Alþýðublaðið - 25.07.1964, Síða 6

Alþýðublaðið - 25.07.1964, Síða 6
□ Kommy Schneider, kvik- myndaleikkona, hefur sætt gagn- rýni í heimalandi sinu .Þýzkalandi sökum þess, að í viðtali við am- erískt vikublað heldur hún því fram, að borgarmeistari nokkur í Þýzkalandi hafi hýtt sig fyrir það, að hún vildi ekki heilsa honum með Heil Hitler og útréttri hendi. Þýzki blað rannsakaði málið og þóttist geta sannað, að þetta væri hrelnn uppspuni, — m. a. kom í ljós, að Rommy hefði átt að vera ^sex ára, þegar þetta gerðist. Síðast, þegar Rommy kom heim var henni tekið kuldalega. □ Húsvörðurinn í leikhúsinu Comedie Francaise í París bjó í ■ svo stórri íbúð, að hann vildi fá að leigja eitt herbergi út. Leik- hússtjórnin gaf leyfi sitt til þess, að hann gerði það. Hann setti þá eftirfarandi auglýsingu í „Paris- 'Soir” : „Herbergi til leigu fyrir pipar- svein, sem hefur áhuga á leikhús- um. Athugið, leikhús í húsinu.” □ Ef svo óheppilega vildi til, að Barry Goldwater hafnaði í Hvíta húsinu í vetur, verður það ekki í fyrsta sinn, sem hann sezt í forsetastólinn. Þegar ástandið var sem verst eftir hina misheppnuðu innrás Eandaríkjanna á Svínaflóa á Kúbu kom Goldwater í heimsókn til Kennedys. Honum var vísað inn í vinnuherbergi hans, til að bíða forsetans, sem var ókominn. Þegar Kennedy kom inn var Goldwater setztur í stólinn hans. Kennedy sagði þá við hann í spaugi: ■ — Jæja, hafið þér hug á stöð- unni? — Nei, það vildi ég ekki hvað sem í boði væri, svaraði Gold- water um hæl. Svo er að sjá, sem hann muni hafa skipt um skoðun. □ Franski leikarinn, Jean- Paul Belmondo, leikur í kvik- mynd í Hafnarfirði þessa dagana. En nýlega var hann að leika í annarri mynd, sem heitir Maður- inn frá Rio. Eins og nafnið bendir ! til gerist sagan í Rio og Belmon- | do þurfti að taka á honum stóra sínum við upptöku myndarinnar. Einu sinni átti hann ncfnilega að synda yfir kolmórautt fijót, fullt af slöngum og krókódilum. „Við mundum ekki einu sinni reka svin út í þetta forað,” sögðu þeir inn- fæddu, — en Belmondo stakk sér til sunds og komst heilu og höldnu upp á bakkann aftur. □ Negrasöngvarinn Sammy Da vis yngri söng opinberlega í Par- ís fyrir nokkru og vakti mikla að- dáun áheyrenda. Meðal þeirra, sem á söng hans hlýddu var norskur næturklúbbseigandi, sem sagði að lokinni skemmtun: — Eg má prísa mig sælan fyrir að eiga eigin næturklúbb, hver vogar sér annars upp á senu eftir þetta? STÚLKAN á myndinni er finnsk og heitir Eija Merila. Ekki vitum við livort hún er sænsku eða finnsku mælandi Finni, en háraliturinn bendir frekar til hins fyrra. Gallinn er bara sá, að hún gæti sem bezt verið með litað hár. Eija hefur ofan fyrir sér með dægurlagasöng. Ef vel er að gætt má sjá, að Eija stendur ekki á götimni, heldur á allmerkilegu farartæki. Tækið er kallað „vempele” og var fundið upp af þýzkri húsmóður, sem gaf dóttUr sinni það til þess að styrkja fætur hennar eftir sjúkdómslegu. Nú er sú þýzka orðin rík á uppfinningunni. □ Það er ekki auðvelt að fá gert ' hann lét ekki sjá sig. Þegar ég yðar bæði fyrir og eftir hádegið við hluti þessa dagana, sagði frænka mín. — Fyrir stuttu bilaði dyrabjallan okkar og ég hringdi á rafmagnsverkstæði og var lofað viðgerðarmanni ,samdægurs, en hringdi daginn eftir til þess að grennslast fyrir um manninn, — gáfu þeir eftirfarandi svar, blygð- unarlaust: — Það kom viðgerðarmaður til í gær, en það hefur líklega eng- inn verið heima vegna þess, að enginn anzaði dyrabjöllunni. ■■■■■■iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii iiMiKiiii"' * •'iMiiiiiiiiiiiiiiiiiiiniiniiniiiniiniiiniiiiiiiiiiiiiiiiiiiniMi SAGAN USVI ADAM OG EVU Fyrst er hátt grindverk, síð- an miklar gaddavírsflækjur, þar fyrir innan öflug girðing og alls síaðar skilti með áletruninni: „Aðvörun, villt dýr.” Fyrir innan þetta er enn ein girðing og loks er fyrir innan allt nakinn maður og nakin kona. Þannig lítur hún út hin jarð- neska paradís, sem kvikmynda- framleiðandinn Dino de Laur- cntiis er að láta kvikmynda við töku myndarinnar „Biblían,” scm óður hefur verið getið hér í Glugga. Hið eina, sem skortir á til að myndin fullnægi paradísarhug- myndinni, eru nokkrir Kerúbar með sverð á lofti. Þó eru nokkr- ir hraustbyggðir karlmenn, sem standa vörð við girðingarnar, nokkur uppbót. Verðirnir og girðingarnar gegna því hlut- verki, að halda í hæfilegri fjar- lægð ágengum ljósmyndurum og forvitnum borgurum. Til þess, að komast gegnum allar hindranir þurfa menn-að eiga sérstakt vegabréf og það er ekki á hvers manns færi að útvega sér slikt. Það eru de Laurentiis sjálfur, handritshöf- undurinn John Houston, að- stoðarmaðurinn Guidarino Gui- do, kvikmyndatökumennirnir og nokkrir aðrir útvaldir, sem hafa fengið svona vegabréf. Þar á mcðal eru þau Ulla Begryd og Miehael Parks, sem leika Adam og Evu. Þótt þau leiki Adam og Evu, eru þau ósköp venjulegt fólk að öðru leyti. Þess vegna eru allar þessar varúðarráðstafanir gerð- ar til þess að forða þeim frá því að verða augum forvitinna áhorfenda að bráð, eða, það, sem væri miklu verra, að lenda á filmu hjá einhverjum hinna skæðu „Paparizzis”. Þeir eru hinir alræmdu hneykslisljós myndarar Rómaborgar (þessari vlðkunnanlegu stétt voru gerð góð skil í myndinni La dolce Vita). Þeir hafa skriðið, klifr- að, roðizt og teygt sig, allt til einskis, vegna þess, að engum hefur tekizt að ná mynd af Ullu í engu. Hápunktur kvikmyndarinnar verður að sjálfsögðu hinn sögu legi atburður undir skilnings- trénu. Houston hefur ekki enn gert upp við sig hvaða tré hann ætlar að nota sem skilningstré, en sagt er, að hann velti fyrir sér, að búa til tré, sem ekki lík- ist rxíinu öðru tré. Öll atriðin með Adam og Evu þar sem þau koma fram klæð- laus, munu kvikmyndahúsa- gestir sjá í gegn um gyllt mist- ur. Þegar þau ánetjast véla- brögðum djöfulsins, leysist gull- mistrið skyndilega upp og áhorf endur sjá ungu hjónin á því andartaki, sem þau uppgötva nekt sina og reyna í fáti miklu að hylja hana. Þessar andstæð- ur eiga að sýna hvernig Adam og Eva eru hrifin burt úr draumatilveru sinni og skellt inn í gráan hversdagsleikann. - >|..................>n»l'*l|l||ll|liil|||||||||||UIIIIIIII|IIIIIIIIIMIIIII|MI|IIUII1IIIMIM(IMIIIIIIIIIIIIIIIII(li(miMIM|IIMIIIttMllllflll*(*nna»omi«iai(lllll|»IIHIIIMIMIIIIinM«niMillif**. ■Millllllll(«lllllMMIIMII(lllllllllll|fllilll«IIIIIIIIMIIMI(lllilll>ll>illllllllÍIIMII '|l|IIIIIMrMMMIMIIIIIIIIIIIIIIMIIIIIIIIMIIl'>'*> g 25. júlí 1964 — ALÞÝÐUBLAÐIÐ (iiinViiiiiiitliiMiniiiiiiiiiiiiiiniliiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii iMiiiiiiiiiiriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii^

x

Alþýðublaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Alþýðublaðið
https://timarit.is/publication/2

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.