Dagblaðið Vísir - DV - 26.01.2001, Blaðsíða 21
25
FÖSTUDAGUR 26. JANÚAR 2001
r»v
Tilvera
Myndasögur
HH
Lárétt: 1 handfæra-
veiðar, 4 djörf,
7 kássu, 8 þukl,
10 karlmannsnafn,
12 úrskurð, 13 leti,
14 grobb, 15 hross,
16 ferill, 18 mánuður,
21 auli, 22 glampa,
23 spyrja.
Lóðrétt: 1 blunda,
2 umboðssvæði,
3 harðbrjósta,
4 glámskyggni,
5 skynsemi, 6 þreyta,
9 góð, 11 ólund,
16 trekk, 17 hljóðfæri,
19 mjúk; 20 sefa.
Lausn neðst á síðunni.
wam
Umsjón: Sævar Bjarnason
Svartur á leik
Margt gott lærði Jóhann Hjartar-
son, eins og svo margir aörir, af Guð-
mundi Ágústssyni. Þegar hér er komið
sögu er Jóhann 17 ára og farinn að
endurgjalda marga skráveifuna sem
Guðmundur veitti honum við skák-
borðið í skákuppeldinu í gamla TR á
Brídge
Hér er gott dæmi um spila-
mennsku sem vanir spilarar eru
ekki í vandræðum með. Spilið kom
fyrir í sveitakeppni í Frakklandi
árið 1993. Spilið gefur góðar vinn-
* KGIO
VDG107
* Á1084
* K2
Grensásveginum. Skákin er harð-
ur skóli, í jákvæðustu merkingu
oröanna! Staðan er frá 1. helgar-
móti Jóhanns Þóris Jónssonar í
Keflavík 1980. Jóhann nær lúm-
skri leppun á skálínunni a7-gl og
tvö peð falla.
Hvitt: Guðmundur Ágústsson
Svart: Jóhann Hjartarson
Enski leikurinn.
Helgarmót Keflavík (4) 1980
1. c4 Rf6 2. Rc3 e5 3. e4 Bc5 4.
d3 d6 5. Be2 0-0 6. Rf3 a6 7. 0-0
c6 8. Hbl Bg4 9. b4 Ba7 10. Be3
Rbd7 11. Bxa7 Hxa7 12. a4 a5
13. b5 Rc5 14. Dd2 Re6 15. De3
Ha8 16. bxc6 bxc6 17. Rd2 Dc7 18.
Bxg4 Rxg4 19. Db6 Dd7 20. f3 Rf6
21. Hfdl Hfc8 22. De3 Hcb8 23. Hb6
Rd4 24. Hdbl Hxb6 25. Hxb6 (Stöðu-
myndin)Da7 26. c5 Rd7 27. Hbl Dxc5
28. Rdl Rb6 29. Rfl Rxa4 30. Df2
Re2+ 31. Khl Dxf2 32. Rxf2 Rac3
33. Hal a4. 0-1.
iísg
Umsjón: isak Örn Sfgurðsson
* D953
V4
* K953
* D1074
N
V A
S
* 762
K9
* DG72
* 9865
« A84
Á86532
♦ 6
* ÁG3
SUÐUR VESTUR NORÐUR AUSTUR
1 *» pass 3 * pass
3 ♦ pass 3 pass
4 * pass 6 «* p/h
Þriggja laufa sögnin var kerfis-
bundin geimkrafa, lofaði hjartastuðn-
ingi og spurði opnara um stuttlit.
Þrjú hjörtu var síðan frekari spurn-
ing um höndina og 4 hjörtu lýstu ein-
spOi í tígli og þremur af 5 ásum
(trompkóngur talinn sem ás). Sagn-
hafi (Frakkinn Michel Corn) sá strax
góða leið til sigurs. Til þess að
ingslfkur og þrjár svlningar í boði,
þ.e.a.s af vestur finnur öruggt út-
spil. Vestur spilaði reyndar út tígli
og þá er að velja spilaáætlun. Suð-
ur gjafari og allir utan hættu:
vemda innkomumar í blindum var
fyrsti slagur drepinn á ásinn í blind-
um og tígull trompaður heim. Síðan
var trompásinn lagður niður og báðir
varnarspilararnir fylgdu meö lágu
spili. Næst kom lauf á kóng, tígull
trompaður, ásinn i laufi og lauf
trompað.
Síðasti
tígullinn
var nú
trompaður
og trompi
spilað.
Austur
fékk á
kónginn
en varð aö
spila ann-
aðhvort
spaða eða
í tvöfalda
eyðu.
Þrjár mögulegar svíningar í spilinu
en Corn sá að sjálfsögðu enga ástæðu
til að taka neina þeirra.
fEEMl
•BOJ OZ ‘UJI 61 ‘oqo Ll ‘§ns 91 ‘i)uni n
‘jaspui 6 ‘itq 9 ‘jia g ‘lUÁsunuBqs \ ‘BfQaSpjBq 8 ‘)uib z ‘jas x uxajQoq
■Euut 82 ‘bójB zz ‘tUBfq X2 ‘Jitf 81 ‘Q9IS 9x ‘ssa gx
‘juoui n ‘Snpo 81 ‘uiop zi ‘IIIV 01 ‘IUJ 8 ‘iqnBui i Joas \ ‘qBqs \ uiajBi
|Gleymdu öltum
I áhyggjum, ungi
1 maöur! Eins,og
pú veist vel þé
igetur þú EKK-
tRT gert hérna
án MINNAR
aðstoöar'