Vísir - 02.01.1978, Qupperneq 8
Mánudagur &janúar 1978 VISIR
VÍSIR
PRÓFARKALESARI ÓSKAST
Óskum að ráða prófarkalesara á morgn-
ana og eitt kvöld i viku.
Upplýsingar á ritstjórn Visis, Síðumúla
14.
VISIR
VÍSIR
Llaóburóarfólk
óskast!
hmk
Búðir
Skúiagata
Þórsgata
Leifsgata
Langholtsvegur
Nes 2
Skjólin
Bergstaðastrœti
Bergþórugata
Sóleyjargata
Álfheimar
Ljósheimar
Lindargata
Höfðahverfi
ORÐSENDING FRÁ HEKLU H.F.
Vegna vörutalningar verður
CATERPILLAR
varahlutaafgreiðsla okkar lokuð frá 2.
janúar til 6. janúar.
HEKLA HF.
Véladeild
Bílaleiga
Kjartansgötu 12
Simi 92-71505.
Borgarnesi
BIFROST LÆKKAR
VERÐ BIFREIÐA
segja eigendur nýja
bílaflutningaskipsins
Bifröst í heimahöfn, í Hafnarfirði. (Vísismynd: Jens)
Tilkoma bifreiða-
flutningaskipsins Bif-
rastar varð til þess að
25 til 40 prósent lækkun
varð á flutnings- og
uppskipunargjöldum,
að þvi er Þórir Jóns-
son, stjórnarformaður
Bifrastar sagði þegar
skipið kom i fyrsta
skipti til heimahafnar
sinnar i Hafnarfirði i
gær.
Þórir sagði, að um átta þús-
und bifreiðar hefðu verið fluttar
inn á þessu ári. Verðhækkunin
vegna Bifrastar hefði verið um
610milljónir króna og þessi upp-
Bifreiðaeigendur athugið
Við lagfærum hemla á öllum gerðum bif-
reiða. 17 ára starfsreynsla tryggir yður
góða þjónustu. Framkvæmum ennfremur
almennar viðgerðir, ef óskað er. Höfum
ávallt fyrirliggjandi hemlahluti i allar
gerðir ameriskra bifreiða á mjög hag-
stæðu verði.
STILUNG «F.
iSkeifan 11
simar
31340-82740
BÍLAVARAHLUTIR
GLEÐILEGT AR
Volkswagen Landrover
BILAPARTASALAN
Hofóatum 10, simi 1 1397.
Opiö fra kl 9 6.30, lauqardaga
kl. 9-3 oy sunnudáqa k I l 3.
hæð hefði runnið beint til kaup-
enda bifreiðanna.
Hann sagði, að þeir Bifrast-
ar-menn teldu þetta áþreifan-
lega sönnun um að heílbrigð
samkeppni lækki vöruverð og að
þeir telji þetta aðeins upphafið
að öðru meira.
Þórir sagði ennfremur:
— Astæða fyrir kaupum
þessa skips er fyrst og fremst
sú, að aðilar vildu reyna nýja
flutningatækni. Skip þetta er
frábrugðið hinum eldri að þvi
leyti að hægt er að aka farar-
tækjum inn og út úr skipinu.
Einnig er hægt að losa og lesta
skipið með lyfturum, þannig að
ekki er þörf neinna hi'finga. Að-
ferð þessi er margfalt fljótvirk-
ari og ódýrari i framkvæmd,
t.d. má auðveldlega hlaða eða
afferma 100 bila á klst.
Þá opnast þeir möguleikar að
flytja vörur i flutningavögnum
svokölluð „Door to door”-þjón-
usta. Það er, að vörur eru tekn-
ar i flutningavagn beint frá
framleiðanda og skilað til kaup-
anda án nokkurrar umhleðslu.
Þar með minnkar áhætta á
skemmdum og rýrnun vörunn-
ar.
Þá má nefna þann möguleika
sem opnast, þegar aka má
flutningsvögnum með ferskum
fiski til og frá skipi og aka siðan
beint á neytendamarkað erlend-
is, þar sem má fá hæsta mögu-
lega verðá hverjum tima. Þetta
ætti að vera íslendingum þægi-
leg tilfinning, mitt i löndunar-
banni á aðalmarkaði okkar i
Bretlandi. Kælivagnar, sem aka
með ferskan fisk i land, þurfa
enga aðstoð þeirra aðila, sem
ekki vilja landa fiski úr islenzk-
um skipum.
Ýmsa fleiri möguleika nefndi
Þórir, t.d. þann að stytta þann
tima sem vörur lægju i geymsl-
um á hafnarsvæðum með þvi að
aka vörum beint heim til inn-
flytjenda, eins og tiðkast i ná-
grannalöndum okkar.
Bifröst er smiðuð i Þýska-
landi árið 1969 og kostaði um 340
milljónir króna. Flutningsgeta
er 260 bilar á fjórum þilförum
eða 1200 lestir af vörum.
Skipstjóri er Valdimar
Björnsson og yfirvélstjóri
Sigurjón Þórðarson.
—ÓT.