Dagblaðið Vísir - DV - 07.04.1984, Síða 26

Dagblaðið Vísir - DV - 07.04.1984, Síða 26
26 DV. LAUGARDAGUR 7. APRIL1984. Prairie og Bluebird meðal nýrra bfla f rá Nissan Ingvar Helgason hf. veröur vænt- anlega með alls 18 bíla á Auto 84, aö sögn Júlíusar Vífils Ingvarssonar sölu- stjóra. Frá Nissan veröur á sýningunni Nissan Micra, Cherry, Sunny, Stanza, 5 dyra, Laurel bensín, sjálfskiptur og meö overdrive, Nissan 280C dísil meö overdrive og sjálfskiptingu. Enn- fremur verður alveg ný gerö af Nissan Bluebird sem sýnd var í fyrsta sinn nú um daginn á Genfarsýningunni. Þá verður Nissan Prairie sýndur í fyrsta sinn hér en sá bíll á án efa eftir aö vekja mikla athygli. I húsi AG veröa sýndir þrír sendi- bílar: Vanette, sem er ný gerð sendibíls, Urvan og Cabstar. Nissan Prairie Lengd: 4090 mm. Breidd: 1655 mm. Hæö: 1600 mm. Bil milli öxia: 2510 mm. Minnsta hæö frá jörðu 195 mm. Þyngd: 970 kg. Vél: 4 strokka, yfirliggjandi knastás, 1488 rúmsm, 84 hestöfl við 5600 sn. á min.Þjöppun9,0':l. Girkassi: 4 gíra. Sjálfstæð fjöðrun á öllum hjólum. Snúningsradíus 4,9 metrar. Hemlar: diskar framan / skálar aftan. Hjól: 155SR13. Hámarks- hraði 150 km. Ingvar Helgason hf. — nokkuð verðdæmi: Subarust. 1800 GL, 4WD 399.000 Subaru Hatchback 1800 GLF, 4WD m. vökvastýri V 398.000 Nissan Micra 1000 GL, 5 gíra 268.000 Nissan Cherry 1500 GL, 5 gíra, 3 dyra 295.000 Nissan Sunny 1500 GL station, 5 gira, 5 dyra 331.000 Nissan Patrol, 7 manna dísil 730.000 Nissan Laurel disil 550.000 Trabant fólksbíll 101.000 Wartburg fólksbill 140.000 Wartburg pickup 115.000 Nissan Prairie ca 380.000—385,000 Verð án ryðvarnar og skráningar. Nissan Prairie — vakti strax mikla athygli fyrir sérstætt útlit og notagildi þegar hann var fyrst kynntur. Nissan Patrol-jeppinn verður einnig meðá sýningunni. Frá Subaru verða fjórhjóladrifs- bíllinn 1800 GLF og Hatchback 1800 ásamt nýja E 10 sem er ferðabíll með þremur sætaröðum og gluggum en þann bíl er einnig hægt að fá sem lok- aðan sendibíl. Af gamla, góða Trabant verður Trabant Rally sýndur og tvær gerðir af Wartburg, bæði fólksbíll og pallbili (pickup), Með pallbílnum verður sýnt plasthús sem hægt er að setja á bílinn 'Og auka þar með notagildi hans verulega. Sannkallaður fjölskyldubíll Sá bíll sem mesta athygli vekur frá Nissan á Auto 84 verður án efa hinn nýi Nissan Prairie. Allir vildu Lilju kveðið hafa stendur á vísum stað og sú er raunin hjá mörgum bílafram- leiðendunum í dag. Þeir keppast nú við að koma með smábíla sem sameina kosti smábílsins en fullnægja samt kröfum stórfjölskyldunnar. Þegar Nissan Prairie kom fyrst fram sögöu margir að með þessu hefðu þeir hjá Nissan hitt naglann á höfuðið. I umsögnum erlendra bilablaða um Prairie fær hann einkum lof fyrir mikið pláss og hve gott inn- og útstigið sé. Hurðirnar eru sérstakur kapítuli út af fyrir sig. Bíllinn er fimm dyra og fyrir aftari hliðardyrunum eru rennihurðir þannig að þegar þær eru opnaðar og framdymar jafnframt þá myndast ein stærsta dyragátt sem finnst á bíl af þessari stærðargráðu því dyrapóstur er enginn á milli fram- og afturdyra. Afturdymar opnast einnig mikið og enginn þröskuldur er við afturgólf því afturstuðarinn fer upp með hurðinni. Sæti eru fyrir 6 manns (möguleiki á 8). Innanrými er gott og er bíllinn sér- lega hár til lofts miðaö við stærð. iSnúningalipur er hann því snúnings- radíus er aöeins 4,9 metrar. Á Auto 84 verður sýnd 50 ára afmælisútgáfa af Prairie með 1800 vél en annars er boðið upp á 1500 vél í standardbílnum. Eftir Parísarsýninguna 1982 (Paris Salon de l’Auto) hlaut Prairie verðlaun L’AutomobiIe Magazine fyrir hönnun og útlit. Þessi verðlaun em veitt í lok hverrar Parísarsýningar til handa þeim sem skara fram úr á sýningunni. Nýja Civic línan: Með sportbílinn CRX í fararbroddi Frá Hondaumboðinu verða fimm bílar á Auto 84, að sögn Gunnars Bemhard. Þar ber mest á hinum nýju Civicbílum sem kynntir vom í fyrsta sinn á bílasýningunni í Frankfurt á síðasta hausti. Bílamir, sem sýndir verða, eru Honda Accord, fjögurra dyra fólksbíll, Honda Civic, tveggja dyra „hatch- back”, Civic, fjögurra dyra fólksbíll, Civic Shuttle, sem er nýr „mini”- stationbíll, svipaður mörgum öðmm sem fram hafa komið undanfarið, og sumir hverjir verða sýndir nú í fyrsta sinn á Auto 84 hér á landi. Og síðast en ekki síst má frægan telja Honda Civic Coupe CRX, sportbílinn frá Honda sem slegið hefur í gegn um allan heim. Honda Civic CRX — sportbíllinn sem hvarvetna hefur slegið í gegn og var valinn besti innflutti bíllinn í Banda- ríkjunum 1984 af einu bílablaðinu. Skutbílnum, Civic Hatchback, er erlendis spáð mestri velgengni í sölu af þessum nýju bílum frá Honda. Pláss- nýtingin í þessum nýju Hondum er með eindæmum góð og jafnast plássið á við mun stærri bíla. Shuttle-bíllinn vekur athygli fyrir sérstætt útlitið, aftasti hliðarglugginn er síðari en hinir, svipað og á fjórhjóladrifna Tercelnum frá Toyota, en í ööm svipar bilnum til Nissan Prairie og Space Wagon frá Mitsubishi. Sprækur „alvöru"sportbfll Með CRX-bílnum hefur Honda tekist að skapa virkilegan „sportbíl” sem gefur sér stærri keppinautum ekkert eftir. Mótorinn sér um að afliö er Leikur með bíl- númer ÉÉÉ Ef konan þín er kölluð DOLLY eða þú hefur hagað þér eins og BANDIT er ekkert sem hindrar þig í að setja það utan á bílinn þinn. Þetta er hægt ef þú, vel að merkja, býrð í ein- hverju þeirra ríkja Bandaríkjanna sem gegn vægu gjaldi leyfa þér að setja þinn eigin texta í stað númers. nægilegt, hundrað hestöfl fyrir bíl, sem er ekki nema 825 kíló, er vel yfirdrifiö. Til að ekkert af aflinu fari forgöröum em þrír ventlar á hverjum strokki, tveir innsogsventlar til að tryggja nægt aðstreymi fæðilofts inn í strokkinn. Viðbragðið er líka í lagi því bíllinn er aöeins 8,7 sekúndur frá 0 upp í hundrað kílómetra hraöa og há- markshraðinn er 190 km. Það er bein innspýting í CRX-bílnum sem stýrt er af elektrónik. Eins og aðrir alvöru-sportbílar er CRX ekki nema tveggja manna bíll þótt smábekkur sé sem aftursæti. „Einnar mílu sæti” kalla Japanir bekkinn og segir það sína sögu um hvaða augum þeir líta á málið. Vissulega geta börn setið þar en annars er þama gott pláss fyrir smá- farangur og gott pláss samtals í skottinu sé aftursætisbakið lagt fram. Allt frá því er nýju Honda Civic-bíl- amir voru kynntir í Frankfurt í haust hafa þeir átt mikilli velgengni aö fagna og er skemmst að minnast velgengni þeirra á Bandaríkjamarkaði þar sem þeir lentu í þrem efstu sætunum yfir bestu innfluttu bílana 1984 og CRX- bíllinn var þar efstur á blaði. Honda Civic CRX: Lengd: 3675 mm. Breidd: 1625 mm. Hæð: 1290 mm. Bil milli öxla: 2200 mm. Minnsta hæð frá jöröu 165 mm. Þyngd: 825 kg. Vél: 4 strokka, 12 ventla með yfirliggjandi knastás, þverstæð, 1488 rúm- sentímetrar, 100 hestöfl (74 kW) við 5750 sn. á mín. Bein innspýting, pró- grammstýrð. Þjöppun: 8,7:1. Gírkassi: fimm gíra, framhjóladrifinn. Bremsur: diskar framan/skálar aftan. Hondaumboðið — nokkur verðdæmi: Honda Civic Hatchback, 3ja dyra 311.000 Honda Civic Sedan, 4 dyra 362.000 Honda Civic Shuttle 387.000 Honda Accord, 3 dyra frá 417.000 Honda Accord, 4 dyra frá 440.000 Honda Prelude 460.000 Honda Civic CRX 448.000

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.