Dagblaðið - 25.10.1975, Qupperneq 9
Dagblaðið. Laugardagur 25. október 1975.
9
SÍMON
SÍMONARSON
Kristjón og
Böðvar unnu
Siðasta umferðin hjá bridge-
deild Breiðfirðinga var spiluð sl.
fimmtudag. Úrslit urðu þessi.
1. Böðvar Guðmundsson —
Kristján Andrésson 1232
2. Björn Kristjánsson —
Ólafur Guttormsson 1186
3. Magnús Björnsson —
Benedikt Björnsson 1183
4. Oliver Kristófersson —
Ólafur Ingimundar. 1181
5. Gisi Stefánsson —
Jón Stefánsson 1160
6. Magnús Oddsson —
Magnús Halldórsson 1151
7. Guðbjörn Helgason —
Böðvar Guðmundsson 1135
8. Sigriður Pálsdóttir —
Sigvaldi Þorsteinsson 1095
9. Benóný Magnússon —'
Guðjón Kristjánsson 1091
10. Jón Þorleifsson —
Gissur Guðmundsson 1088.
Sveitakeppni félagsins hefst
fimmtudaginn 23. október i
Hreyfilshúsinu kl. 20. Allir
velkomnir meðan húsrúm
leyfir.
Frá árinu 1956 hafa hin aust-
urrisku ,,PUCH” hjól verið á
markaði Norðurlanda og viðar
um heim
MAXI-1 K er sjálfskipt og
mjög létt i meðförum enda vin-
sælt meðal kvenna og karla þar
ytra, þótt ekki sé það ætlað til
hraðaksturs eða torfæru-
keppni.
Hjólið var sýnt á alþjóðlegu
vörusýningunni i Reykjavik,
22.8.—7.9. ’75, og vakti það
athygli.
MAXI-1 P hefur verið i notkun
hérlendis i u.þ.b. eitt ár og að
sögn eiganda reynzt vel. Fleiri
gerðir ,,PUCH” hjóla eru
komnar á márkaðinn, svo sem
VZ 50 F, o.fl.
Tæknilegar upplýsingar o.fl.
Vél: tvigengis, 1 strokkur,—
Loftkæling. - Strokkur: ál m.
hertri krómhúð. - Þjöppunar-
hlutfall: 1:9,8. Þvermál
strokks: 38 mm. - Slaglengd: 43
mm. - Blöndungur: Bing 1/12.-
Rafkerfi: 6V/17W,
segulkveikja. - Tengsli
(kúpling): miðfióttaafls-tengsli
i oliu. - Ræsir.g: fótstiginn ræsi-
armur. - Hjólbarðar: 17” x -
1,75. Virkur hemlaflötur 52
ferm.
- Hjólgrind: plötustál, m. inn-
byggðum eldsneytistanki 3,2 1
og varatanki 0,35 1 — Vélar-
kraftur: 2,2 hö Hámarkshraði:
50 km/klst. - Klifrun- 14%. -
Eldsneytiseyðsla u.þ.b. 2 1 pr.
100 km - Hæð: 1000 mm -
Breidd: 650 mm - Lengd: 1700
mm - Eigin þyngd: 35 kg - Leyfð
heildarþyngd: 130 kg - Fylgi-
hlutir: Krómaður bögglaberi,
loftdæla og verkfærasett. -
Fáanlegir fylgihlutir: inn-
kaupatöskur, körfur og vind-
hlifar. Verð: u.þ.b. kr. 90.000.00
Hinn skozki rallýmeistari,
Andrew Covan, vann ástralska
Southern Cross rallýið 1975,
þann 12.okt. sl. Covan ók Mitsu-
bitshi Lancer og aðstoðarmaður
hans var Astralinn FrecL,
Gocentas. Aðrir urðu Barry
Ferguson og Lindsay Adcock,
Astral., á Lancer, þriðju Greg
Carr og Wayne Gregson,
Astral., á Datsun 180b og fjórðu
urðu Kenjiro Shinozuka, Jap.,
og Gary Connelly, Ástral., á
Lancer. Datsun-ökumennirnir
Rauno Aaltonen, Finnl., og
Harry Kallstrom, Sviþjóð., féllu
úr keppni og Hannu Mikkola,
Finnl., velti Lancernum sinum
skömmu eftir að hann hóf
keppni. Covan hefur fimm sinn-
um unnið Southern Cross rallý-
ið, sem er 3.500 km að
vegalengd og yfir eyðimerkur,
fjallvegi og ýmsa skemmtilega
rallý-krákustiga að fara.
Frá Hannover i Þýzkalandi
lögðu þann 14. okt. sl. 57 bilar
upp I hina árlegu 10.000 km
RALLY
RALLY
löngu „Tour D’Europe” rallý
keppni. — Leiðin liggur um 11
Evrópu- og Afrlkurlki. Fyrsta
áfanga keppninnar lýkur i
Palermo á Sikiley, eftir 2.860
km akstur þ.á m. um snævi-
þakta Alpana, þar sem hætt er
við að ýmsir suðrænir keppend-
ur lendi i erfiðleikum þegar þeir
aka á keðjum. Sovétkempurnar
Girdauskas og Brundsa, sem
unnu I fyrra á Lada, hyggjast
einnig sigra á Lada i ár, en Þjóð
verjarnir Altenheimer og
Menne á Porche Carrera og
landar þeirra, Waldner og
Boeckmann á Opel Ascona, eru
ekki alveg á sama máli og ætla
að minnsta kosti að veita þeim
verðuga keppni.
TAP OG ORKU-
UMFERÐARLÖG
UMFERÐAR-
MERKIÐ RÉTT
Leikur fyrir börnin
Austurrískt sjálfskipt og létt vélhjól
VINSÆLT ÞÓTT ÞAÐ SÉ EKKI ÆTLAÐ
TIL HRAÐ- EÐA TORFÆRUAKSTURS
DREIFING ELDSNEYTIS
Við vitum að hiti er sama og
orka en það er ekki vist að allir
geri sér ljóst að aðeins tæplega
1/4 hluti nýtist af þeirri orku
sem myndast við brunann i vél-
Orkndreífing eldsneytis
(1) Dreifing oricunnar hér að neðan er miðuð við
vatnskælda bensfnvél (töhimar í svigunum eiga
við dieseivél) við meðal álag.
Orka úr eldsneyti
100%
inni. (BensinvéD. Stór hluti
þeirrar orku fer til að vega á
móti núningsmótstöðunni. Það
er þvi fróðlegt að glugga i með-
fylgjandi orkustofna.
(2) Orkudreifingin hér að neðan er miðuð við fólks-
bifreið á 80 km. hraða á klst. á jafnsléttu.
ORKA Á
SVEIFARÁS
100%
Töp með útblcestri
36% (29%)
Töp með kælivatni
33% (32%)
Töp við geislun 7% (7%)
Töp í rafal og viftu 10%
Töp í gírkassa 6%
Töp í drifi 4%
Töp ( öðrum legum 4%
Töp við veltimótstöðu 17%
Töp við loftmótstöðu 42%
Orka á sveifarós
24% (32%)
17% V.-----------------------------
Orka til róðstöfunar fyrir stigningu
og flýtni (hraðaukningu)
Hraðinn má aldrei vera meiri
en svo, að ökumaður geti haft
fullkomna stjórn á ökutæki og
stöðvað það á þriðjungi þeirrar
vegalengdar, sem auð er og
hindrunarlaus framundan og
ökumaður hefur útsýn yfir 2.
mgr. 49. gr.
MAXI-1 K
um lit, en hann þarf að fá fjóra
tigulslagi. Ef vestur lætur út
tigulkóng eða fer heim á hönd-
ina og spilar tigli, þá gæti suður
gefið með tigulás og spilið er
tapað.
Dæmi 4. Vestur spilar út
laufakóng, drepur með ás, spil-
ar laufagosa og lætur spaðaás,
þar með er spilið unnið. Stig 10.
Ef þú leysir allar þrautirnar
ertu frábær spilari, ef þú hefur
fengið 20 stig eru nokkuð
góð(ur). En þeir, sem leysa
enga þraut verða að taka sig á.
A-2
Hættulegar beygjur.
Þegar vegurinn liggur i
beygjum, þannig að þú sérð ekki
það sem framundan er, þá er
hættulegt að ganga eða hjóla á
miðjum veginum. Bill, vélhjól
eða önnur ökutæki, sem þú sérð
ekki gætu e.t.v. verið að koma á
móti þér eða á eftir og þú hefðir
þá litinn tima til að vikja þegar
ökutækið er komið að þér Ef
ekki er gangstétt eða gangstigur
meðfram vegi áttu, ef hægt er,
að ganga á vinstri vegarbrún
(með umferð á móti) og aldrei
að vera fleiri en tvö samhliða.
Sértu á reiðhjóli, þá hjólarðu æ-
tið á hægra vegarhelmingi.