Vísir - 26.08.1978, Qupperneq 19
VISIS-RALLY
19
KYNNING ÁHAFNA Á BIFREIÐUM í VÍSISRALLYNU....
8.
ökumenn á áttunda bllnum eru
þeir Garðar Eyland I vinstra sæti
og Gunnar Gunnarsson I hægra
sæti. Þeir hafa keppt i öllum
rallykeppnum sem haldnar hafa
verið hér.
Garðar er 33 ára. Hann starfar
sem sölumaður hjá Sveini
Björnssyni&Co.
Gunnar er jafnaldri Garðars.
Hann starfar sem bökari hjá
sama fyrirtæki.
ökunnar er jafnaldri Garðars.
Hann starfar sem bókari hjá
sama fyrirtæki.
Ökutæki þeirra er af gerðinni
Saab 96 árgerð 1971 og er hann
búinn 110 hestafla vél með slag-
rými 1740 cc.
Mynd:GVA
ökumaður. Þeir ha fa báðir keppt I
rally áður og náð ágætum
árangri. Meðal annars urðu þeir i
4-5. sætil Skeifurallyinu. Sigurður
er 29 ára og Ólafur38 ára og vinna
þeir báöir við sitteigið fyrirtáæki,
Gallia.
Þeir félagar aka á Fiat 131,
árgerð 1978, á vegum Davlðs
Sigurðssonarh.f. Vélin er 1584 cc,
70 hestafla.
12.
Númer 12 eru þeir Jóhann Hlöð-
versson ökumaður og Jóhann Sæ-
berg Helgason aðstoðaröku-
maður. Þeir hafa aðeins keppt
einu sinni áður.
Jóhann H. er 22 ára og starfar
sem húsasmiður.
Jóhann Sæberg er tvitugur og
starfar sem vélvirki.
Þeir aka á Ford Escort ’73. Búið
er að setja stærri vél I hann og er
sú vél með slagrými 2000 cc,af-
kastar 100 hestöflum.
14.
Rásnúmer fjórtán bera þeir
Sigurjón Harðarson ökumaður og
Sigurður Jörundsson aðstoðar-
ökumaður. Þeir hafa keppt I
nokkrum keppnum áður. Þeir
urðu sigurvegarar I Húsavikur-
rallyinu sem haldið var I sumar.
Sigurjón er 26 ára og starfar sem
þjónustustjóri hjá Jöfur h/f.
Sigurður er tvitugur og er nemi I
bifveiavirkjun hjá Jöfur h/f. BIU
þeirra er af gerðinni Alfa Romeo
— Alfasud, árgerð 1978 með 83
hestafla vél og slagrými 1298 cc.
Billinn er búinn Biistein
gas-dempurum og undir hann
Arni E. Bjarnason og Sigbjörn
Björnsson eru I niunda bflnum.
Árni gegnir ökumannsstarfinu en
Sigbjörner ihægrasæti ogsér um
leiðarútreikninga. Þeir hafa báð-
ir tekið þátt í rallykeppnum áöur.
Arni er þritugur og hann starfar
sem blaðamaður hjá Bilablaöinu.
Sigbjörn er 22 ára og stundar
hann nám I búvisindafræðum.
Billinn sem þeir eru á er af gerð-
inni Lada 1600 station. Þessi bill
var áður 1200 cc, en fyrir þessa
keppni var sett I hann 1600 vél.
Einnig voru settir I hann
Koni-demparar.
Tiundu i röðinni koma svo Þór-
hallur Kristjánsson ökumaður og
Einar Ivar Eiriksson aðstoðar-
ökumaður. Þórhallur hefur keppt
tvisvar áður, en þetta er frum-
raun Einarsikeppni sem þessari.
Þórhallur og Einar starfa báðir
sem bifvélavirkjar. Þeir aka á
Ford Escort af árgerð 1973. Vélin
I honum er að slagrými 1599 cc og
er 84 hestöfl.
EUefta sætið skipa þeir Sigurður
B. Jóhannsson sem ökumaður og
Ólafur M. Asgeirsson, sem annar
Með rásnúmer þrettán eru þau
hjónin Sverrir ólafsson og Rainer
Ólafsson. Sverrir hefur tekið þátt
i öllum rallykeppnum, sem
haldnar hafa verið en með mis-
jöfnum árangri. En nú hefur hann
fengið konu sina sem aðstoðar-
ökumann ásamt sérsmiöuðum
rallybil, og hyggst gera stóra
hluti. Sverrir er þritugur. Hann -
starfar sem myndlistarmaður en
er iærður kennari.
Rainer er aðeins eldri en Sverrir.
og starfar hún sem kennari á
Keflavikurflugvelli.
Þau aka i sérhönnuðum Rally—
Skoda, árgerð 1978. Vélin er
byggð úr áli, slagrými 1286 cc og
120 höDIN. Yfirbygging biisins er
öll úr áli og fiber enda vegur bill-
inn aðeins 730 kg.
Mynd: JA
fRIIÐUM í VÍSISRALLYNU
hefur verið sett hlifðarpanna úr
10 mm hertu áli.
15.
Bragi Þór Haraldsson og Þor-
steinn Friöþjófss'jn bera rásnúm-
er fimmtán. Þeir hafakeppt einu
sinni áður, það var I næturrally-
inu.
Bragi er 25 ára og er nemi.
Þorsteinn er 22 ára og er einnig
nemi.
Þeiraka á Lada 1600 árgerð 1978,
með 86 hestafla véi, slagrými 1570
cc.
Undir bilnum eru Bilstein-demp-
arar og einnig hefur drifhlutfallið
verið lækkað.
16.
Með rásnúmer 16 eru þau Jónas
S. Astráðsson ökumaður og Erna
Gunnarsdóttir aðstoðaröku-
maður. Þau hafa keppt einu sinni
áður, það var i Skeifurallyinu.
Jónas er 37 ára og er vélvirki, en
á og rekur Bilablaðið.
Erna er 22 ára og starfar sem
skrifstofustjóri hjá Bilablaðinu.
Þess má geta að Erna er mág-
kona Jónasar.
Þau aka á Skoda 110 LS árgerð
1974. Vélin er 62 hestöfl og slag-
rými 1107 cc.
17.
Númer sautján eru þeir Hrafnkell
Guðmundsson, ökumaður,og Þor-
valdur Guðmundsson. Þeir hafa
tekið þátt i tveimur keppnum
áður.
Hrafnkell er 27 ára og starfar sem
bifvélavirki hjá Sveini Björnssyni
& Col
Þorvaldur er 28 ára og er vél-
virki.
Þeir aka á Saab 96 árgerð 1973.
Vélin I þeim bil er 110 hestöfl með
slagrými 1740 cc.
18.
Halldór Sigurfinnsson og Einar
Óskarsson hlutu rásnúmer átján.
Halldór tók þátt i Skeifurallyinu
áður.
Halldór er 23 ára og er bifreiöa-
smiöur.
Einar er 19 ára og er nemi. Þeir
félagar aka á Peugeot 504 með 87
hestöfl.
19.
Með rásnúmernitján eru þeir örn
R. Ingólfsson ökumaður og Guð-
mundur S. Stefánsson aðstoðar-
ökumaöur. örn keppti áður á
Páskarallyinu.
örn er 41 árs og er bóndi með
meiru.
Billinnsem þeiraka er sá minnsti
og jafnframt aflminnsti sem tek-
ur þátt i keppninni. Það er
Trabant fóiksbill, tveggja
cylindra með slagrými 594 cc.
Hann er af árgerðinni 1967.
20.
Jón S. Halldórsson veröur með
rásnúmer 20. Hann hefur tekiö
þátt I tveimur keppnum, sem
þessari áður. Það var I Nætur-
rallyinu og Skeifurallyinu. Þá
keyröihanná Toyota árgerð 1965.
Jón er tvitugur að aldri og er
nemi.
21.
Guðmundur H. Jónsson og Geir
Arnason aka með rásnúmer 21.
Þessi keppni mun vera frumraun
þeirra i þessari Iþróttagrein.
Guðmundur er 25 ára og starfar
sem rafvéiavirki.
Geir starfar sem kennari.
ökutæki þeirra er Simca 1100 S,
árgerð 1970 með slagrými 1240 cc.
22.
Númer 22 eru þeir Jón Sigþórs-
son, ökumaður,og Ásgeir Sigurðs-
son, aðstoðarökumaður.
Asgeir hefur tekið þátt i rally
áður, þá sem ökumaður, en
hyggst núna sitja i hægra sæti og
sjá um leiðsögn og útreikninga.
Jón er liins vegar nýr af nálinni
i rally.
Jón er 22 ára og starfar sem
trésmiður.
Asgeir er 25 ára og er skrif-
stofumaður hjá Tryggingu h/f.
Þeir aka á Ford Cortina, árgerð
1968, hestaflaorka er 63 og slag-
rými 1297.
23.
Þá er komið að yngstu kepp-
endunum. Það eru þeir Þorsteinn
S. McKinstry, ökumaður og
Mikael Hreiðarsson Alfonso og
eru þeir nýliðar i röðum rallyöku-
manna.
Þorsteinn er 19 ára og starfar
sem eftirlitsmaður við Dofra, bor
Orkustofunar.
Mikael er 18 ára nemi.
Bill þeirra er Lada 1200 meö 18
hestafla vél með slagrými 1452
cc, árgerö 1974.
24.
Birgir Þ. Bragason og Magnús
Arnarsson er tuttugustu og fjórðu
i röðinni. Þeir eru i hópi nýlið-
anna.
Birgir er 21 árs, rafvirkjanemi.
Magnús er 21 árs, sölumaöur.
ökutæki þeirra er Datsun 1200
coupé árgerð 1973. Vélin er 69
hestöfi og slagrými 1171 cc. BIll-
inn er standard að öðru leyti en
þvi, að á vélina hefur verið settur
tvöfaldur blöndungur.
25.
Rásnúmer 25 bera þeir Björn
Leósson, ökumaður og. Friðrik
Kristjánsson, aðstoðarökumaður
og eru þeir byrjendur i raily.
Björn er 19 ára. Friörik er 22 ára
og starfar sem trésmiður. Þeir
aka á VW 1302 og er vélin 60 hest-
öfl og slagrými 1285.
26.
Bíl 26 aka þeir Þórður Þór-
mundsson, ökumaður og Bjarni
Haraldsson, aðstoöarökumaður.
Þórður hcfur aðeins komið ná-
lægt rallykeppni áður og var það
á llúsavik. Ekki er Bjarni heldur
alveg óreyndur i rally, þvi hann
keyrði með Sigurjóni Harðarsyni
i Páskarallyinu.
Þórður er 24 ára og starfar sem
bifvélavirki.
Bjarni er 21 árs, nemi.
Þeir aka Skoda 110 RS árgerö
1973. Vélin er 63 hestöfl og slag-
rými 1107 cc.
27.
Jón Hjartarson er ökumaður á
bil 27, en þegar þetta er ritað var
óráðið með aöstoðarökumann.
Jón er 31 árs.
Ökutæki hans er af geröinni
Fiat 125P.
28.
Siðastir i rásröðinni koma þeir
Eiríkur Hjartarson, ökumaður og
Jóhann G. Magnússon, aðstoðar-
ökumaður.
Þeir eru nýliðar I rallykeppni.
Eirikur er 37 ára og Jón 33 ára.
Þeir aka á Datsun árgerð 1978
af Pic-Up gerð og er hann 73 hest-
öfl.
KYNNING ÁHAFNA Á BIFREI