Dagblaðið Vísir - DV - 07.04.1984, Síða 6
T»rr<T i -r rT ' * 'T rr > r>r t , t tfiT
______DV. LAUGABDAGUR 7, APRtL 1984._
Rakettan”
Þessi nýi SAAB turbo hefur slegið
hvarvetna í gegn eftir að hann kom
fram í dagsljósið á sýningunni í
Brussel.
Töggur hf., SAAB-umboðið, verður
meö þrjá Saab-bíla á Auto 84. Þaö
verða SAAB 99, SAAB 900 GLi og hinn
nýi turbo SAAB 900 S, sem er með sext-
án ventla vél (venjulegast eru 8 ventl-
a r í f jögurra strokka vél).
Að sögn Agústs Ragnarssonar hjá
SAAB-umboðinu bíða margir spenntir
eftir þessum nýja bíl
Með tilkomu nýja turbobílsins hefur
SAAB enn aukið við línu sína í bílum og
—nýr turbobfll með
býður nú upp á allt frá tiltölulega ódýr-
um bíl, þar sem einfaldasta gerð SAAB
99 er, upp í SAAB 900 TURBO S, en
segja má að sá bíll sé eins og flugvél
enda ættu þeir hjá SAAB að vita eitt-
hvað um þau mál því jafnframt bíla-
framleiðslunni framleiða þeir einnig
flugvélar.
Nánar um nýja sextán
ventla turbobílinn
„Rakettan frá SAAB” hefur nýi bíll-
inn verið kallaður. Hann var fyrst
kynntur sem SAAB AERO á bílasýn-
ingunni í Brussel í janúar síðastliðn-
um. Þessum bíl er greinilega ætlað að
etja kappi við aðra hraðskreiöa sport-
bíla, einkum Porsche, og þá helst á
Bandaríkjamarkaöi.
Peugeot 205 — bíllinn sem
sló svo sannarlega í gegn
Hafrafell hf., sem er með umboð
fyrir Peugeot og Talbot frá
Frakklandi, sýnir sex gerðir bíla á
Auto 84. Frá Peugeotverksmiöjunum
eru það nýi 205 bíllinn, 305, sem er
miðstærðin frá Peugeot, og loks 505
sem er flaggskipið. Frá Talbot-
verksmiðjunum (sem áður hétu
Simca) verða sýndar þrjár gerðir:
Talbot Samba, Horizon og Solara.
Hafa ekki getað annað eftir-
spurn eftir 205
Fyrir rúmum ellefu árum skelltu
Peugeotverksmiðjumar sér inn á smá-
bílamarkaðinn, þá með 104 bílnum. Nú
hafa verksmiðjumar bætt um betur og
bjóða upp á nýjan bíl sem líkt og 104
býður upp á eina útlitsgerð, fimm dyra
skutútgáfu, en hins vegar upp á sex
mismunandi gerðir útbúnaðar.
Það má segja um hinn nýja 205 að
hér er ný vara í góðri pakkningu. Sér-
staklega er það yfirbyggingin sem
hefur heppnast vel. Bílar em aö vísu
farnir að líkjast hver öðrum æ meira
enda er þaö engin furða því allir eru
þeir meira og minna teiknaðir í
tölvum og kröfurnar em svipaðar um
minni loftmótstöðu sem oft gengur út á
plássið inni í bílnum og þægindi. Þó
Þeir vöktu óskipta athygli
bílarnir
í Miklagaiói ó dögunum
HÖFÐABAKKA 9 SÍMI 687300 GÆÐAEFTIRLIT MEÐ GÆÐAVÖRUM
Peugeot 205 fékk svo góðar viðtökur að verksmiðjumar hafa ekki haft undan að
framleiða.
Peugeot 205 GR: Lengd: 3705 mm. Breidd: 1572 mm. Hæð: 1374 mm. Bil milli öxla: 2420 mm. Þyngd: 785 kg. Vél: fjögurra strokka, þverstæð, 1360 rúmsm, 59 hestöfl (44,1 kW) við 5000 sn. á mín. Þjöppun: 9,3:1 Gírkassi: fimm gíra. Sjálfstæð fjöðrun á öllum hjólum. Snúningsradíus 9,9 m. Framhjóladrifinn. Hjól: 165 SR 70 13. Bremsur: diskar framan /skálar aftan með hjálparafli. Hámarkshraði 155 km.
tekst nú einhvern veginn að láta bíla- bíllinn fengið hól fyrir aksturs-
tegundirnar líta ööruvísi út og 205 bíll- eiginleika, góöa fjöðrun, fjölhæfni og
inn frá Peugeot hefur fengið sitt eigið spameytni.
útlit. 205 bíllinn fékk svo góðar viðtökur
Sem fjölskyldubíll hefur 205 mikiö strax í byrjun að Peugeotverk-
notagildi, ekki síst vegna stóru aftur- smiðjumar réöu ekki við eftirspumina
dyranna. Hægt er aö leggja bak aftur- og nú er farið að framleiða 205 jafn-
sætisins fram að hluta (50/50) og á framt í Talbotverksmiðjunum til að
þann hátt nýta farangursrýmiö betur. mæta þessari miklu eftirspurn, jafnt
I erlendum bílablöðum hefur 205 heima fyrir sem á erlendum markaði.
Hafrafell hf. — Peugeot og Talbot — nokkur
verðdæmi:
205 GL, 4 gíra 316.200
205 GR, 5 gíra 342.000
205 GT, 5 gíra 377.000
305 GR, 4 gíra 406.000
305 GRD, dísil 467.200
505 GL, 4 gíra 458.700
505 GTI, sjálfsk., bein innspýting, aflstýri 641.000
505 Fameliale, 5 gíra, aflstýri, 8 manna 575.900
Samba LS, 4 gíra 272.000
Horizon GL, 4 gíra 345.000
Horizon GLS, 5 gíra 405.300
Solara GL, 5 gíra, aflstýri 407.200
1100 VF 2 sendibíll 214.100
Verð miðað við 7. mars ’84.