Dagblaðið - 05.10.1979, Síða 16
20
DAGBLAÐIÐ. FÖSTUDAGUR 5. OKTÓBER 1979.
NIKILAUDA KVEÐUR
KAPPAKSTURSHRINGINN
Haraldur Magnússon,
viðskiptafrædingur.
2ja herberíya íbúðir við Asparfell,
Eiríksgötu, Árbæ og víðar.
3ja herb. íbúðir viö Bergþórugötu, Klapparstig, Bjargarstíg og Fossvogi.
4ra og 5 herb. ibúðir í Fossvogi og Mosfellssveit.
Kinbýlishúsf Mosfellssveit, Blesugróf, Kópavogi.
Iðnaðarhúsnæði i Kópavogi og Hafnarfirði.
Það vantar allar gerðir og stærðir á söluskrá.
Fjársterkir kaupendur. , .
Heimasimi 31593.
með öllu að leggja líf sitt þar í hættu.
Þá hafði hann enga möguleika á að
vérja heimsmeistaratitil sinn en hann
segir að það hafi gilt sig einu; hann
hefði ekki undir neinum kringumstæð-
um tekið þátt í keppninni.
TIL SÖLU
Peningarnir
Sem einn albezti kappakstursbílstjóri
heimsins hefur Niki Lauda haft geysi-
lega góðar tekjur. En það kostaði hann
einnig stórar upphæðir að komast á
toppinn. Alkunn er sagan af því þegar
hann hóf feril sinn fjórtán ára að aldri
á eldgamalli Volkswagendruslu. Faðir
hans neitaði að styrkja hann til kapp-
akstursiðkana en Niki leitaði þá til
ömmu sinnar um stuðning.
Til þess að geta hafið keppni í For-
mula I flokknum varð hann einnig að
fá fjárstuðning. Ættingjar hans, sem
eru vellauðugir, neituðu enn sem fyrr
svo að hann varð að taka bankalán.
Hægt og sígandi vann Niki Lauda sig
siðan upp á við á framabrautinni unz
hann tók við heimsmeistaratigninni
árið 1975.
Það var á margra vitorði að Niki
Lauda var óánægður með þau kjör,
sem honum var boðið upp á síðasta
keppnisárið sitt. Það voru þó ekki
nema almestu svartsýnismennirnir sem
spáðu því að hann myndi hætta keppni
nú. Þeir reyndust hafa rétt fyrir sér.
,, . . . Það eru til mikilvægari hlutir
i lifinu en að sigra í Grand Prix
keppni,” var nýlega haft eftir Lauda.
Þegar hann yfirgaf kappakstursbílinn
sinn i Kanada i síðasta skiptið um dag-
inn sýndi hann að honum var full al-
vara með þeim orðum.
grindur Núrnbcrg kappaksturshringsins
kom upp i honum mikill cldur. Kappinn
var fluttur á sjúkrahús nær dauða cn lífi.
Niki Lauda yfirgcfur kappakstursbll sinn í síðasta skiptið. Hann tilkynnti ákvörðun sina um sióustu hclgi.
Italíu. Andlit hans var allt í reifum, en
þrátt fyrir það tókst honum að ná
fjórða sætinu í Monza.
ffÖryggisbilstjóri"
Bæði fyrir og eftir slysið í Nurnberg-
hringnum hefur Niki Lauda verið
fremstur í flokki þeirra Formula 1 bil-
stjóra sem berjast harðri baráttu fyrir
að gera hættulegustu kappaksturs-
brautirnar sem öruggastar bæði fyrir
bílstjóra og áhorfendur. Það var ein-
mitt af öryggisástæðum, sem Niki
Lauda neitaði að taka þátt í japanska
Grand Prix kappakstrinum síðla árs
1976.
Brautin var regnvot og Lauda neitaði
ODYRASTA KENNSLAN
ERSÚ SEM SPARAR ÞÉR TlMA
Frábærir kennarar sem æfa þig i talmáli.
Kvöldnámskeið — Síðdegisnámskeið — Pitmanspróf
Enskuskóii barnanna — Skrifstofuþjálfunin.
Sími 10004 og 11109 (kl. 1—7 e.h.)
MÁLASKÓLINN MÍMIR,
Formula I kappakstursbílarnir cru
þannig hyggöir að bilstjórinn situr í
rauninni i stórum bcnsintanki miójum.
Eldurinn vcrður því ckkert stnáræði
þcgar óhöpp vcrða. — Hér cr Niki
l.auda á fcrð.
Eftir að bill Niki Lauda slóst utan i
Austurríkismaðurinn Niki Lauda
hefur ekið sinn síðasta hring í kapp-
akstri.
Þegar kanadiska Grand Prix öku-
keppnin hófst þann 30. september var
Lauda ekki meðal keppenda. Hann gaf
þá yfirlýsingu stuttu áður að hann væri
hættur.
„Það er margt sem er mér mikilvæg-
ara í lífinu en að aka bíl í hringi,” sagði
hann við það tækifæri.
Glæstur ferill
Kappakstursferill Niki Lauda hefur
verið glæstur en þó ekki án áfalla.
Tvisvar sinnum varð hann heimsmeist-
ari i Formula 1, árin 1975 og 1977. Árið
á milli var hann hætt kominn í slysi og
þykir ganga kraftaverki næst að hann
skuli hafa sloppið lifandi úr því.
Það var í þýzku Grand Prix keppn-
Sex vikum cftir Núrnbcrgslysið var
Niki aftur kominn á stjá í Grand Prix
kcppninni. Andlit hans mun ávallt bcra
mcnjar slyssins.
inni í Núrnbergring, í ágúst 1976 sem
slysið varð. Niki Lauda varð fyrir þvi
óhappi að aka utan í grindur þær sem
girða keppnissvæðið af. Bill hans varð
alelda. Naumlega tókst að bjarga öku-
þórnum út úr brennandi flakinu og nær
dauða en lifi var Niki Lauda fluttur á
sjúkrahús. Líkami hans og þar með tal-
ið andlitið var þakið brunasárum.
Menjar þessa slyss munu ávallt sjást á
andliti hans.
Enginn átti von á því að heimsnteist-
arinn frá fyrjja ári ætti nokkru sinni
eftir að setjást upp i kappakstursbíl
aftur. Raunin varð þó önnur. Sex
vikum síðar tók Niki Lauda þátt í
Grand Prix kappakstrinum í Monza á