Dagblaðið Vísir - DV - 09.02.1994, Page 3
MIÐVIKUDAGUR 9. FEBRÚAR 1994
3
Viðgerðarþj ónusta
fyrir flestar gerðir fólksbíla
Mótorstillingar
Pústkerfi - Höggdeyfar
Bremsuviðgerðir
Hjólastillingar
FOLKS-
ILALAND HF.
Bíldshöfða 18 - Sími 67 39 90
Flugstöðvarbyggingin á Patreksfirði.
DV-mynd
Undarleg íyrirbæri á flugvelíinum á Patró eftir ffamkvæmdir:
Ýtumaður veikt-
ist og komst ekki
á þorrablót
- og öðrum leið undarlega og varð að víkja
Borið hefur á undarlegum hlutum
á Patreksflarðarflugvelh eftir að hól
við flugbrautina var rutt burt á dög-
unum. Þannig hefur ýtumaður, sem
ruddi burt hólnum, veikst og hermt
er að óútskýranlegur fyrirgangur
hafi verið á flugvellinum sjálfum.
„Ég lét ryðja burt hólnum þvi þriðj-
ungur af brautinni sást ekki úr turn-
inum fyrir honum. Ég held það hafi
verið hann forveri minn, Egill Ólafs-
son á Hnjóti, sem vildi ekki hreyfa
við honum. Þaö gekk hins vegar ekki
öryggisins vegna. í fyrra fór ég til
dæmis út á braut og sá þrjár beljur
í geiranum. Ég var búinn að skoða
brautina úr turninum og flugvéhn
var á leið frá Reykjavík. Þetta var
bara ekki hægt. Það gat allt mögulegt
verið í þessum geira. Nú sé ég hins
vegar allt þama,“ segir Magnús Guð-
mundsson, flugvaharvörður á Pat-
reksfirði.
Magnús vih ekki segja að hann
hafi orðið var við einhveija óútskýr-
anlega hluti eftir að hóllinn hvarf.
Að minnsta kosti ekki th að bera á
torg. Hins vegar segist EgUl á Hnjóti
hafa spurt Magnús að því hvort hann
hefði orðiö einhvers var. „Ég spurði
nú Magnús eftir þessu og hann bar
ekkert af sér að hann hefði orðið var
við eitthvað þarna en vUdi ekki segja
mér nánar um það. Hins vegar varð
ýtumaðurinn þarna íýrir einhveij-
um óþægindum. Ég skU nú ekki hvað
þama er á ferðinni. Þetta er einhver
uppákoma sem við eigum eftir að fá
skýringar á,“ segir Egill.
í samtölum við menn vestra kom
einnig fram að borið hefði á óútskýr-
anlegum hljóðum í flugskýh á svæð-
inu en menn vom einnig tregir til
að tjá sig um það.
„Eg varð nú frá að hverfa vegna
þess að ég er ekki vanur ýtumaður
en fyrir þá sem vUja trúa því þá dofn-
aði ég allur upp. Hins vegar veiktist
sá sem tók við og missti af þorrablót-
inu,“ segir Helgi Árnason ýtumaður.
„Ég hef heyrt það að ég myndi
stórslasast ef átt yrði við hólinn en
ég er heih heUsu ennþá. Ég held að
enginn hafi búið í þessum hól,“ segir
Guðbjöm Charlesson, umdæmis-
stjóri Flugmálastjórnar á Vestfjörð-
um.
Menn hafa verið tregir tU að stað-
festa að hér sé um álfhól að ræða en
umræddur hóh hefur staöið á vallar-
svæðinu í fjöldamörg ár og skyggt á
flugbrautina. Hvers vegna ekki hefur
verið ráðist í að ryðja burt hólnum
fyrr en nú er hins vegar ráðgáta og
vekur spumingar.
-PP
Jóna Gróa Siguröardóttir:
Útiloka ekki flutning
niður á listann
„Ég útUoka aldrei neitt, það er
minn stUl. Ég held aUtaf öllum dyr-
um opnum og skoða máhð frá öUum
hhðum þar til búið er að taka ákvörð-
un. Ég hef heyrt að rætt sé um að
færa Markús Óm úr fyrsta sæti í það
áttunda en ég hef ekki heyrt að tíl
greina komi að fá einhvern utanað-
komandi í áttunda sætið á Ustanum.
Ég bendi á að ég hef bindandi kosn-
ingu í áttunda sætið,“ segir Jóna
Gróa Sigurðardóttir borgarfuhtrúi.
„Mönnum finnst það ef tU viU ekki
skipta máh hvort Markús Öm er í
fyrsta eða áttunda sæti en mér finnst
stórmannlegra að vera í fyrsta sæti
og gefa kost á sér sem borgarstjóri
og borgarfuUtrúi í stað þess að gefa
einungis kost á sér sem borgarstjóri
eins og Ingibjörg Sólrún Gísladóttir
gerir," segir hún.
DV hefur heimildir fyrir því að nið-
urstöðurnar í skoðanakönnun DV í
vikunni um fylgi framboðshsta Sjálf-
stæðisflokks og sameiginlegs Usta
minnihlutaflokkanna í borginni hafi
komiö af stað miklum umræðum
innan Sjálfstæðisflokksins um
hvernig bregðast eigi viö niðurstöð-
unni. Sú hugmynd hefur meðal ann-
ars komið fram að færa Jónu Gróu
Sigurðardóttur neðar á hstann og fá
nýjan frambjóðanda með breitt fylgi
í hennar sæti, sem er baráttusætið í
borgarstjórn.
Einnig hefur komið tU tals að færa
Þorberg Aðalsteinsson þjálfara, Pál
Gíslason lækni, Önnu K. Jónsdóttur
borgarfuUtrúa og Júhus Hafstein
frcunkvæmdastjóra neðar á hstann
og flytja Helgu Jóhannsdóttur vara-
borgarfulltrúa og Björgólf Guð-
mundsson framkvæmdastjóra i
þeirra sæti auk nýrra manna.
Frambjóöendur í tíu efstu sætum á
hsta Sjálfstæðisflokksins í Reykjavík
hlutu bindandi kosningu í prófkjöri
flokksins nýlega og getur kjömefnd
því ekki breytt röð þeirra á Ustanum.
FuUtrúaráð flokksins hefur hins veg-
ar lokaorð um það hveijir skipa list-
ann. -GHS
Ódýrasti btllinn í sínum flokki
HYUNDAI ‘94 F0RD MMC MAZDA T0Y0TA
SONATA M0NDE0 GALANT CARINA
2,0 GLSi 2,0 2,0 GLSi . 626 GLXi 2,0E GLi
VÉRÐ 1.577.000 1.789.000 2.096.000 1.895.000 1.734.000
RÚMTAKVÉLAR 1997 1988 1997 1998 1998
HESTÖFL 139 136 137 116 133
ÞYNGD 1307 1226 1270 1175 1185
LENGD 4680 4481 4620 4695 4530
BREIDD 1751 1747 1730 1750 1695
HÆÐ 1408 1372 1395 1400 1410
HYUVIDPI
...tíl framltúar
ÁRMÚLA 13 • SÍMI: 68 12 00 • BEINN SÍMI: 3 12 36
SONATA
þolir allan
samanburð
Árgerð '94 af SONATA er gjörbreyttur.
Nýr bíll, nýtt útlit og glæsilegri og öflugri
en áður. Bíllinn er búinn 2.0 lítra,
139 hestafla vél sem skilar góðri snerpu.
SONATA er með vökva- og veltistýri,
rafdrifnum rúðum og útispeglum,
samlæsingu og styrktarbitum í hurðum.
Að auki eru vönduð hljúmflutningstæki
með 4 hátölurum.
3ja ára ábyrgð og 6 ára ryðvarnarábyrgð.
Komið og setjist undir stýri þessa
glæsilega bíls, þá finnið þið það sem við
erum að tala um!
Verð frá 1.577.000 kr.