Vísir - 21.03.1980, Side 24
Föstudagur 21. mars 1980, 68. tbl. 70. árg.
síminner 86611
Spásvæöi Veöurstofu islands
eru þessi:
1. Faxaflói, 2. Breiöafjöröur,
3. Vestfiröir, 4. Noröurland, 5.
Noröausturland, 6. Austfiröir,
7. Suöausturland, 8. Suövest-
urland.
Veðurspð
dagsins
YfirGrænlandier 1040 mb hæí
en skammt Ut af vesturströnc
Noregs liggur kyrrstætt 1000
mb lægöardrag. Hiti breytist
litiö.
Suövesturland til Breiöa
fjaröar: Noröan og noröaust-
an kaldi, viöast léttskýjaö.
Vestfiröir: Noröaustan kald
og siöar stinningskaldi, é
noröan til og á miöunum.
Noröurland: Noröan
stinningskaldi eöa allhvasst,
él.
Noröausturiand: Allhvass
noröan, él.
Austfiröir: Noröan stinnings-
kaldi eöa allhvasst, él noröan
til, viöa léttskýjaö sunnan til.
Suöausturla nd: Noröan
stinningskaldi, léttskýjaö.
veðrlð
tiér oggar
Klukkan sex i morgun:
Akureyri léttskýjaö t-3,
Bergen léttskýjaö 4-3,
Helsinki þokumóöa -=-17,
Kaupmannahöfn léttskýjaö
4, Osld snjókoma -=-7,
Reykjavlk léttskýjaö 4-1,
Stokkhólmur þokumóöa -rll,
Þórshöfn snjóél -j-5.
Klukkan átján i gær:
Aþena léttskýjaÖ 10, Berlfn
heiöskirt 4-1, Feneyjar rign-
ing 8, Frankfurt skýjaö 1,
Nuuk skýjaö 6, London létt-
skýjaö3, Luxemburgskýjaö 0,
Las Palmas skýjaö 19, Mall-
orca skýjaö 12, Montreal
mistur 8, París snjókoma 1,
Róm léttskýjaö 13, Malagaal-
skýjaö 15, Vin snjókoma 4-2,
Winnipeg léttskýjaö 4-6...
„Stórvirkur ökuþór á ferö-
inni”, segir i fyrirsögn i rauö-
um lit yfir þvera siöu I Timan-
um i morgun, og er þar átt viö
unga manninn, sem eyöilagöi
átta bila I gær. Samkvæmt
oröabók Menningarsjóös þýöir
„stórvirkur” eftirfarandi:
„Mikilvirkur, duglegur; sem
vinnur afreksverk”. Hægt er
aö hugsa sér ýmis lýsingarorö
um verk þessa pilts, en ætli
nokkrum öörum dytti i hug aö
kalla þaö afreksverk? Nema
þeir Timamenn viti ekki hvaö
oröiö „stórvirkur” þýöir, sem
kæmi auövitaö ekki á óvart.
Kðnnun á tómstundaiðju grunnskólabarna:
MARGIR f „PARTÝ”
IIM HVERJA HELGI!
aldrei farið i „parlý
en 57% barnanna hofðu hins vegar
Hversu oft fara reykvísk börn á aldrinum 11-16 ára í //partý" um helgar?
Samkvæmt könnun/ sem gerð var í sameiningu af Fræðsluráði og Æskulýðsráði/
fer 57% barna á þessum aldri: aldrei i/zpartý"/ en 8/1% fara um hverja helgi.
Könnunin fjallar um tóm-
stundaiöju grunnskólabarna i
Reykjavik og um sex þúsund
svör bárust. Eftir er aö flokka
svörin eftir aldri, kyni, hverfum
og fleiri atriöum, þannig aö
varasamter aö draga of viötæk-
ar ályktanir af þeim niöurstöö-
um, sem nú liggja fyrir.
Meöal þess, sem spurt var
um, var hversu löngum tima
börnin verja i heimanám aö
meöaltali. Fram kom, aö helm-
ingur barnanna telur sig verja
minna en einni klukkustund á
dag til þess arna, en 36% telja
sig verja 1-2 stundum i heima-
nám.
Þá var spurt um fjölmiöla-
notkun og fram kom, aö 75%
barnanna telja sig nota bækur,
blöö og tímarit daglega. Rúm-
lega 80% horfa daglega á sjón-
varp og 48,2% hlusta daglega á
útvarp. Þessar tölur eiga við um
fjölmiðlanotkunina i miðri viku,
en i ljós kom, að notkunin er
svipuð yfir helgar.
Að sögn Ómars Einarssonar,
framkvæmdastjóra Æskulýös-
ráðs, er lögð mikil áhersla á
að ljúka vinnslu svaranna og
standa vonir til að hægt veröi aö
ljúka henni eftir 10-15 daga.
—P.M.
Átta bila áreksturinn:
eigandans
greiðir tlónið
„Þaö fá allir, sem urðu fyrir
þessu tjóni, bætt hjá trygginga-
félagi bifreiöarinnar sem olli
tjóninu”, sagöi Geirharöur Geir-
harösson hjá Almennum trygg-
ingum i morgun, þegar Visir
spurði hann, hvernig greiðslum
hyröi háttaö vegna tjóns
bifreiöareigendanna sjö, sem
uröu fyrir þvi I fyrradag, aö ekiö
var á kyrrstæöa bila þeirra af átt-
undu bifreiöinni, en grunur leikur
á, aö ökumaöur hennar hafi verið
ölvaöur.
Geirharöur sagði, aö væri eig-
andi bifreiöar i sliku tilviki ölv-
aöur, ætti tryggingarfélagiö
endurkröfurétt á hann. Hafi
bifreiöin hinsvegar veriö tekin I
heimildarleysi fellur krafan á
ökumann bifreiðarinnar, eöa
þann, sem tjóninu olli.
— JM
Gier tyrir 10
milllónir í mél
Litað gler, að verðmæti lið-
lega 10 miiljónir króna,
brotnaði i mél á hlaðinu fyrir
framan glersölu ispan h.f. I
Kópavogi i gærdag. Verið var
að fiytja glerið úr skipi til
ispan, þegar óhappið varð.
Flutningablll frá Hafskip
var með sex kistur af gleri á
pallinum, er hann sveigði
heim að verksmiðjunni. Eitt-
hvað gaf sig I undirbyggingu
pallsins og billinn fór nær á
hliðina. Kisturnar runnu út af
pallinum með fyrrgreindum
afleiðinguin.
Grimur Guðmundsson, for-
stjóri ispan, sagði i samtali
við V’isi, að menn frá Hafskip
hefðu hreinsað upp hvert ein-
asta glerbrot og flutt á haug-
ana. Hefði þettu verið svo vel
gert, að hvergi fyndist glerflis.
Að sögn Grims á fyrirtækið
til nokkrar birgðir af þessu lit-
aða gleri og mun tjónið þvi
ekki snerta viðskiptavini.
Vfsismynd: Gisli Hauksson —
SG
99
Rðöherravlðræður I Luxemburg eftlr heigi um Atlantshafslluglð:
Hðfum lagt spilin á borðið
99
„Samgönguráöherra hefur
ákveðið aö taka þátt i þessum
viöræöum meö okkur, enda er
hér um aö ræöa sameiginlega
hagsmuni islands og Luxem-
borgar, sem tengjast Atlants-
hafsfluginu”, sagöi Siguröur
Helgason, forstjóri Flugleiöa, I
samtali viö Vísi.
„Þaö er augljóst mál, aö
félagiö getur ekki haldiö þessu
flugi áfram meö tapi, og þvi höf-
um við lagt spilin á boröiö fyrir
rikisstjórnir beggja landanna
og spurt, hvaö menn vilja gera i
þessari stööu”, sagöi Siguröur.
Hann sagöi einnig, aö breyt-
ingar á eignarhlutföllum i
Cargolux heföu ekki veriö til
umræöu á siöustu fundum meö
Luxemborgarmönnum og aö
viöræöurnar væru ekki komnar
á það stig, aö ákvaröanir væru
teknar um afmörkuö atriði eins
og lendingargjöld Flugleiöa I
Luxemborg.
,,AÖ okkar mati þyrfti að taka
ákvaröanir um aögeröir i næsta
mánuði”, sagöi Siguröur.
Samgönguráöherra og full-
trúar Flugleiöa munu fara til
Luxemborgar á mánudaginn og
halda áfram viðræðunum.
— P.M.