Dagblaðið Vísir - DV - 07.04.1984, Page 12
12
DV. LAUGARDAGUR 7. APR1L1984.
Volvo 740 — bíllinn sem brúar bilið milli Volvo 240 og lúxusbílsins 760.
Volvo:
, ,Talandi”sýningarbfll
og f ramdrif svörubíl!
Volvoumboðið Veltir hf. verður alls
með sex bíla á Auto 84. I sýningar-
höllinni sjálfri verða sýndir 240 GL, 740
GLE, 360 meö 2000 vél og loks sér-
stakur sýningarbíll af 740-geröinni,
„talandi bí inn” kaUa þeir hann hjá
Volvo því auk þess að opna og loka og
sýna á sér hinar ýmsu hliöar þá talar
hann við sýningargesti og segir frá
sjálfumsér.
I ÁG-húsinu verða tveir vörubUar,
Volvo Flo, „vörubíU ársins”, 6x4, og
einnig verður sýndur framdrifsbíU
sem smíðaður er í Hollandi í samvinnu
Volvo- og Terberg-verksmiöjanna,
heitir sá Terberg 1150 4 X 4. Með
þessum framdrifsvörubíl hyggst Volvo
mæta ört vaxandi óskum
viðskiptamanna sinna um framdrifs-
vörubíl.
Bíllinn sem brúaði bilið á
milli 760 og 240
Þegar 760-bUUnn, „flaggskip Volvo”,
Volvo 740 GLE:
Lengd: 4785 mm.
Breidd: 1760 mm.
Hæð: 1430 mm.
BU mUli öxla: 2770 mm.
Vél: 4 strokka, yfirUggjandi knastás, 2316 rúmsm, 129 hestöfl (95 kW) við
5250 sn. á min. Þjöppun: 10,3:1. Gírkassi: fjögurra gíra beinskiptur með
yfirgír eða fjögurra gíra sjálfskipting með yfirgír á fjórða. Snúnings-
radius 9,9 metrar. Bremsur: diskar á öllum bjólum með hjálparafli. Hjól:
185/70X14.
Volvoumboðið Veltir hf. — nokkur verðdæmi:
340 DL, 3 dyra, 4 gíra, 72 ha. vél 342.000
360 4 dyra, 5 gira, 92 ha. vél, álfelgur 410.000
240 GL, 4 dyra, sjálfsk., yfirgír, 112 ha. vél, álfelgur, vökvastýri 546.000
240 turbo, 4 dyra, 4 gíra, yfirgír, 155 ha. vél, sóllúga,
vökvastýri, 15” álfelgur 661.000
740 GLE, 4 dyra, 4 gíra, yfirgír, 129 ha. vél, miðst., læsing,
vökvastýri, álfelgur 679.000
760 GLE, 4 dyra, sjálfskiptur, yfirgír, vél 155 ha.
pluss, sóllúga, rafmrúður, loftkæling, vökvastýri 890.000
kom fram fyrir tveimur árum fannst
mörgum vera orðið of stórt bU frá 240
bUnum upp í 760. Þessu hafa Volvo-
verksmiðjurnar mætt með því að setja
740-bUinn á markaðinn. Þetta er bíll
semernæreinsíútlitiog760-bíUinn en
nær 240 í búnaði.
740-bílnum er greinUega ætlað að
mæta samkeppni frá BMW 525i, Audi
100 CD, Audi 200 og minni Benz-
bílunum.
I útUti er munurinn frá 760 næsta
lítiU. GriUiö er lítið eitt öðruvísi, bUUnn
er búinn stálfelgum í stað álfelgna hjá
„stóra bróður” og innrétting hefur
verið gerð lítið eitt einfaldari. Það er
hins vegar undir vélarhlífinni sem
munurinn kemur fram. I stað sex
strokka vélarinnar í 760 er komin fjög-
urra strokka vél, B23-véUn úr 240 GLT
meö beinni innspýtingu sem gefur 129
hestöfl.
Annars er mest af tækninni frá 760-
bUnum yfirfærð í 740-bUinn. Hann er
m.a. með diskabremsur með hjálpar-
afU á öUum hjólum og öryggisbremsu-
kerfið er það sama. Aksturseigin-
leikamir virðast einnig halda sér frá
„stóra bróður”.
Ymis aukabúnaður er „standard”,
svo sem bæði framsætin upphituð,
samhæfð læsing á öllum hurðum, auk
margra annarra atriða.
Bensíneyðslan virðist koma vel út
eftir þeim upplýsingum sem Uggja
fyrir því í bæjarakstri er eyðslan gefin
upp rétt yfir 13 Utra og við jafnan 90
km hraða 7,2 lítrar, sem er næsta gott
miðað viö aö bíUinn er um 1300 kíló.
Daihatsu Charade:
Einn, tveir
þrír... turbo
Daihatsu Charade Turbo:
Lengd: 3550 mm.
Breidd: 1550 mm.
Hæð: 1395 mm (1430 m lúgu).
Lengd mUli öxla: 2320 mm.
Minnsta hæð frá jörðu 180 mm.
Vél: 3 strokka fjórgengisvél með yfirliggjandi knastás með forþjöppu, 993
rúmsentímetrar, 66 hestöfl við 5500 sn. á min. Þjöppun 8,0:1.
Gírkassi: fimmgíra: Bremsur: diskarframan/skálaraftan.
Hjól: 165/70 SR13. Snúningsradius 4,4 metrar.
Hámarkshraði 170 km.
Brimborg hf. — Daihatsuumboðið — Þar verða sýndir Daihatsu Charade
verður með fimm bíla á bílasýningunni CX, fimm dyra bíU, Charade Turbo,
Auto84. þriggja dyra, Charade TX, þriggja
CHARAOE
ERUM SÉRHÆFÐIR í
VIÐGERÐUM OG ÍSETNINGUM
BÍLAVIÐTÆKJA
Eigum fyrirliggjandi
mjög fjölbreytt úrval
af bifreiðaviðtækjum
með og án kassettu,
einnig stök segulbands-
tæki, loftnet, hátalara
og annað efni tilheyr-
andi.
SKIPTIÐ VIÐ FAGMANNINN.
RADÍÓÞJÓNUSTA BJARNA
Siðumúla 17, simi 83433.
nú hafa strokkarnir þrír undir vélarhlífinni fengið heldur betur
Daihatsu turbo —
aukið afl.
dyra, Charmant LGX og Cab Van,
sendibíU.
Að sögn Jóns Amar Valssonar hjá
Brimborg var von á nýjum jeppa frá
Daihatsu en vegna framleiðslutafa
dregst þangaö til seint í maí að hann
komi hingað.
Daihatsu Charade, sem selst hefur í
miklum mæU hér á landi, breytir nú
töluvert um svip og hefur fengið nýtt
ogbreyttútUt.
Þrír strokkar með turbo
Já, nú er Daihatsu kominn með
turbo. A bUasýningunni í Brussel
nýverið var í fyrsta sinn í Evrópu sýnd
turboútgáfa af þessum vinsæla bíl svo
nú er krafturinn undir vélarhUfinni
orðinn nægur fyrir þennan litla bU.
Með aðeins 39 miUímetra forþjöppu
næst um 30% meira afl úr vélinni en í
venjulegu gerðinni. Með rúmtak
aðeins upp á 993 rúmsentímetra og
þrjá strokka gefur bUUnn nú 68 hestöfl
við 5500 snúninga og það nægir tU að ná
170 km hámarkshraða. Eyðslan er
sögð verða jafnUtil eftir sem áður,
aðeins 5 Utrar á hundraðiö sé haldið
jöfnumhraða.
Til viðbótar auknum krafti hefur
verið bætt við jafnvægisstöngum bæði
að framan og aftan, bremsumar hafa
verið bættar með sex tommu diskum
að framan og hjólbarðar eru nú stærri,
165/70 SR13.
Sætin eru ný og gefa mun betri
stuöning en áður. Um þennan nýja
smáturbo er sennUegast besta lýsingin
að segja að hann sé sprækur og spar-
neytinn.
Daihatsuumboðið — Brimborg hf. — nokkur
verðdæmi:
Daihatsu Charade TX, 3 dyra, 4 gíra 286.300
Daihatsu Turbo, 3 dyra, 5 gíra, m. sóUúgu 336.380
Daihatsu Charade CX, 5 dyra, 5 gíra 296.170
Daihatsu Cab Van, sendibUI 211.150