Vísir - 20.08.1979, Síða 3
VISIR Mánudagur zorágtist 1979
jangskemmnlegasta rall
sem ég hef tekih bátt (”
- segir ðmar Ragnarsson
„Þetta var mjög erfitt en fjör-
ugt og skemmtilegt”, sagöi
Ómar Ragnarsson i samtali viö
Visi i gærkvöldi, en hann og
bróöir hans Jón uröu i ööru sæti
i Visisrallinu.
„Sprengisandsleiöin heföi
ráðiö úrslitum, ef viö heföum
ekki álpast fram hjá einu merk-
inu fyrir einskæran klaufa-
skap,” sagði Ómar, en fyrir þaö
fengur þeir 12 refsistig.sem reiö
baggamuninn.
„Þaö bilaöi ekkert hjá okkur
og allt gekk eins og i sögu, en þá
skeði þetta, sem aldrei á aö
henda rallökumenn. Þaö er eins
og að tapa leik meö þvi aö
gleyma að skrifa undir keppnis-
skýrsluna.
Annars er Hafsteinn mjög vel
að sigrinum kominn. Hann er
mikill hæfileikamaður á þessu
sviði.
Þetta er langskemmtilegasta
rall, sem ég hef tekið þátt i. Siö-
asti dagurinn var mest spenn-
andi. Viö ætluöum aö vinna þaö
upp, sem viö höföum tapaö niö-
ur og varð vel ágengt, en þaö
dugði ekki til.
Það sér ekki á bilnum eftir
keppnina, en þetta var full-
strembið og leiöin bauö upp á
mistök, þótt ekkert óhapp háfi
komið fyrir”, sagöi Ómar. —KS
Jón Ragnarsson og Ómar Ragnarsson. „Alpuöumst fram hjá einu
merkinu fyrir einskæran klaufaskap”. VIsismyndÞG
(Jlfar Hinriksson og Siguröur Sigurösson: „Langt gengiö þegar menn
eru farnir aöstoppa viö ljósastaura og þjóöa þeim far”. Vfsism. ÞG
„verOum að fá 5 tll
6 tíma svefn á nðttu”
- segtr úlfar Hinriksson. en hann var Drioji l visisramnu
„Þetta var mjög strangt,
kannski heldur of strangt, en sér-
staklega skemmtilegt”, sagöi
Úlfar Hinriksson, en hann og aö-
stoöarmaöur hans.Tryggvi Aöal-
steinsson, voru I þriöja sæti i
Vfsisrallinu. Þeir óku á Ford
Escort.
„Flestir okkar hafa ekki sofið
nema um 6 til 7 tima siöan við
lögðum af stað. Leiðirnar voru
mjög misjafnar. Sumar voru
mjög ljúfar og greiöfærar, en aör-
ar allt aö þvi ekki jeppafærar. *
Slikar leiðir eiga ekki heima I
rallkeppni. Ég sé ekki tilgang i
þvi aö aka þannig vegi. Þaö fer
bara eftir þvi hvort menn vilja
eyöileggja bilana sina.en reynir
ekki svo mikiö á hæfni manna I
ralli.
Við lentum lika I þvi aö það
haföi veriö rutt stórum hnullung-
um inn á veginn viö Skarö i
Landssveit þannig aö hvergi var
hægt aö komast framhjá. Viö
urðum aö fara út og bera grjótiö i
burtu. Við heföum tapaö tugum
minútna, heföi þessi sérleiö ekki
veriö dæmd ógild.
Við erum þokkalega ánægöir
með frammistöðu okkar. Maður
veröur alltaf aö gera ráö fyrir þvi
aö þaö séu til betri bilstjórar.
Einnig er ég mjög ánægöur meö
hvaö Fordinn stóð sig vel. Þaö
fóru sex Ford Escort bilar af stað
i keppnina og fimm komust á
leiöarenda.
En það veröur aö áætla mönn-
um minnst 5 til 6 tima svefn á
nóttu i svona keppni. Þegar menn
eru farnir aö stoppa viö ljósa-
staura og bjóöa þeim far-þá er of
langt gengið”, sagði Úlfar, en lét
þess þó getiö aö þessi saga væri
ekki um þá.
—KS
Arni Arnason, formaöur Bifreiöaiþróttakltibbs
Reykjavikur, i stjórnstöö Visisrallsins i Sýninga-
höllinni á Arttinshöföa. Hann bar hitann og þungann
af framkvæmd Visisrallsins og var i stööugu sima-
sambandi viö starfsmenn rallsins.
„ÓGERLEGT
Margir lögöu hönd á plóginn og unnu sleitulaust
þessa fjóra daga sem ralliö stóö yfir. Hér er unniö
aö útreikningum f stjórnstööinni: Visismyndir: ÞG’
AN TOLVU”
seglr Arni Árnason lormaður BÍKR
TtU FEUU
OR LEIK
„Flestir f stjórnstööinni hafa
ekki sofiönema 2 til 3 tima siöan á
fimmtudaginn og voru menn þó
ekki of vel sofnir fyrir þann
tima”, sagði Arni Arnason,
forntaöur Bifreiöaiþróttakltibbs
Reykjavikur,i samtali viö Visi, en
hann hefur boriö hitann og
þungann af framkvæmd VIsis-
rallsins ásaint 10 manna keppnis-
stjórn.
„Þó allir hafi lagt mjög hart að
sér, hefði þetta verið
óframkvæmanlegt, ef við hefðum
ekki haft tölvu til þess aö reikna
út úrslitin eftir að viö fengum
upplýsingar af timakortum.
Við fengum lánaöa örtölvu hjá
Kristjáni Ó. Skagfjörö og meö
hjálp hennar getum viö verið til-
búnir meö úrslitin áöur en
keppendur koma hingað i stjórn-
stöðina, en þaö hefur aldrei gerst
áöur. Viö fengum einnig lánuö
Finlux sjónvarpstæki, sem viö
erum með i Sýningahöllinni og
bregðum upp úrslitum á skerm-
inn fyrir hina fjölmörgu, sem
hafa komiö hingaö á kvöldin, sér-
staklega i kvöld, en viö höfum
einnig verið tilbúnir með stöðuna
mjög fljótlega eftir hvern leiðar-
hluta.”
Arni sagöi aö þrátt fyrir ýmis
óhöpp heföi keppnin gengiö slysa-
laust. Þó að einn billinn hafi
endastungist, hefði engin slys
oröið á mönnum og væri það aö
þakka þeim mikla öryggisbúnaöi,
sem væri I hverjum bil.
„Við viljum þakka öllum sem
lagt hafa okkur liö, en allt I allt
unnum viö framkvæmd rallsins
um 300 manns. Auk þess voru
fjölmargir aöilar, sem styrktu
okkur beint eða óbeint.
Allt starf viö keppnina er unniö
i sjálfboðavinnu og margir hafa
tekið sér fri frá vinnu eöa notaö
hluta af sumarfrii sinu til að
vinna við rallið.
Þetta rall er fyllilega sambæri-
legt viö heimsfræg röll eins og
austur-afriska Safari-ralliö. Viö
stefnum að þvi aö nota þá kynn-
ingu sem viö höfum fengið meö
þessu ralli viöa um heim.til aö fá
hingað erlenda keppendur og
sækja um þaö hjá Alþjóöa-
aksturskeppnisráöinu (FIA) aö
halda hér alþjóðlega rallkeppni
árið 1981.
Það var eitt atriöi, sem setti
leiðinlegan svip á keppnina. A
nokkrum sérleiðanna höföu ein-
hverjir illa innrættir menn eyöi-
lagt eöa snúiö öryggis- og
leiðbeiningarmerkjum. Þetta gat
haft alvarlegar afleiöingar og
munaði minnstu aö bill númer 6
þeyttist út i Þjófafoss vegna þess
að öryggismerkjum haföi veriö
sópaö burt”.
—KS
Af 17 biium, sem hófu keppni i
Visisrallinu, skiluöu sér aöeins 7 i
mark.Þaö yekur athygli, aö
spyrnur, járnstykki, sem heldur
hjólinu i stööugum skoröum, virt-
ust ekki þola átökin við Islenska
vegi og létu undan.
Hér skulu upp tadir þeir bilar,
sem féllu úr leik, hvaö bilaöi og
hvar:
Datsun Birgis og Hafþórs
bilaði á Kaldadal, brotnaöi I hon-
um afturhjólaspyrna.
VolkswagenMagnúsar og Indr-
iöa bilaöi á Kaldadal. Bremsu-
skálin brotnaöi og gat kom á ben-
sintank. Þaö var þó ekki fyrr en á
Sauðarkróki, aö þeir féllu úr leik,
þar sem þeir höföu fariö fram yfir
hámarkstima dagsins.
Peugeot Halldórs og Einars
bræddi úr sér á Sauðárkróki.
1 BMW Hafsteins Aöalsteins-
sonar og Magnúsar Pálssonar
brotnaði drif á leiö út Skaga en
einnig voru þeir dæmdir úr leik,
þar sem þeir fóru fram yfir há-
markstima.
Saab Ólafs og Kristmundar bil-
aöi á Vaðlaheiöi. Þar brotnaöi
afturöxullinn.
Toyota Halldórs og Tryggva
bilaöi á Reykjaheiöi og brotnaði
þar afturhjólaspyrna.
Skodinn þeirra Sigurjóns og
Matthiasar bilaði einnig á
Reykjaheiöi og brotnaöi þar ben-
sinrör og oliupannan skemmdist.
WartburgBjörns Guðjónssonar
bilaði á Reykjaheiöi og kom þar á
hann gat á bensintankinn.
Escort Sigurðar og Sigbjörns
bilaði viö Hvolsvöll. Kom fram
bilun i fjaðraúbúnaði og alterna-
torinn skemmdist.
LancerBraga og Björns lenti á
ræsisstólpa og braut spyrnuna aö
framan.
—SS
LOKAÚRSLITIN
| Lokastaðan i Visisrallinu, en rallbilarnir 1
komu til Reykjavikur klukkan hálf tólf i eær-
kvöldi:
Refsistig samt.
Röð BiII ökumenn Biltegund KI.:min:sek.
1 8 Hafsteinn/Kári FordEscort 1:30:11
2 2 Ómar/Jón Ren.5Alp 1:32:23
3 5 Úlfar/Siguröur Ford Escort 2:05:44
4 21 Eggert/MagnúsMazda 323 2:11:20
5 6 Örn/Gunnar Ford Escort 3:07:32
6 4 Jóh./Siguröur Ford Escort 3:35:48
7 20 Finnb./Þóröur FordFiesta 5:15:11