Dagblaðið Vísir - DV - 07.04.1984, Blaðsíða 22

Dagblaðið Vísir - DV - 07.04.1984, Blaðsíða 22
22 DV. LAUGARDAGUR7. APRIL1984. Mitsubishi Space Wagon 1800 GLX: Lengd: 4295 mm. Breidd: 1640 mm. Hæð: 1525 mm. Bil milli öxla: 2625 mm. Minnsta hæð frá jörðu: 150 mm. Þyngd: 1050 kg. Vél: 4 strokka, yfirliggjandi knastás, 1755 rúmsm. Þjöppun 9,5:190 hestöfl (66 kW) viö 5500 sn. á mín. Gírkassi: fimm gíra eða þriggja gíra sjálf- skiptur. Sjálfstæð fjöðrun á öllum hjólum. Snúningsradíus 5,3 m. Hemlar: diskar framan/skáiar aftan. Hjól: 165SR—13. Hámarkshraði 163 km. Hekla hf., verður með sextán bíla til sýnis á Auto 84. Frá Þýskalandi verða það nýi Golfinn, VW Jetta CL, 4 dyra, VW Santana LX með 90 ha. vél og Audi 100 CC. Frá Audi veröur einnig tromp þeirra hjá Heklu, Audi Quattro, fjór- hjóladrifni bíilinn sem slegið hefur í gegn í rallakstri undanfarin ár. Þar aö auki verður VW-sendibíll, Transporter, dísilbíU, til sýnis í AG- húsinu. Frá Mitsubishi í Japan verða ýmsar gerðir tU sýnis: Colt turbo, tveggja dyra, Colt, fimm dyra, 1500 GLS, Lancer, 4 dyra, 1500 GLS, Tredia 1600 GIS og Sapporo 2000. Þá veröur þama sýndur hinn nýi Space Wagon 1800 GLX, 5 dyra. Af jeppum verða þama sýndir Pajero dísil turbo og Pajero Super Wagon 2600 bensín, fimm dyra. Frá Bretlandi verður einnig Range Rover-jeppi. Uti í AG-húsinu verður síðan L 300 frá Mitsubishi, eUefu manna bíU. Af þeim bUum, sem Hekia sýnir, hafa margir vakið mikla athygU Space Wagon frá Mitsubishi — skemmtileg lausn á smábU fyrir stórar fjölskyldur. Space Wagon og Audi Quattro — eru meðal þeirra bfla sem forvitnilegastir eru hjá Heklu Ford Sierra — XR4i: Lengd: 4459 mm. Breidd: 1728 mm. Hæð: 1357 mm. BU mUli öxla: 2609 mm. Þyngd: 1205 kg. Vél: 2,8i V6,2792 rúmsm, 150 hestöfi (110 kW) við 5700 sn. á mín. Gírkassi fimm gíra beinsk. Sjálfstæð fjöðrun á öllum hjólum. Hemlar: diskarframan/skálaraftan. Hjálparafl. Hjól: Alfelgur, 195/60VR14. Sveinn Egilsson hf. — nokkur verðdæmi: Suzuki Alto 800,2 dyra 219.000 Suzuki SA310 GA, 2 dyra 249.000 SuzukiFOX4X4 309.000 Suzuki Fox de luxe 316.000 Ford Sierra 1600 GL, 5 dyra, 4 gíra 388.000 Ford Sierra 2800 XR4i, 5 gíra, vökvast. 679.000 Ford Fiesta 1000 246.000 Ford Escort LX1300,5 dyra, 4 gíra 297.000 Verð miðað við 12. mars ’84. 'siSRmg Ford Sierra XR4i — sportlegur bUl, byggður á margra ára þróun Fordverksmiðjanna í leit að framtiðarbUnum. YQAi toppurinn A AIWI FORD SIERRA Sveinn EgUsson hf. verður með ellefu bUa frá Ford og Suzuki á Auto 84 að sögn Ulfars Hinrikssonar. Frá Suzuki verður hinn nýi SA 310 fólksbíU sem kynntur var fyrr í vetur, þá verður þar ný og endurbætt gerð af Suzuki Alto 800 ásamt nýjum pickup fjórhjóladrifsbU en sá er 57 sentímetrum lengri en Suzuki Fox. Af Foxjeppanum verður sýnd de-luxe út- gáfa, ennfremur háþekjusendibUl, ST90. Frá Ford verða sýndir breskir bílar. Af Escort-gerð veröur Escort LX, bíU- inn sem framleiddur er sérstaklega fyrir Norðurlöndin, ásamt Escort XR3i sportbílnum. Af Ford Sierra verða tvær gerðir, stationútgáfa og sport- bUUnn XR4i sem er toppurinn á Sierra- gerðunum. Þá verður á sýningunni sýnd Fiesta 1000. I húsi AG verður sýndur Ford Cargo frá Bretlandi en hann er ætlaður sendi- bUstjórum. XR4i: Toppurinn frá Sierra Sá bUl frá Ford, sem vekja mun einna mesta eftirtekt á Auto 84, er án efa sportútgáfan af Sierra XR4i. Ford Sierra þótti sérstakur þegar hann kom fyrst fram á sjónarsviðið enda er hann þróaður upp úr tilrauna- bU Ford og meö XR4i er enn bætt um betur. BíUinn fær sérkennilegt og sportlegt útlit með tvöföldum ,,spoiler”aðaftan. VélarafUð er Uka nægilegt, það sér sex strokka véUn úr Ford Granada um og i í nafninu stendur fyrú- beina inn- spýtingu eldsneytis þannig aö snerpan er nægUeg. BílUnn er 8,4 sekúndur frá 0 upp í 100 km hraða og sé haldið áfram að þrýsta á bensíngjöfina þá er há- markshraðinn 210 km á klukkustund. Þar sem fjallað hefur verið um bílinn í erlendum bílablöðum fær hann yfir- leitt góöa dóma. Helst er honum fundið tU foráttu að fjöðrunin sé of mjúk þannig að bíUinn eigi tU að skríöa tU að aftan í kröppum beygjum. Inn- og útstig er gott og fær góða einkunn vegna þess hve dyr eru breiðar. Sætin fá góöa dóma og rými inni í bílnum er nægilegt, meira aö segja í aftursæti, en oft vUl brenna við í sportútgáfum að aftursætisfarþegum sé ekki ætlaö nægilegt pláss. Far- angursrými er rúmt, 324 lítrar, og eykst í 1457 Utra sé tvískipt aftursætiö (40/60) lagt fram. Mælaborð er vel út- búið og útsýni er með ágætum, það er helst aftur úr sem útsýni hindrast, bæði vegna tvöfalds vindkljúfsins og eins vegna breiðra stólpa við aftur- glugga. Gírkassinn, sem að sjálfsögöu er fimm gíra, fær góöa dóma fyrir létt- leika. Hann þykir gefa bUnum gott aksturssvið og í langakstri vinnur bíU- inn Ukt og hann væri meö turbo.

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.