Alþýðublaðið - 25.08.1965, Síða 10

Alþýðublaðið - 25.08.1965, Síða 10
mmmmmimmiiimmimmmmmmmmmmmmmmmm Skemmtiferðir M með skipum 3 Baltic liiie: Vín-Yalta-Vín. Með flugvél til Lúxemborgar og Vínar og frá Vín til Yalta með fljótaskipi eftir Dóná með viðkomu í Bratisslava-Budapest-Bel- grad-T. Severin-Ruse-Djudrju-Galaz-Ismail og til Yalta við Svartahaf. Sömu leið til baka, Verið 3 daga á Yalta og stansað í hinum borgunum part úr degi. Alls 14 daga ferð. Mjög heillandi og skemmtileg ferð. Hljómsveit um borð í skipinu, ágætis aðbúnaður. Verð: 21.500 kr. á mann. 16 daga ferð. 3il}j)]])))jj)))))))))))))))))l))}) 22 London — Kaupmannahöfn — Gauta- Eg borg — Stokkhólmur — Hélsinki — Leningrad. g og til baka. 14 daga ferð. Vérð 13.400. Farið með gí skemmtiferðaskipum í júní-júlí-ágúst og október. jgj á 12 daga fresti. Flogið til London og til baka Rólegar ferðir um Norðursjó og Eystrasalt með fyrsta flokks skemmtiferðaskipi, höfð viðkoma í 2= fyrrnefndum borgum. Hægt að hafa viðdvöl eftir ’ 5= þörf á útleið og heimleið í London i3nn mmmmmmmi MarseiIIes — Genoa — NapoIÍ = « — Pireaus - Istanbul Varna | “í LBTJ*— Constanta — Odessa — Yalta 2 Sochi. (Miðjarðarhaf og Svartahaf). = Verð: 21.500..00. Flogið til Parísar -— Marseilles = og farið með sketmmtiferðarskipi á .fyrrtalda staði. | 21.daga ferð. )))))))))))))))))))}))))nnnnnn I W = Gdynia — Amarica line == | London — Las Palmas — Martinque — Nassau § = Miami — Curaco — Barbados — Londón. 17.1- § | 22.2 1966 36 daga ferð. Verð frá 24.570.00-46.170 §| 00. Flogið til London og til baka. Dvalið í 1 dag = til 4 daga á hverjum stað. 5 >)))))))))))))))))) ' t(((((((!((((((((((((((((((((((((C Kaupmannahöfn — London — Quebec — Montre 5= : al. 18 dagar. Verð: 28170.00. í báðum tilfellum ~ = ferðast með M.s. Batory. Glæsilegt skemmti- g 1 ferðaskip. ~= = Upplýsingar veittar í ferðaskrifstofu vorri § LAN □ Sy N ^ FER0ASKRIFSTOFA g Skólavörðustíg 16, II. haað § §5 SlMI 22890 BOX 465 REYKJAVÍK 1 Fí7///////////)////]/]////)////)//))/)/])))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))}})})))))H TjLLEÍLL FRAMTÍÐ Mao. Áskriítasími Alþýðublaðsins er 14900 Framhald af 7. síðu. um. Hins vegar hafi Kínvérjar skynjað þessa hættu og reyni að vera rólegir jafnvel þótt þeir láti troða sér illþyrmilega um tær. De Gaulle hershöfðingi er að því er virðist enn þeirrar skoðunar, að Vietcong muni fara með sigur af hólmi í styrjöldinni, og hann gerir sér að sjálfsögðu grein fyrlr þvi, að Frakkar eru eina stórveldið sem er nokkurn veginn viðræðu- hæft við bæði Peking og Washing- ton. Og honum er mikill akkur í því að hafa ráðherra, sem hefur til að bera nákvæma þekkingu á menningu og heimspeki Kínverja og getur auk þess starfað sem dipl- ómat. Frakkar vilja koma á friði. Og ef Frakkar leggja hönd á plóginn mundi það ekki rýra fylgi de Gaulies í forsetakosningunum 5. desember n. k. Ef til vill kemur í ljós, hvað hershöfðinginn hyggst fyrir þegar hann. heldur næsta blaðamannafund sinn, en búizt er við að það verði 9. september. ★ Kúvending Malraux Heldur hinn venjulegi Frakki að de Gaulle stjórnist af ótta í garð Bandaríkjamanna í stjórnar- athöfnum sínum? Jules Roy, sem barðist í styrjöldinni í Indó-Kína og hefur ritað bók um Dien Bien Phu, sneiðir að vinstrisinnuðum andstæðingum stjórnarinnar í blaðinu „Nouvel Observateur” fyr- ir þögn þeirra og umburðarlyndi í garð Bandarikjamanna, því að það kæmi sér bagalega fyrir þá ef þeir væru sammála hershöfðingjanum um eitthvað. Það er furðulegt, að André Mal- raux, kommúnistinn, sem gerðist gaullisti og barðist með byltingar- mönnum og kommúnistum í Kína og á Spáni, skuli nú vera tekið með kostum og kynjum í hinu nýja Kína, skömmu eftir að hann var sæmdur virðulegu, portúgölsku heiðursmerki. Þegar Malraux hélt aftur til Hongkong eftir að hafa ferðazt til Peking, Canton, Honan og Shanghai, sagði hann:' „Við viljum að sjálfsögðu nánari tengsl milli Alþýðu-Kína og Vesturlanda. En þetta er vandamál og við vit- um ekki hvernig hægt er að leysa það .... Viðræður mínar við Mao forseta var samtal um stærstu vandamál vorra tíma við mann, sem hefur þau algerlega á valdi sínu, við þann náfumann, sem Mao hefur verið alla ævi”. Hin fvrirhugaða listsýning get- ur verið liður í þessum nánari tengslum Vesturlanda og Kína. Og á sama hátt og með mexíkönsku sýninguna er vel hugsanlegt, að fleiri þjóðir en Frakkar noti tæki- færið og sjái 500 kínversk lista- verk, gömul og ný. Tek að tnér hvers konar þýðingai úr og á ensku. EIÐUR GUÐNASON Iðggiltur dómtúlkur og sKjala- þýðandi. Skipholti 51 - Sími 3m mikið og fjölbreytt úrval af flugvéla-, skipa- og bíla- módelum frá Lindberg o. m. fl. Komið og skoðið meðan úrvalið er mest. FftíSTUNDABÚÐKN Hverfisgötu 59. Benzínsalð - Hjólbarðaviðgerðir Opið alla daga frá kl. 8—23,30. Hjólhatöaverkstæðið Hraunholt Horni Lindargötu og Vitastígs. — Sími 23900. 10 25. ágúst 1965 - ALÞÝÐUBLADIÐ

x

Alþýðublaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Alþýðublaðið
https://timarit.is/publication/2

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.