Vísir - 18.01.1975, Side 16
vísm
Laugardagur 18. janúar 1975.
Tveir mánuðir frá
hvarfi Geirfinns:
SNUA SER AÐ
RANNSÓKNINNI
Á NÝJAN LEIK
„Smyglmáliö hefur tafiö rann-
sóknina á hvarfi Geirfinns
Einarssonar nokkuö. Viö höfum
nú snúiö okkur aftur aö henni af
fullum krafti,” sagöi Haukur
Guömundsson rannsóknarlög-
reglumaöur i Keflavik I viötali viö
Visi.
„Viö erum lausir við rannsókn
smyglmálsins, eða smyglmál-
anna, eins og réttara er að nefna
þau.
Þaö er ekki um eittsmyglmál að
ræða, heldur mörg. Einnig tel ég
þaö staðreynd, að ekki sé um
smyglhring að ræða i þessum
málum. Þetta eru margir aðilar á
nokkrum skipum, en þeir hafa
ekki haft samvinnu sin á milli,”
sagöi Haukur.
Hann sagði varðandi hvarf
Geirfinns Einarssonar, að næst á
dagskránni væri að huga að ýms-
um upplýsingum. Enn er leitað að
ljósa Benz sendiferðabilnum.
Eins og komið hefur fram,
tengdist Geirfinnur einu smygl-
málanna á þann hátt, að hann var
beöinn að eima sjóblautan spira,
en neitaði þvi.
Haukur Guðmundsson sagði, að
ekkert hefði komið frekar i ljós
við rannsókn smyglmálsins, sem
benti til þess að um önnur tengsl
Geirfinns við málið væri að ræða.
A morgun, sunnudaginn 19.
janúar, eru liðnir tveir mánuðir
frá þvi að Geirfinnur Einarsson
fór aö heiman frá sér og hvarf.
Allan timann siðan hefur verið
unnið sleitulaust að rannsókninni
á hvarfi hans.
—ÓH
Blönduósbótar
bóðir bilaðir
„Skagstrendingar
neituðu okkur um
oliu og vatn,"
sagði Kóri Sveinsson
Einhver biö verður á, aö til
tiðinda dragi I rækjumálinu á
Húnafióa hvaö snertir þá
Blönduósmenn, þvi báöir
Klönduósbátarnir liggja enn á
Skagaströnd og er hvorugur
þeirra i standi.
Nökkvi er með bilaðan rafal,
sem ekki tekst að fá gert við.
Sjór komst i Aðalbjörgu, er
aöalvél hennar stöðvaðist i
óveðrinu á dögunum. Þar sem
enginn var um borð, er þetta
gerðist, né var heldur búizt við
öðru en vélin gengi, rann kæli-
vatn óhindrað i skipið og komst
meðal annars i girhúsið, svo þar
veröur að skipta um allar legur.
Búast má við, að nauðsynlegt
verði að taka skipið i slipp
vegna þessa.Þar að auki mun
einhver leki hafa komið aö skip-
inu.
Kári sagði, að sýslumaður
Húnvetninga hefði nú tekið
skýrslur vegna bruna um borð i
Aðalbjörgu, en þar kviknaði i
dýnu á bekk i stýrishúsi, og
brann úr henni nokkur bútur.
„Þar fylltist allt af sóti og skit,”
sagði Kári, „og þarna voru dýr
tæki svo sem radarinn'i hættu.
Eldurinn hefur kafnað, þegar
stýrishúsinu var lokað. Helzt
lætur maður sér detta i hug, að
þarna hafi krakkar verið að
stelast til að reykja, þvi þarna
hefur ekki getað kviknað i nema
af mannavöldum — þarna er
ekki einu sinni rafleiðsla
nærri.”
Kári tók fram, að þeir Skag-
strendingar, sem tóku að sér að
lita eftir Blönduósbátunum,
hefðu gert það mjög vel — og
það svo, að sá sem leit eftir
Aöalbjörgu gatekki róið um leið
og aðrir Skagstrendingar, þvi
hann hafði ekki haft tima til að
gera sinn bát tilbúinn.
Aftur á móti lét hann illa af
þjónustu Skagstrendinga, sem
meðal annars hefðu neitað
Blönduósbátum um oliu og vatn.
„Þeir fengu svo skipun að sunn-
an um að láta okkur hafa oliu,”
sagði hann. „Það var önundur
Asgeirsson, forstjóri BP, sem
gaf þá skipun. Ætli maður verði
ekki að biðja þá hjá Vita- og
hafnamálaskrifstofunni að
skipa þeim að láta okkur hafa
vatn lika.” —SH
Allir fá frítt í
lyftur KR-inga
A morgun munu KR-ingar
formlega taka i notkun nýja og
glæsilega skiðalyftu iskiöalandi
sinu I Skálafelli. Er þetta
fimmta lyftan, sem þeir setja
upp á skömmum tíma.
I tilefni þessa áfanga hafa
KR-ingar ákveðið að bjóða öllu
skiðafólki ókeypis afnot af
skiðalyftum sinum i Skálafelli á
morgun. Með þessu vilja þeir
gera fólki kleift að kynna sér að-
stöðuna i Skálafelli og þá sér-
staklega hina nýju lyftu, sem er
staðsett þannig, að hún hentar
mjög vel fólki, sem styttra er á
veg komið i skiðafþróttinni.
Þá mun á morgun fara fram
keppni á milli KR og úrvals úr
ÍR og Armanni. Verður keppt á
tveim samsiða brautum, þar
sem KR-ingar fara aðra
brautina, en úrvalið hina. -klp-
Indriði H. Einarsson
Þyrlan fórst
ó kunnu mis-
vindabelti
Tómas Sigurösson
Guömundur E. Hannesson
Stefán ó. ólafsson,
„Ekkert er hægt að
segja um orsakir flug-
slyssins að svo komnu
máli,” sagði Grétar
Óskarsson, forstöðu-
maður Loftferðaeftir-
litsins, er Visir ræddi við
hann um rannsóknina á
flugslysinu er varð í
gær.
Strax er fréttist um
hið mikla flugslys fór
Loftferðaeftiriitið og
rannsóknarnefnd flug-
slysa á staðinn.
„Við athuguðum það fáa er
heillegt varog tókum með okkur i
bæinn. Eins ræddum við við þrjá
sjónarvotta að slysinu, stúlku af
bænum Saurbæ og tvo menn af
oliubil er stóð við afleggjarann
niður að bænum Hjarðarnesi,”
sagði Grétar.
Er komið var á slysstaðinn var
þar fáttheillegt úr vélinni. Sjálfur
búkurinn var úr magnesium, sem
brennur við háan hita og verður
að hvitu dufti. Er flugslysið varð
var vélin við Tiðaskarð, sem er
þekkt misvindabelti. Þyrlan var
af gerðinni Sikorsky-55 og full-
hlaðin eldsneyti er slysið varð.
Nú um helgína vinnur Loft-
ferðaeftirlitið að þvi að fara yfir
skoðunarskýrslur vélarinnar og
önnur plögg varðandi hana. Flug-
maðurinn, Lúðvik Karlsson, var
þjálfaður I meðferð slikra þyrlna
I Bandarikjunum og hlaut þaðan
mjög góð meðmæli og próf. Hann
hafði 100 þyrluflugtima að baki.
Lúövik Karlssonvar til heimilis
að Sæviðarsundi 52. Hann var 31
árs og lætur eftir sig konu og eitt
barn. Auk hans fórst meðeigandi
hans að þyrlunni Kristján S.
Helgason forst jóri til heimilis að
Nesvegi 64. Hann var 29 ára og
lætur eftir sig konu og þrjú börn.
Starfsmenn Rafmagnsveitn-
anna er fórust voru:
Indriöi Einarsson, yfirverk-
.fræöingur, framkvæmdadeild-
ar, Sólheimum 25. Hann lætur
eftir sig konu og tvö börn.
Tómas Sigurðsson verkfræðing-
ur, Arahólum 2. Hann var 36 ára
og ókvæntur.
Stefán Ólafsson verkfræðingur,
Sporðagrunni 14. Hann var 50 ára
og lætur eftir sig konu og 5 börn.
Guðmundur Eiður Hannesson
yfirverkstjóri framkvæmdadeild-
ar, Hjallavegi 18. Hann var 41 árs
og lætur eftir sig konu og fjögur
börn.
Sigurbjörg Guðmundsdóttir ráðs-
kona, Vesturbergi 81. Hún var 63
ára og lætur eftir sig átta upp-
komin börn.
—JB
I ^
Sigurbjörg Guömundsdóttir
Lúövik Karlsson
Kristján S. Helgason
Fékk ýtu úr
nœstu sveit
til að moka
sína ýtu upp
//A þriöjudaginn var
byrjað aö handmoka veg-
hefilinn upp, svo hægt væri
aö byrja aö ryöja eitthvað.
Þetta var gert í vitlausu
veóri, en hafóist á miö-
vikudaginn", sagöi Heimir
Lárusson, mjólkurbús-
stjóri í Búóardal.
„Þá voru menn hættir að kafa
lram hjá ýtunni, heldur styttu sér
leið yfir hana. Svo varð að fá ýtu
innan úr ilvammssveit til aö
moka hana upp. Þetta sýnir vel
lannfergið liér, þvi Vegagerðin
leggur yfirleitt tækjum sinum
þar.sem minnstar likureru til. að
|>au verði innilokuð.
Þetta er m jög óvanalegt hér um
slóðir og sannar okkur be/.t, hvað
við búum að jafnaöi \ið mikla
veðursæld" sn
SOKKNU BATARNIR VERÐ-
MÆTARI EN VARNARGARÐUR
— sem hefði getað bjargað öðrum ef ekki báðum
Búast má við, aö Hvamms-
tangabátar haldi á ný til rækju-
veiöa um helgina, ef veöur leyfir.
Þeim hefur nú fækkaö niður i
þrjá, þar sem tveir þeirra sukku i
stórviðrinu um hátiöarnar.
Aö sögn Karls Sigurgeirssonar
á Hvammstanga má ef til vill
bjarga Stakkafellinu sem sökk á
legunni, en hinn er að fullu farinn.
Karl sagði, að um þessa bátskaða
mætti kannski segja að sannaðist
hið fornkveðna, að stundum væri
eyririnn sparaður en krónunni
kastað, þvi til væri áætlun um að
gera varnargarð við Hvamms-
tanga, sem kostaði 15-25 milljón-
ir, og hefði hann örugglega bjarg-
að öðrum þessara báta og
kannski báðum. Verðmæti bát-
anna er minnsta kosti 25 milljónir
króna.
Skipstjórar þeir, sem misstu
báta sina, hafa fullan hug á að
komast I aðstöðu til að ljúka ver-
tiðinni, sagði Karl. Er þá liklega
helzt um að ræða að taka báta á
leigu.
Fjórir Skagastrandarbátar
fóru i rækjuróður i gærmorgun,
en einnig þar hefur fækkað á
rækjunni, þar sem einn bátanna
sökk, og þótt honum verði bjarg-
að, verður hann varla til róðra á
þessari rækjuvertið. Annar
Skagastrandarbátur er hættur á
rækju og farinn á linu. — SH