Dagblaðið Vísir - DV - 12.10.2000, Blaðsíða 21
25
FIMMTUDAGUR 12. OKTÓBER 2000
T»~\r Tilvera
Myndgátan
Lárétt: 1 d eid, 4 milt,
7 gramir, 8 afl, 10 kvabb,
12 sár, 13 glutrar,
14 slæmt, 15 beita,
16 þungi, 18 hetju,
21 ástundun,
22 afturhluti, 23 svall.
Lóörétt: 1 óbreytt,
2 elska, 3 hegöunar,
4 sigur, 5 heiður,
6 veðrátta, 9 hagnað,
11 muldrar, 16 hæfur,
17 þakhæð, 19 álpast,
20 strit.
Lausn neðst á síðunni.
Hvítt: Vladimir Kramnik (2770)
Svart: Garrl Kasparov (2849)
Griinfeld-vörn, London 10.10. 2000
1. d4 Rf6 2. c4 g6 3. Rc3 d5 4.
cxd5 Rxd5 5. e4 Rxc3 6. bxc3 Bg7 7.
Rf3 c5 8. Be3. Kramnik hefur oft leik-
iö 8. Hbl, en það er engin ástæða til
þess að álpast inn í heimavinnu and-
stæðingsins. 8. - Da5 9. Dd2 Bg4 10.
Hbl!? Nýjung i þessari stöðu í skák á
milli stórmeistara af þessari stærð-
argráðu. Fræðin mæla með 10. Hcl en
Umsjón: Sævar Bjarnason
vogun vinnur, vogun tapar!? 10. -
a6 Hvítur hótar 11. Hb5 11. Hxb7!
Bxf3 12. gxf3 Rc6 13. Bc4! 0-0
14. 0-0 cxd4 15. cxd4 Bxd4!?
Kasparov hafði reitt sig á þennan
leik í útreikningum sínum. Enda-
taflið eftir 15. Dxd2 16. Bxd2 Rxd4
17. Kg2 er nokkuð strembið því
mikill er máttur biskupaparsins.
16. Bd5 Bc3. Hér hafði Kasparov
notað mikinn tíma og átti aðeins
eftir um 42 mín., sem þykir lítið,
en tímamörkin eru um 40. leik.
Kramnik hugsaði sig nú um í 40
mín. sem þykir mikið! 17. Dcl
Rd4 18. Bxd4 Bxd4 19. Hxe7
Ha7! 20. Hxa7 Bxa7 21. f4 Dd8
22. Dc3 Bb8 23. Df3 Dh4 24. e5
g5. Kasparov sagði að sér hefði yflr-
sést næsti leikur hvíts sem tryggir
honum peð yfir. En jafnteflismöguleik-
um átti hann þó von á. 25. Hel Dxf4
26. Dxf4 gxf4 27. e6 fxe6 28. Hxe6!
Kg7 29. Hxa6 HÍ5 30. Be4 He5 31. Í3
He7 32. a4 Ha7? 33. Hb6 Be5 34.
Hb4 Hd7 35. Kg2 Hd2+ 36. Kh3 h5
37. Hb5 Kf6 38. Ha2 39. Hb6+ Ke7??
Nauðsynlegt var 39. Kg7. Nú fellur
biskup fyrir borð. 40. Bd5! 1-0.
Bridge
ímmm..
Umsjón: Isak Orn Sigurösson
Samningurmn er sjö hjörtu á
hönd suðurs og útspil vesturs er
tígultían. Sagnhafi þarf að velja
4 ÁG95
V ÁG8
♦ ÁD4
♦ ÁD5
4 K1062
44 -
4 109862
♦ G874
4 4
44 KD109632
4 5
4 K632
Tólf slagir eru borðleggjandi og sá
þrettándi hlýtur að vera innan seil-
ingar. Vel er hugsanlegt að laufið
liggi 3-3, annar möguleiki er að tigul-
kóngurinn liggi fyrir svíningu og til
vara að þvingun sé til staðar i spil-
inu. Allt eru þetta möguleikar sem
ættu að gefa góðar vinningslíkur.
Lega spilanna gerir það hins vegar að
verkum að engin þessara leiða nægir
tO sigurs. Samt sem áður er til spila-
leið sem gefur verulega góðar vinn-
ingslikur og leiðir til vinnings í
þessu spili. Sú leið kemur nokkuö á
spilaáætlun og margar leiðir virð-
ast koma til greina:
óvart og liklegt að hún finnist ekki,
jafnvel þó að horft sé á allar hendur.
Flestir þekkja aðferðina að spila upp
á „öfugan blindan". Þá er lengri
tromphöndin notuð til að trompa
tapslagi þar til hún að lokum er orð-
in styttri en sú styttri og er þannig
hægt að fjölga
trompslögunum.
Fáum dettur í
hug að hægt sé
að beita þeirri
aðferð í 7-3
tromplegunni.
En skoðum spil-
ið betur. Inn-
komur eru næg-
ar i blindan til
þess að trompa
5 sinnum heima, 3 spaða og tvo tígla.
Þannig fást 8 slagir á tromp, 3 á lauf
og sinn hvor slagurinn á ásana í
spaða og tígli. Þennan skemmtilega
bridgedálk gat að líta á síðum OK-
bridge nýverið.
'ipd oz ‘Bue 61 ‘su ii ‘aæj 9t
‘je[uin tt ‘bqoSb 6 ‘QIl 9 ‘EJæ e ‘anSuiuuiA p ‘SQSeiqtet £ ‘}se z ‘uios t '4J0.iQQr[
•[[Bj ££ ‘SSBJ Z7, ‘uril[Ql' IZ ‘daeg 8t ‘SlBJ 9t
‘uSe et ‘j[[i pl ‘jeos £t ‘uaq zi ‘Qneu ot ‘jjbiu 8 ‘jjjes i ‘}SæA \ ‘[ei(S t .‘JJQJBT
Myndasögur
' Vegna
Jane
ég að
gera þaö
sem hann
segir. En tö.,
vil ekki að\j
neinn Ho-Don
verði særður _
fyrir mitt tilstilli!
/ Það er\ j HvernigN
/ allt í lagi J Vnúna.
''‘7sitó| j|g
—*
Þú skilur bílinn þinn eftir. \ Eg æt|a aö biða og
herra? ■' • - -
' Ég veit það en þegar ég geri
þaö lækkar reikningurinn
um helming.
E
E
Það er ekki mjóg
skemmiiegt að
vera einn i feluleik.
Ég hef aldrei