alls veiddust um 35000
tunnur á 40 báta. Þeir héldu strax
út að lokinni löndun og voru
sumir farnir að kasta aftur í kvöld.
Einn báturinn, Engey frá Rvík
festi nótina í botni og kom með
slitrurnar til Eyja Lmorgun. Nót-
in er nú í viðgerð, en Engey sótti
nót til Þorlákshafnar í dag.
Viðtöl við Eyjamenn á 3. síðu.
Einn bindindismaður varð micfur sín
á matstofu sunnanlands,
því þar kom inn fagurt víf með vín
og villtist að borði hans.
En guðaveig, sem glitrar og skín
á glasi templarans
er líkt eins og fleygt væri fyrir svúi
fegursta blómakrans.
KANKVÍS.
Evrópu og þar með milli íslands I „Skipstjóra ber að sjá svo um, að
og meginlandsins, þótt stjórn Loft á siglingu í slæmum veðrum séu
leiða telji eðlilegt að þar hefði allar hurðir á aðalþilfari hafðar
lækkun átt að verða, þar sem vel lokaðar.” Brot gegn reglum
sú flugleið er hluti af Norður-
Atlantshafsflugleiðum. Vegna
vaxandi samkeppni hefur stjórn
félagsins í athugun kaup á skrúfu
þotum, en þær eru mun hagkvæm
ari í rekstri en aðrar farþega-
flugvéiar.”
Lóðsinn
P-nmhatd nf 1 sífEn
arans, Norman Townsend,
og
þessum varðar refsingu.
Alþýðublaðið snéri sér í gær til
skipaskoðunarstjóra, Hjálmars R.
Bárðarsonar og spurði hann álits
á þessari reglugerð.
Hann kvað meginatriðið vera
hleðslutakmörkunina, að hvergi
mætti hlaða meira, en að sjór
flyti hvergi inn á þilfar í sléttum
sjó. Þetta þýddi að vísu takmörk-
un á hleðslu skipanna, en mis-
munandi mikla. Sum skip geta
Þriðjudagur 14. janúar
7.00 Morgunútvarp — Veðurfregnir — Tónleikar
Fréttir — Morgunleikfimi — Bæn — Út-
dráttur úr forustugreinum dagblaðanna.
12.00 Hádegisútvarp.
13.00 „Við vinnuna“: Tónleikar.
14.40 „Við, sem lieima sitjum“: Sigríður Thorlacius
ræðir við kvenstúdenta.
20.25 Ferðaminningar frá Nýja-Sjálandi (Vigfús
Guðmundsson).
20.50 Tónleikar: Rondó í B-dúr fyrir píanó og
hljómsveit.
21.00 Þriðjudagsleikritið „Höll hattarans" eftir A.
J. Cronin, í þýðingu Áslaugar Árnadóttur,
IX. kafli: Hús ógæfunnar. — Leikstjóri Jón
Sigurbjömsson.
21.30 Gítarleikur: Andrés Ségovia leikur fjórar
15.00 Síðdegisútvarp. æfingar eftir Aguado.
18.00 Tónlistartími barnanna (Guðrún Sveinsdótt- 21.40 Söngmálaþáttur þjóðkirkjunnar: Dr. Róbert
ir). A. Ottósson talar um kirkjuorgelið; fimmti
18.20 Veðurfregnir. þáttur með tóndæmum.
18.30 Lög úr kvikmyndum. 22.00 Fréttir og veðurfregnir.
18.55 Tilkynningar. — 19.30 Fréttir. 22.10 Kvöldsagan: „Óli frá Skuld" eftir Stefán
20.00 Einsöngur í útvarpssal: Ólafur Þ. Jónsson Jónsson; I. (Höfundur les).
syngur. Við hljóðfærið: Ólafur Vignir Al- 22.30 Létt músik á síðkvöldi.
bertsson. 23.15 Dagskrárlok.
liafnsögumannsins, Péturs Bjarna- Verið með nokkurn þilfarsfarm,
sonar. Segist skipstjórinn hafa en önnur sama og engan. Færi
haldið, að hafnsögumaðurinn væri þag eftir stærð lestarinnar — og
um borð, þegar togarinn sigldi af burðarhæfni skipsins. Skip með
stað. stóra lest miðað við stærð skips-
Skipstjórinn segist hafa farið ins, gætu haft tiltölulega minna
upp á bryggjuna til að skakka á þilfari.
leikinn, þegar Bretarnir og ís-1 Einnig væri það mikið atriði
lendingarnir voru teknir að slást. að banna algjörlega að hafa loft-
Hafi hann þá ekki vitað annað rúm í lest, og þá sérstaklega
en hafnsögumaðurinn væri um neðarlega, sem gæti verið mjög
borð. Þegar hann kom niður á hættulegt. Bannað væri að hafa
dekkið aftur,' skipaði hann að loftrúm undir' hillum eða falskan
sleppa í þeirri trú, að hafnsögu- „steis.” f
maðurinn væri í brúnni. | Upphaflega vildi Hjálmar banna
v Hafnsögumaðurinn segist aftur alla þilfarshleðslu, en bannið eins
á móti hafa sagt skipstjóranum, og það kemur fyrir í reglugerð-
að hann færi í land til að ná sam- inni, er eins konar málamiðlunar-
bandi við umboðsmann togarans tillaga vegna óska skipstjóra og
og lækni. Það mun ennfremur .útgerðarmanna. Kemur það atr-
hafa komið fram í prófunum, að iði til af því, að ef alveg liefði
hafnsögumaðurinn var búinn að verið bannað að setja síld á þil-
I láta losa skipið að aftan, þegar far, hefðu minni tréskipin orðið
hann fór í land. ; illa úti, þar eð þau hafa litlar
I dag kl. 4 hófst fyrir sakadómi ■ lestar miðað við burðarhæfni.
rannsókn í líkamsárásarmáli ís- | Hjálmar tók það fram, að þess-
lendingsins, sem varð fyrir áverk- ar reglur giltu eingöngu um vetr-
um í slagsmálunum um borð í arsíldveiðarnar, og kvaðst vom/,
togaranum og lá meðvitundarlaus að skipstjórar framfylgdu þeim.
á liafnarbakkanum, þegar liafn- Atburðirnir, sem urðu í gærmorg-
sögumaðurinn gerði ráðstafanir un er tveir Vestmannaeyjabátar
til að koma honum til lijálpar, en sukku þar sem þeir voru á síld-
niðurstöður þeirrar yfirheyrslu' veiðum, geta vafalaust bent mönn-
lágu ekki fyrir, þegar blaðið átti um á nauðsyn slíkrar reglugerðar,
VEÐRIÐ í GÆR OG SPÁIN I DAG:
Veðurhorfur: Austan gola, sums staðar léttskýjað.
Frostlaust. — í gær var hægviðri um allt land.
Hiti í Reykjavík um frostmark.
Nú vei-ður skvís-
um skákað . . .
14 14. janúar 1964 — ALÞÝÐUBLAÐIÐ