Dagblaðið Vísir - DV - 01.10.1983, Síða 16
16
»Pt>r q’ríTiTArnr afTnArrtr,' t rrnr
DV. LAUGARDAGUR1. OKTOBER1983.
Lóðir fyrir
íbúðarhús
Hafnarfjarðarbær hefur til úthlutunar nokkrar lóöir fyrir
íbúðarhús í Setbergi, á Hvaleyrarholti við Klettagötu og Öldu-
slóð. Um er að ræða lóðir fyrir einbýlishús, raðhús og parhús
og eru þær nú þegar byggingarhæfar. Nánari upplýsingar
veitir skrifstofa bæjarverkfræöings, Strandgötu 6 Hafnarfirði,
þar með talið um gjöld og skilmála. Umsóknum skal skila á
sama stað eigi síðar en 11. okt. nk. Eldri umsóknir þarf að
endurnýja.
BÆJARVERKFRÆÐINGUR.
SELJUM í DAG LAUGARDAG KL. 1-5
BMW 728i árg. 1980
BMW 528i automatic árg. 1982
BMW 525 automatic árg. 1977
BMW 520i automatic árg. 1982
BMW 323i árg. 1982
BMW 320 árg. 1982
BMW 320 árg. 1981
BMW 320 árg. 1978
BMW 318i árg. 1982
BMW 318i árg. 1981
BMW 318 automatic árg. 1978
BMW 316 árg. 1982
BMW 315 árg. 1982
BMW 315 árg. 1981
Renault 20 TL árg. 1979
Ranault 20 TL árg. 1978
Renault 4Van F4 árg. 1979
Renault F4 árg. 1978
Renault 4Van F6 árg. 1981
Renault F6 árg. 1978
KRISTINN GUÐNAS0N HF.
SUÐURLANDSBRAJÖT 20, SÍMI 86633
TIL LEIGU
Nokkrir ráðstefnugestír. Fré vinstri: Sigurður R. Jónmundsson, formaður bindindisfóiags ökumanna,
Bertíl Fredrikson, yfirmaður vólhjólamóla hjó sænsku rikislögreglunni, Ehrer Jonson, þingmaður fró Sví-
þjóð, formaður samtakanna, ogLeifN. Olsen, yfirmaður norsku vegalögreglunnar.
Rádstefna bfndindisfélaga ökumanna ú IXÍordurlöndum:
Ökumöimum mótor-
hjóla hættara en köf -
urum í Norður§jó
— rætt viö nokkra
fyrirlesara og adstandendur ráðstefnunnar
Til ieigu 700 fm í þessu húsi við Smiðjuveg í Kópa-
vogi. Leigist í einu eða tvennu lagi undir þrifalega
starfsemi.
Mikil lofthæð — stórar innkeyrsludyr.
Upplýsingar í síma 79011.
Ert bú að leita að hillum í stofuna,
barnaherbergið, geymsluna, lagerinn
eða verslunina? Þetta er lausnin.
FURUHILLUR
Hillustærðir: 30x80 og 50x80
Uppistöður: 61, 112 og 176 cm.
> Stofuhillur á geymsluhilluverði.
Útsölustaðir: REYKJAVlK: Liturinn, JL-Húsið. KÓPAVOGUR: BYKO, Nýbýla-
i/egi 15, HAFNARFJÖRÐUR: Málmur, Reykjavíkurvegi, AKRANES: Verslunin
Bjarg, BORGARNES: Kaupfélag Borgfirðinga, STYKKISHÓLMUR: Húsið,
PATREKSFJÖRÐUR: Rafbúð Jónasar, BOLUNGARVlK: Jón Fr. Einarsson, (SA-
FJÖRÐUR: Húsgagnaverslun Isafjarðar, BLÖNDUÓS: Kaupfélag Húnvetninga,
EGILSSTAÐIR: Verslunarfélag Austurlands, SEYÐISFJÖRÐUR: Verslunin
Dröfn, REYÐARFJÖRÐUR: Verslunin Lykill, FÁSKRÚÐSFJÖRÐUR: Verslunin
Þór, VlK I MÝRDAL: Kaupfélag Skaftfellinga, VESTMANNAEYJAR: Þorvaldurog
Einar, SELFOSS: Vöruhús K.A.
Nýlega er lokið norrænu þingi
bindindisfélaga ungra ökumanna er
haldiö var á vegum Bindindisfélags
ökumanna á Islandi.
A ráöstefnunni voru fulltrúar frá
bindindisfélögum ökumanna Noregs,
Sviþjóðar, Islands og Finnlands. Auk
þess héldu yfirmenn lögreglu iandanna
og fleiri fyrirlestra.
Viö settumst niöur með nokkrum
gestum og aöstandendum þingsins og
fengum þá til aö segja nokkur orð um
það er þeir álitu mikilvægt í umferðar-
málum.
Bertil Fredrikson, yfirmaöur vél-
hjólamála hjá sænsku ríkislögregl-
unni, sagöi aö þaö sem af væri þessa
árs hefðu helmingi fleiri farist á
mótorhjólum í Svíþjóö en árið á undan.
Hann sagöi aö stjórnendur þeirra
brytu hraöalög, færu ólöglega fram úr
og tækju ekki tillit tU merkinga á göt-
um o.s.frv. Hann sagöi aö brýnt væri
að eitthvaö yröi gert i þeim málum.
Elver Jonson, þingmaður frá Svíþ jóö
og formaður NUAT, samtaka
bindindisfélaga ökumanna á Norður-
löndum, sagði aö knýja yröi pólitíkusa
tU athafna. Hann sagöi aö heröa þyrfti
kröfur sem geröar væru tU vega, bUa
og manna. Mikið heföi veriö gert í því
aö þrýsta á þá sem réðu meö því aö
senda þeim bréf eöa aö reyna aö koma
á fundi meö þeim. Hann benti einnig á
aö knýjandi væri aö setja einhver lög
um akstur og eiturlyf en þar væri pott-
ur brotinn.
Leif N. Olsen, yfirmaður norsku
vegalögreglunnar, kom inn í um-
ræðuna um hættu samfara mótorhjóla-
akstri. Hann sagöi aö þaö væri hættu-
legra aö aka mótorhjóU en starfa sem
kafari í Norðursjó. Sama tvöföldun
dauöaslysa á vélhjólum heföi oröið í
Noregi í ár og í Svíþjóð. Hann sagði aö
mikUvægast í umferðarmálum væri aö
þeim væri sýndur ríkari póUtiskur
áhugi. Það skipti sköpum aö menn
tækju póUtískar ákvaröanir. Hann
sagöi aö þekktar væru ódýrar leiðir til
aö hafa mikil áhrif í átt til aukins um-
ferðaröryggis.
Að lokum blandaöi Geir Riise frá
Noregi, sem er formaöur ungherja-
deUdar bindindisfélaga ökumanna á
Norðurlöndum, sér í umræðuna. Hann
sagöi aö mikilvægt væri fyrir samtökin
aö fá leiöandi menn eins og Bertil, yfir-
mann vélhjólamála hjá sænsku lög-
reglunni, og Leif, yfirmann norsku
vegalögreglunnar, tU aö taka þátt í
ráöstefnum sem þessum. Hann sagöi
aö þetta væri stórt félag. Meölimir
væru yfir 50.000 manns. Hann kom að
fylgni sjálfsmorða og bUslysa. Þar
sagði hann aö væri sláandi fylgni.
Miðað við þær tölur sem hann greindi
frá sagði hann að einn þriöji dauöa-
slysa tengdist áfengisneyslu og
helmingur bUslysa almennt. Hann
sagöi að það væri baráttumál aö færa
alkóhólmörkin niður í „0,0%”, eða
banna alveg alkóhólnotkun áöur en
sest væri undir stýri.
SGV
Geir Riise, formaður æskutýðssam taka blndlndisfóiaga ökumanna ó Norðuriöndum, iræðustói.