Þjóðviljinn - 23.04.1978, Page 14

Þjóðviljinn - 23.04.1978, Page 14
14 SÍÐA — ÞJÓÐVILJINN Sunnudagur 23. april 1978 Spurt á Auto ,78 Anna Friðriks- dóttir nemi „Mér finnst þessi sýning bara alveg ágæt. Ég vildi helst af öllu eiga Alfa Romeo bflinn frá Jöfri h/f i Kópa- bogi. Ræsir með fyrstu bflasýninguna hérlendis „Mér list mjög vel á þessa sýnlngu og tel hana virkilega gott framtak til bílamála. Minn eftirlætisbfll hér er GMC sendiferbabill me6 sætum. Hann er , stórglæsilegur og ákaflega girnilegur.” Haukur Þorgrims- son nemi „Ég er nú að byrja að líta á þetta en það sem ég hef nú þegar séö list mér mjög vel á. Volvo vörubillinn freistar min gifurlega. Hann er feikna lag- legur. Rúnar Sverrisson nemi „Mér list mjög vel á þessa sýningu og tel hana virkilega gott framtak. Minn drauma- bill hér er BMW 728 þessi nýi frá Kristni Guðnasyni. Hann er frábær og hann vildi ég helst af öllu eiga.” Þór Ostensen bilstjóri ,,l>aö var Ræsir sem hélt fyrstu bilasýninguna sem hér var haldin og það var árið 1954” sagði Odd- geir Bárðason sölustjóri hjá Ræsi h.f. sem kunnugt er hefur um- boðhér á landi fyrir Ben/. bifreið- ar. Oddgeirhefur unnið hjá Ræsi i 36ár oghefur selt margar bifreið- arnar fyrir Ræsi. Það lá þvi bein- ast við að spyrja hann um söluna. „Það gefur auga leið að salan hjá okkur er tregari en hjá þeim umboðum, sem hafa á boðstólum bila, sem kosta frá tveimur milljónum króna. Það er engin „massa” sala hjá okkur. Við er- um meðfrekar dýrar tegundir en gæðin eru margsönnuð. Ódýrasti fóiksbillinn kostar til leigu- bifreiðastjóra 4,4 miljónir en sa dýrasti eða eins og páfinn ekur á, kostar i kringum 60 miljónir. Fyrsti Benz billinn var seiaur hér árið 1953 og voru það Strætis- vagnar Reykjavikur sem keyptu hann. Keypti SVR grindina einungis en byggt var yfir bilinn hér á landi eða öllu heldur sett á hann gömul yfirbygging, sem eitthvað var orðin úr sér gengin og var billinn nefndur „hristingurinn” vegna þesshve yfirbyggingin var léleg. En þetta er liðin tið. Þið hafið verðlaunað þá bíl- — segir Oddgeir Báröarson sölustjóri hjá Ræsi hf. stjóra, sem mikið hafa verslað hjá ykkur ekki satt? ,,Jú það er rétt. Við sendum ár- ið 1966 42 bilstjóra til Þýskalands til að kynna sér verksmiðjurnar þar. 1972 sendum við 62 bilstjóra og nú á miðvikudaginn fóru 40 leigu- bifreiðastjórar út og vonum við að þeim liki ferðin vel.” Þið eruð með eitthvað nýtt hér? „Já við erum með hér til sýnis 9. eintakið sem smiðað er i heim- inum af Merzedes Benz 300 stati- on. Hann hefur vitanlega aldrei sést hér áður og hefur vakið feikna athygli á þessari sýningu. Hann kom fyrst fram á Frankfurt bilasýningunni, sem haldin var fyrir stuttu. Þá má geta þess að hann er að mestu handsmiðaður og kostar 8,9 miljónir. Hann er fimm strokka og eigum við örugglega eftir að selja hann vel hér. Þá er einnig væntanlegur á markaðinn jeppi frá Benz. Þeir hafa mikla reynslu og góða af framhjóladrifsbilum frá þvi að þeir framleiddu Unimog jeppann hér um árið og jeppinn sem nú innan skamms kemur á markað- inn á áreiðanlega eftir að ná langt”. Ert þú ekki ánægður með sýninguna? Jú alveg feikilega. Það hefur veriðalveg sérstakt að vinna með þeim mönnum sem veg hafa haft og vanda af þessari sýningu. Þar hafa ekki orðið neinir áre kstrar. Þá er égeinnig mjög ánægður með aðsóknina. Hún hefur þegar slegið öll met og það er ekki hægt annað en að vera ánægður með það.” Að lokum spurðum við Oddgeir hvaða bill það væri, sem heillaði hann mest á sýningunni. Það fer ekki á milli mála að það gerir Benz billinn 300. Á honum vildi ég aka heim til min á eftir ef ég gæti. En á bil eins og þessum Lincoln Continental gæti ég ekki látið sjá mig nema að vera i það minnsta með myndarlegt skegg” sagði Oddgeir Bárðason sölustjóri hjá Ræsi h.f. að lokim. SK Guðbrandur Skúlason nemi „Ég er nú reft að byrja aö skoða þessi ósköp en það sem ég hef séö hér i húsi tvö llst mér mjög vel á. Það er greini- legt á öllu að þetta er frábær sýning. Af þeim bllum sem ég hef séö vildi ég helst af öllu eiga Voivo vörubflinn. Hann er laglegur að öllu leyti.” Þorvaldur Sævar Skúlason nemi „Mér finnst þessi sýning alveg bokkaleg. Hún er o'sköp álika þvi sem ég bjóst viö. Helst af öllum bílum vildi ég eiga hinn margumtalaða Lincoln Conti- ental bilinn ( hans Kjartans Sveinssonar tæknifræðings), sem mér finnst mjög glæsileg- ur. En ef ég veldi mér bll ein- ungis með tilliti til verðs þá myndi ég velja rútuna frá Benz. Þaö er gott að selja hana aftur. Það eru ekki aðeins fólksbilar sem Benz framleiðir. Þýsku verksmiðjurnar státa einnig af glæsilegum sendiferðabilum og einnig af fallegum vörubflum. b Nýjasta afkvæmi þeirra hjá Benz. Þetta er 9. eintakið sem smíöað er I heiminum svo aö segja má að sé nýr af nálinni.

x

Þjóðviljinn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Þjóðviljinn
https://timarit.is/publication/257

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.