Vísir - 24.08.1967, Page 1

Vísir - 24.08.1967, Page 1
57. áFg?*- FimmtudágOT 24. 1067. - t92. tbl. Landsleikurinn i gærkveldi: Mesta hneyksli ís- lenzkrar íþróttasögu — segir Björgvin Schram, formaður KSI Varla er um annað talað í dag en reiöarslag þaö, sem ís- lendingar fengu í landsleiknum við Dani á Idrætsparken í gær- kvöldi. Vísir haföi í morgun samband Við Björgvin Schram, formann Knattspymusambands íslands, en hann gat ekki farið út meö liðinu vegna anna hér heima. Vísir spuröi hann um álit hans á leiknum og úrslit- um hans. Björgvin sagði: Ég er næstum orölaus. Leikur þessi lagöist mjög illa I mig þegar í byrjun, og ég bjóst viö, að Danir sigruöu meö 4—5 marka mun. En að þeir skoruðu 14 mörk, tekur út yfir allan þjófabálk. Ég myndi segja, aö þetta væri mesta hneyksli ís- lenzkrar íþróttasögu. Lið, sem hefur fengið á sig 6 mörk í fyrri hálfleik, hefur ekki leyfi til aö fá á sig 8 í þeim síðari. — Með þeirri varnartaktik, sem þekkt er nú hjá öllum knattspyrnu- þjóðum, á aö vera unnt aö koma í veg fyrir slíka útreið. Mér er algerlega óskiljanlegt, hvernig íslendingarnir hafa lát- ið danska liðið brjóta sig niður. — Hvað skal þá gera, Björg- vin ? — Ja, hvað gerir maöur við krakka, sem hafa fallið á prófi? Sendir þá heim og lætur þá læra betur. Ég held, aö hér sé um eitthvað óeðlilegt að ræða. Að vísu vissi maður, að Danirnir væru fremri islenzka liöinu, en að munurinn væri tólf mörk, það er eitthvað óeðlilegt. Fer Islandssildin upp að — Norski sildarkóngurinn Finn Devold spáir þvi, að sí/din taki sér vetursetu við Lófóten Norski síldarkóngurinn Finn Devold vakti mikla kátínu á árs þingi hafrannsóknafélagsins norska um seinustu helgi, þegar hann sagði aö íslenzka síldin '-f'fði framið eins konar „barns- rán“ á norsku síldinni — lokkaö norska síldarstofninn til hafs. Norski síldarstofninn kom ár hvert upp aö ströndum Noregs við Lófóten til þess að hrygna — eða fram ti! 1966, en þá segir Devold aö íslenzka síldin hafi óvænt blandað sér f málin og táldregið norð-norsku vetrar- síldina til ævintýraferðar og vet ursetu við strendur Islands. Síð- an hafi ekki sézt svo mikið sem branda af norö-norsku stórsíld- inni við Noregsstrendur. En Devold er bjartsýnn á að næstu árgangar muni byggja upp nýjan síldarstofn, sem komi upp að ströndum Noregs á næstu árum til að hrygna. Hann gerir sér jafnvel vonir um að ■WV/V^WWWVWVWWI Sakséknari óskar eftir rannsókn á Þistilfjarðar- veiðunum 1 dag sendir saksóknari rík isins sýslumanni Þingeyjar- sýslu skýrslu Landhelgisgæzl unnar með ósk um að málið verði tekið til rannsóknar. Varðskipið Þór tók skýrslu af fimm bátum, sem voru að veiðum með hringnót á Þistil firði hinn 15. þessa mánaðar, en eins og kunnugt er leikur grunur á að hér sé um ólög- Iegar þorskveiðar að ræða. IVIun sýslumaður væntanlega kalla þessa skipstjóra til yfir heyrslu á næstunni. — Jafn- framt hefur Landhelgisgæzl- unni verið falið að hafa vak- andi auga með veiðunum. ^WVWSA/WWWXAAAA, Gullfaxi á Akureyri í gærkvöldi. Fremstir á myndinni: Ingólfur Jónsson, samgöngumálaráöherra, Birg- ir Kjaran og Magnús Jónsson, fjármálaráðherra. — segir flugmálastjóri að lokinni boðsferðinni með GULLFAXA Fyrstu þotufarþegarnir á inn- anlandsleiö komu til Reykjavfk- ur í gærkvöldi laust fyrir kl. 23 frá Akureyri, — meö lendingu í Keflavík. Flugferðin og bílferðin tóku samanlagt nær eina og hálfa klukkustund, en frá Akur eyri og þar til þotan renndi yfir ljósum skrýdda höfuðborgina liðu aðeins litlar 15 mínútur! Agnar Kofoed-Hansen, flug- málastjóri, einn gesta Flugfélags ins i gærkvöldi, og jafnframt fyrsti flugmaður Fí setti enda- punktinn á skemmtilega reisu, þakkaði Flugfélaginu fyrir á- nægjulega ferð og sagði m.a. aö hann myndi ekki betur en að hann hefði fyrir 30 árum skilað sínum 4 farþegum á fyrstu far- þegavél Fí, eins hreyfils Wacho frá Akureyri til Reykjavíkur á 2 mfnútum styttri tima en nú er gert með nútímatækni. „Hér er einhver skekkja í dæminu“, sagði flugmálastjóri, „og fyndist mér ekki óráðlegt að reikna það dæmi upp á nýtt“. Átti hann eflaust viö hið umdeilda lend- ingamál. Meöal gestanna voru samgöngumálaráðherra, Ingólf- ur Jónsson, og Magnús Jónsson, fjármálaráðherra. Þotan lenti á Akureyri stund arfjórðungi fyrir átta í gær- kvöldi. Allir sem vettlingi gátu valdið voru mættir úti á flug- velli, enda er flugáhugi rótgró- inn á Akureyri, eins og kunnugt er, Fólki var gefinn kostur á að skoða vélina meðan hún hafði viðdvöl, en það var í iy2 tíma. Komust færri að en vildu. Gizk að var á að á 4. þúsund manns hefðu farið út á flugvöll til að sjá vélina, en ekki er gott að gizka með neinni vissu á töl- una. Nýja flugbrautin reyndist frá bærilega vel og viröist ekkert í veginum að þotan verði notuð á ieiðinni Reykjavík—Akureyri, þegar svo býður viö að horfa, en Keflavfkurflugvöllur setur að vísu stórt strik í reikninginn. Gullfaxi, undir öruggri stjórn Jó hannesar Snorrasonar, þurfti að eins tæpa hálfa braut og var stöðvuð fyrir framan flugstöð- ina. í flugtaki notaði hún aðeins rúma hálfa braut. Hávaði af völdum hennar virtist ekki meiri en t.d. í DC-6B flugvélum. Fyrstu þotufarþegarnir, sem munu hafa verið 13 taisins voru ákaflega ánægðir með ferðina, það kom þeim þægilega á óvart að fá svo skemmtilega vél, en ferðin milli Keflavíkur og Reykjavikur var þó að dómi fólksins talsverður ljóður. Togaralöndun í Reykjavík meiri nú en allt seinasta ár Engar sóluferðir meðan karfinn veiðist? Útgerð- armenn uggandi vegna ástandsins á isfisk- markaðinum i Bretlandi og Þýzkalandi Togararnir hafa nú í allt sumar veitt nær eingöngu fyrir heimamarkað. Þeir eru nú búnir aö landa um það bil jafn miklum afla í Reykjavík og allt seinasta ár. — Ir.gólfur Arnarson landnði í fyrra- dag 26G tonnum 190 kg. og nam löndun togarafisks 16.103 tonnum þaö sem af er árinu. Karlsefni land aöi á þriðjudaginn um 70 tonnum og Hallveig Fróðadóttir landaði í í gær 104,240 tonnnum, og er bá afl inn sem landaö hefur verið hér oröinn heldur meiri en landað var allt seinasta ár, en þá nam togara- löndun í Reykjavík 16.226 tonnum. f morgun var svo von á Jóni Þor- lákssyni meö góðan afla og vænt- anlega verður Iandaö úr honum í dag. Afli togaranna hefur verið næsta góður allt þetta ár. Þeir hafa flest ir verið á karfaveiðum í sumar á heimamiðum, djúpt út af Breiða- firði, út af Víkurálnum og víöar. Þess ber þó að gæta að allt fyrra- sumar voru farnar söluferðir og minna af aflanum landað í heima- höfnum en nú. Nú er hins vegar útlit fyrir erfiðleika á sölumarkaði togaranna, einkum 1 Þýzkalandi þar sem EFTA-tollarnir eru sem óöast að ganga í gildi og koma hart nið- ur á togarasölum ríkja, sem standa utan við Efnahagsbandalagið.. Útgerðarmenn eru mjög uggandi um sölumarkaö togaranna af þess um sökum og þykir grundvöllurinn fyrir Þýzkalandssiglingum orðinn æði hæpinn, en þangað hafa skipin mikið siglt á haustin. Hins vegar vona menn aö löndunarhömlunum í Bretlandi verði aflétt,' þegar þær verða endurskoðaðar í spetember. Þeir útgerðarmenn, sem blaðiö hefur talað við um þessi markaðs- mál eru á einu máli um að nauö- Framh. á 10. síöu. Lendingamálið—„dæmi sem reikna þarfupp á nýtt" Landsþing Kven- félagasambands ís- lands sett í morgun 17. landsþing Kvenfélagasam- bands íslands var sett kl. 10 í morg un í Neskirkju, Mun landsþineið standa þangað til á laugardag og verður því slitið eftir hádegið. Við- staddir setninguna i morgun voru m.a. fulltrúar Norðurlandanna, sem setið hafa stjórnarfund Húsmæðra sambands Norðurl., sem haldinn var hér í Reykjavík á mánudag og þriðjudag, en hinir norrænu gestir munu fara á morgun. Formaður Kvenfélagasambands- íslands er frú Helga Magnúsdóttir á Blikastöðum.

x

Vísir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.