Alþýðublaðið - 08.09.1968, Side 10
11*
* MÍIIIUi
LJOS&
ORKA
Nýjar vörur -
gamalt verð!
Tókum upp í gær nýja sendingu af
BAÐLÖMPUM
í SKÁPALÖMPUM
Ít RÚMLÖMPUM OG
it FLUORESCENTLÖMPUM
EINNIG NÝJAR GERÐIR AF STOFU-
OG ELDHÚSLÖMPUM.
LJOS & ORKA
Suðurlandsbraut 12
sími 84488.
i lAAk k
M M s«:
1 % >•%?
Opna
Framhald úr opnu.
gaimila verðinu; samt hætti eng
inn við tóaiupin.“
„Saiab '69 er töluvert endur
bættur frá fyrri árgerð. Á hon
um er nýtt „griir’, þá er ljósa
dítbúnaður fullkomnari, (þ.á.m.
sérstakt öryggisljós er spring
ur í myrkri, innréttingin er
glæsilegri o.sv.frv."
„Eftíjrspumdn etftir Salab-bíl
um hefur verið geysileg að und
lanförnu, langt fram yfir það
sem hægt hetfur verið að verða
við, ög auðvitað vonum við að
i átframhaldið fari eftir því..
★
r
»
t Þá snerum við okkur til
Tékkneska bifreiðaumboðsins
á íslandi og ræddum við for-
stjórann, Ragnar Jóhannesson.
Við byrjuðum á því að inna
hann eftir því, hvort síðustu
efnahagsráðstafanir myndu
hafa teljandi áíhrif á rekstur
fyrirtækis hans. „Ja, við dróg
um saman seglin strax í vor,“
svaraði Ragnar,“ þegar sýnt
var að hverju fór. 'Nú, það
komu hingað hvorki meira né
minna en ellefu manns í gær
og báðu ,um bíla ó gamla verð
inu. Við gátum því miður ekki
orðið við óskum þessa ágæta
fólks. H;ns vegar nemur hækk
unin á bílunum okkar ekki
nema 10 þúsundum — álagn
ingin aí okkar hálfu hækkar
ekkert — svo að við gerðum
bara gagntilboð. Og viti menn:
Ég held, að allir með tölu ætli
að kaupa, þrátt fyrjr þessar
litlu ttu þúsund krónur.“
Ég geri >ekki ráð fyr'r að íá
hingað til lands bíla af árgerð
‘69 fyrr en í upphafi næsta árs
— en sonur minn, Ragnar, ók
nú fyrír nokkrum dögum ein-
um slíkum frá Tékkóslóvakíu
til Hamborgar, og mér skilst,
að hann sé einkum ólíkur fyrri
árgerðum hvað útlit snertir:
boglínur eru eitthvað fleiri,
stuðarar frábrugðnir o. sv.
frv.
„Þú spyrð, hvernig gangi
með varahluti á þessum síð-
ustu og verstu tímum, sem yf-
ir Tékkóslóvakíu hafa gengið.
Því er til að svara, að þar er
allur ótti ástæðulaus. Þetta
stöðvað'.st eitthvað viku eða
svo — og nú er allt í fullum
gangi. Skoda eigendur geta að
venju fengið hér alla þá vara-
hluti sem þá vanhagar um,
smáa sem stóra.“
„Vinsældir Skoda-bifreiða á
íslandi hafa vaxjjð með verð-
leikum þeirra á undanförnum
4-6 árum. Fyr.'r þann tíma
mátti ýmjslegt að þeim finna;
einkum var krómið ekki nógu
gott og þeir voru ekki nógu
fallegir að innan. Svo tók þetta
breytingum til batnaðar og
markaðurinn glædd st mjög;
mér virðist sem Skoda-eigend
ur viljl ekki aðra bíla, enda
eru þeir bæði ódýrir og góðir
svo ég segi nú sjálfur frá.
*
ÞÓRÐUR JÚLÍUSSON hjá
Davíð Sigurðssyni, Fiat-umboð-
inu, kvað bílasöluna hafa verið
rólega í ár, svo að síðustu efna.
hagsaðgerðir hefðu að líkindum
ekki mikil áhrif. „Bílar eru há'-
tollavara, og nýja hækkunin
kemur á cif-verð (cost, insur-
ance, freight) — leggst á Vt
brútt'óverðs.“ — Og Þórður
reiknaði fyrir okkur dæmi til
glöggvunar: „Tdlkum t.d. Fiat
125, sem kostar 242.000 í útsölu.
verði. Hann kostar cif 73.835 og
hækkunin nemur 20 prósentum
af því. Það gerir 14.767 í tolli
í HAFIÐ ÞÉR ATHUGAÐ
að fleiri og fleiri stundum eyðið þér í bifreið yðar.
Bifreiðin þarf því að vera hlý og sætin þægileg.
j ALTIKAÁKLÆÐI - ALTIKATEPPI
I
*
I
1
!
er ekki aðeins lausn á þessum vanda heldur einnig
bezta lausnin.
Dönsk úrvalsvara — Hækkar endursöluverð
TIL ÞÆGINDA fyrir yður og alla f jölskylduna.
Altlkabúðin
Frakkastíg 7 — Sími 22677.
N
I
S
I
s
I
s
I
s
I
s
I
s
I
s
I
s
I
s
5
i
s
I
s
10 8. sept. 1968
ALÞÝ0UBLAÐI0
að viðbættum 1.100 í söluskatt
— eða alls 15—16.000 krónum.
Fyrirtækið hefur heimild til að
leggja svo á kr. 264.00, — þann
ig að lokaútkoman verður þetta
16.000 krónur, sem eru nú öll
ósköpin. Ég skjl sannast uþ
segja ekki í því, að það segi
mikið til né frá úr því sem kom-
ið er.“
Þórður kveður fyrirtæki sitt
hafa selt síðustu bifreiðarnar á
gamla verðinu á þriðjudag. Hann,
segir þá' hafa fengið fyrstu bíl-
ana af árgerð ’69 um síðustu
mánaðamót, og hafi hún svo að
segja í engu verið frá brugðin
fyrri árgerð. „Annars er alltaf
breytinga að vænta frá Fiat-
verksmiðjunum,“ bætir Þórður
við, „því að þeir eiga það til að
koma með ný og endurbætt
módel hvenær sem er á árinu.
Og við vitum með vissu, að þeir
eru nú með sitthvað óvænt í
pokahorninu . . .“
*
Að lokum hittum við að máli
ÁRNA FILIPPUSSON hjá fyrir.
tækinu Gunnar Ásgeirsson h.f.
að Suðurlandsbraut 16. Árni
var ekkert óhress, — sagði sem
svo að úr bílakaupum dragi
með haustinu hvort eð væri,
en auðvitað drægju nýjustu
efnahagsráðstafanir nokkurn
dilk á' eftir sér — bæði
fyrir bifreiðainnflytjendur og
aðra. Til dæmis hækkuðu bílar
í umboði hans um ca. 20 þús.
undir króna.
„Úr. því að við erum S annað
borð famir að ræða saman,“
sagði Ámi, „er rétt að geta
þess, að upp úr áramótum eigurn
við von á súper-bíl, sem fram-
leiðendur kalla Volvo 164. —
Þetta eru glæsilegir vagnar, 6
cylindra, 145 hestöfl, sem mig
langar að senda ykkur mynd af.
Svíarnir ætla að reyna þá inn.
anlands fram að áramótum, en
eftir það verður að líkindum
farið að flytja þá út, þ. á m.
til íslands, eins og ég gat um
áðan. Við höfum enn ekki fengið
verðið á þeim, en vonum auð-
vitað að það verði kaupendum
sem hagstæðast. Og það þarf
ekki að taka það fram, að við
hlökkum mjög til að geta boðið
löndum okkar þessi glæsilegu
farartæki . . .“ G. A.
Glugga- og dyraþéttingar
Tökum að okkur að þétta opnanlega glugga og hurðir með
„slottslisten". Varanlegum þéttilistum sem gefa 100%
þéttingu gegn dragsúg, vatni og ryki.
— Þéttum í eitt skipti fyrir öll —
með „slottsl!sten“.
Ólafur Kr. Sigurðsson & Co
Stigaihlíð 45 — Sími 83215 og 38835, frá kl. 6-7 e.h.
Melavöllur
í dag kl. 14 leika
K.R.B. - AKRANES
Kl. 17 leika
VÍKINGUR -
Á Akureyri leika kl. 17
VAL
Mótanefnd.
BIFREIÐAÁKLÆÐI
MIKIÐ ÚRVAL
Allskonar efni ti)l yfilrbygginga bifreiða.
BÍLASMIÐJAN
Laugavegj, 176 — Sírnii 33704.