Dagblaðið Vísir - DV - 07.04.1984, Page 10
10
DV. LAUGARDAGUR 7. APRÍL1984.
x
DRÁTTARBEISLI
Eigum dráttarbeisli fyrir margar
gerðir bifreiða, t.d.:
Islensk framleiðsla.
Vönduð vara.
Subaru
Volvo
Saab99
Suzuki Fox
Galant
Dráttarkúlur 50 mm.
Verð kr. 370,-.
árg. '81 —'83
árg. '81 — '83
árg. 78-'83
árg. '80—'83
árg. 79—'83
Verð frá kr. 3.400.
G.S. varahlutir
Hamarshöf ða 1.
Sími 36510.
Góð ryðvörn
tryggir endingu og endursölu
og eykur öryggi ykkar
í umferðinni.
Athugiö aö láta endurryðverja
bifreiöina á 18 mánaöa fresti.
6 ARA
RYÐVARNAR
ÁBYRGÐ
BILARYÐVORNhf
Skeifunni 17
a 81390
Framkvæmum
MÓTOR * HJÓLA ¥ LJÓSA
Ef þú lætur stilla bílinn
reglulega (á 10.0C0 km. fresti)
eyöir hann minna en ella
BÍLASKOÐUN
&STILUNG
SI3 ÍOO HÁTÚN 2a
Renault 25 sem kynntur var fyrir aðeins fáum vikum og margir kölluðu stjörnu bílasýniugariunar í Genf.
Renault25:
NÝJA FLAGGSKIPK)
FRÁ RENAULT
Kristinn Guðnason hf. verður með
bíla bæði frá BMW og Renault á Auto
84, að sögn Eyvindar Albertssonar
sölustjóra.
Frá BMW veröa þrír bílar: 320i,
fjögurra dyra, 520i, sjálfskiptur, og
728i, sjálfskiptur.
Frá Renault verða Renault 9,
Renault 11, Renault Trafic, sem er
frambyggöur sendibíll, og loks nýjasti
Renaultbíllinn sem kynntur var fyrir
nokkrum vikum, flaggskip Renaultlín-
unnar, Renault 25,
Nýr toppbíll frá Renault
A bílasýningunni í Genf í fyrra
mánuöi vakti þessi nýi Renault mikla
athygli og í sumum blaðaumsögnum
var bíllinn kallaöur stjarna sýningar-
innar.
Margir töldu að bílnum væri ætlað að
keppa við bíla eins og Volvo 760 og
Saab 900 og er það ekki f jarri lagi þvi
bílbnn er með sama sex strokka
mótorinn og Volvoinn en er framhjóla-
drifinn eins og Saabinn.
Boðið er upp á Renault 25 í nokkrum
gerðum og þá með ýmsum auka-
búnaði. Fimm gerðir af mótorum er
um að velja: tveggja lítra bensínvél í
GTS-gerðinni, 2,2 b'tra bensínvél í TX-
gerðinni og V-6 bensínmótor með
beinni innspýtingu í gerð sem einfald-
lega heitir V6. Þessu til viöbótar er svo
tveggja litra dísilvél, bæði meö og án
turbo. Völ er á tveimur gerðum gír-
kassa, fimm gíra beinskiptum og
þriggja þrepa sjálfskiptingu. Allar
gerðimar eru með framhjóladrifi og
sjálfstæða fjöðrun á öllum hjólum. Að
framan er þverstæð snúningsfjöðrun
en að aftan MacPehersonfjöörun og
þar er stillanleg fjöðrun.
Líkt og aðrir Renaultbílar er 25 með
stórar skutdyr sem gerir hann nánast
aðstationbíl.
Meðal þess búnaðar, sem boöið er
upp á í 25 bílnum, má nefna að hægt er
að stilla ökuljós innan úr bíbium. Þá er
sambyggð klukka ásamt hitamæli,
stillanleg loftræsting og hitun fyrir aft-
ursætisfarþega, digitalbensínmælir
með aðvörunarljósi, samhæfö læsing á
öllum hurðum samtímis ásamt fjar-
stýringu á inniljósum og huröa-
læsingum frá ökumannssæti, aksturs-
tölva, vökvastýri ásamt stillanlegri
hæð á stýrishjóli, rafknúin sóllúga og
rafstýrð stilling á framsætum svo
eitthvað sé nefnt af því sem boðiö er
upp á í þessu nýja flaggskipi Renault,
annaðhvort sem standardbúnaöur eöa
fáanlegt sem aukabúnaður.
Það verður stutt á milli nýjunga frá
Renault því almennt er búist við að ný
gerð Renault 5 líti síðan dagsins ljós á
bílasýningunni í París í haust.
Renault 25: Hámarkshraði 200 km. Eyðsla 6,8
Lengd: 4650 mm. btrar á hundrað km. Vél: GTS — 2
Breidd: 1770 mm. lítra bensín.
Hæð: 1400 mm. Gírkassi: 5 gíra beinsk. eða 3 gíra
Bil milli öxla: 2720 mm. sjálfskipting. (Nánari upplýsingar
Þyngd: 1120til 1280 kg. lágu ekki fyrir áður en bílablaöið fór íprentun).
Kristinn Guðnason hf. — BMW728Í, sjálfsk. 998.000
BMW og Renault — nokkur BMW 635 csi 1.520.000
verðdæmi: Renault 9 GTL 316.000
Renault 11GTL, 5 dyra 331.000
BMW316 454.000 Renaultl8GTL 394.000
BMW320Í 566.000 Renault Trafic, dísil 436.000
BMW 520i, sjálfsk. 659.000 Verð án ryðvamar, miðað við 1.3.
BMW 524 turbo dísil 718.000 ’84.
Krafturhf.:
Vörubflar f rá Man og stærsti
slökkvibfll landsins
; s m
Jmm
MAN-vörubílar bafa fengið góðar viðtökur á markaöi hér, ekki síst framdrifs-
biiamir.
Þótt Auto 84 snúist aðallega um
fólksbila þá verða þar nokkrir vöru-
bílar til sýnis. Hjá flestum bifreiða-
innflytjendum fylgja vörubílarnir með
í almennri bifreiðasölu en þó eru til
þau fyrirtæki sem einungis sinna inn-
flutningi á vörubílum. Eitt þeirra er
Kraftur hf. sem er meö umboð fyrir
MAN-vörubíla.
Að sögn Erlings Helgasonar fram-
kvæmdastjóra veröur fyrirtækið
aðeins með einn bíl á sýningarsvæði
Auto 84 en hins vegar verður opið í
Vagnhöfðanum og verða þar sýndir 3
til 4 bílar. Meðal annars verður reynt
að sýna stærsta slökkvibíl sem til
landsins hefur verið fluttur, þriggja
öxla bíl sem fara á til Akureyrar.
Annar minni MAN-slökkvibíll er þegar
kominn í notkun í Reyk javík.
Man-vörubílamir hafa náð góðri fót-
festu hér á landi, ekki síst vegna þess
að hægt hefur verið aö fá bílana með
framdrifi sem ekki hefur veitt af í
þeirri veðráttu sem rikt hefur und-
anfama vetur.
Man býður upp á breiða línu í bílum
og eins vélarstæðum þar sem turbo og
millikæling (intercooler) sjá um að
auka kraftinn.