NT - 20.02.1985, Blaðsíða 19
Mynd
Miðvikudagur 20. febrúar 1985 19
■ Eitt af því fyrsta sem menn
læra í úrspili í bridge, er að gefa
' slagi, dúkka, til að skera á
samganginn milli andstæðing-
anna. En þrátt fyrir það gera
margir reytidir spilarar mistök í
spilum eins og þessum:
Noröur
« G643
* A8
♦ DG1085
4* A6
Austur
* K7
V G9642
♦ A4
4» G1082
Suður
4 A10
* KD53
♦ 963
4> KD74
Suður opnaði á grandi og eftir
að norður hafði spurt um háliti
með 2 laufum stökk hann í 3
grönd.
Vestur spilaði út spaðafimm-
unni og suður tök kóng austurs
með ásnum. í öðrum slagspilaði
hann tígli á drottningu og ás
austur og austur spilaði spaða til
baka. Vestur tók á drottningu
og spilaði níunni og þegar hann
komst seinna inná tígulkónginn
átti hann tvo spaðafríslagi.
Ef suður hefði átt Kxxx í
spaða í borði og Ax heima,
hefði hann sjálfsagt fundið vinn-
ingsleiðina, sem er að gefa
austri á spaðakónginn í fyrsta
slag. Austur spilar þá spaða
áfram en þegar hann kemst inn
á tígulás á hann ekki tleiri spaða
og suður getur brotið tígulkóng-
inn út í rólegheitunum.
En spaðastaöan í spilinu hér
að ofan er í raun alveg eins og
sama lögmálið gildir. Ef suður
gefur austri á spaðakónginn í
fyrsta slag og austur spilar spaða
til baka á austur ekki fleiri .
spaða þegar harin kemst inn á j
tígulkóng. Og vörnin fær því í
niesta lagi tvo slagi á spaða og
tvo slagi á tígul.
Hverjum
bjargar
það
næst
ÚUMFEROAR
RAD
Vestur
4 D9852
V 107
♦ K72
4« 953
Lárétt
1) Hulduverur. 6) Skip.'
10) Eins. 11) Dul. 12) Mat-
'hákur. 15) Vondri.
Lóðrétt
2) Aría. 3) For. 4) Pilt. 5)
Fljótur. 7) Samið. 8)
Keyra.9) Orka. 13) Fálka.
14) Liöinn tími.
s 2 2> ■
i 7 i 4
■ ■ "
a /1 7^
■c u i
Ráðning á gátu No. 4531
Lárétt
l)Svása. 6) Markoni. 10) Ak. 11) Ás. 12) Raustin. 15) Slæma.
Lóðrétt
2) Vör. 3) Sko. 4) Smart. 5) Visna. 7) Aka. 8) Kýs. 9) Nái. 13).
Uml. 14) Tóm.