Tíminn - 09.07.1976, Blaðsíða 7

Tíminn - 09.07.1976, Blaðsíða 7
Föstudagur 9. júli 1976 TÍMINN 7' Kjartan Mogensen og Sveinn Sæmundsson sitja á boröstokk Leifs Eirlkssonar og halda uppi léttu „vikingaspjalli. Skrautsiglingin á Hudson: Slíkt verður ekki framkvæmanlegt 4m£í| | m* — segir Sveinn Sæmundsson, einn ” ■ ■ w I df „víkingunum" á Leifi Eiríkssyni -hs-RvIk. —Þaö var mál manna, aö sigling I likingu viö þessa, yröi aldrei framkvæmanleg aftur, þvl sifellt fækkar þessum gömlu segl- skipum, sagöi Sveinn Sæmunds- son, einn af „Vikingunum” á Leifi Mcxlel A-10 Mælitæki fyrir rafvirkja útvarpsvirkja bifreiðavirkja Fluorescent vinnuljós Vökvalyftur 1.8 til 5 tonn MV-búðin Suðurlandsbraut 12 Simi 8-50-52. Eirikssyni, I viötali viö Timann i gær. — Viö uröum ekki fyrir neinu meiriháttar óhappi, þrátt fyrir beljandi rok á stundum og geysi- lega umferö, en blööin fyrir vest- an voru búin aö spá þvi, aö miklar slysfarir yröu á ánni og nefndu I þvi sambandi 100 drukknanir og fjölda árekstra milli skipanna. Ein kona drukknaöi, en hún túk ekki þátt i skrautsiglingunni, svo aö óhætt er aö segja, aö þetta atriöi hafi tekizt mjög vel, sagöi Sveinn. „Vlkingarnir” flugu vestur eft- ir langan undirbúning, en skipið var flutt meö einu af skipum Eí. eins og kunnugt er. En hlýöum nú á frásögn Sveins Sæmundssoiiar, blaðafulltrúa Flugleiöa, af þvl hvernig feröin gekk. — Þegar viö komum vestur, uröu strax á vegi okkar svolitlir erfiöleikar viö aö fá ballest I bát- inn, en viö gátum ekki flutt hana meö okkur til Bandarlkjanna vegna þess, aö bannaö er aö flytja jaröefni inn I landiö. A endanum tókst okkur aö fá 2 tonn af sandi I sekkjum og unnum viö viö þaö, fyrstu tvo dagana, aö koma henni fyrir og undirbúa okkur á annan hátt. Laugardaginn 3. júll byrjuöum við aö sigla. Þá sigldum viö niöur fyrir Manhattan og sameinuð- umst flota, sem kom niöur East River. Slðan sigldum viö upp ána aftur og gekk siglingin vel, þrátt fyrir töluvert rok og rigningu. Þann 4. júli lögðum viö frá bryggjunni, sem okkur var ætluð, klukkan 5 um morguninn og sigldum niöur Hudson-ána, aö þeim staö, er sýningin byrjaöi. Lagt var af staö klukkan 11 og sigldu stóru skipin fyrst, en þau minnstu aftast, og áttum viö aö vera slöastir ásamt dönsku lang- skipi, sem var heldur minna en okkar og meö um 30 manna á- höfn. A undan okkur átti aö vera fjöldinn allur af þýzkum skútum, en af einhverjum ástæöum miö- aöi þeim verr en okkur, og uröum við á undan þeim og Dönunum, þannig aö viö sigldum nokkurn veginn einskipa um stund, m.a. þegar viö fórum fram hjá flug- vélamóöurskipinu, þar sem for- setinn og sjónvarpsmyndavélarn- ar voru. Af þessum sökum fengum viö góöar myndatökur, en sjónvarp- aö var beint, og frétti ég, aö hlut- ur okkar hafi komið mjög vel út hjá a.m.k. fjórum sjónvarps- stöðvum.Sigltvarsem leiö lá upp fyrir George Washington brúna, en á leiöinni skall á rok og rign- ing, svo aö ekkert skipanna gat siglt fyrir seglum. Voru þá hjálp- armótorar settir I gang, en skil- yrði fyrir þátttöku var m.a. aö slik tæki væru um borö I skip- unum. Þegar komiö var á leiöar- enda var snúið viö, og viö sigldum aö okkar bryggju, en er þangaö kom vorum viö búnir aö vera á siglingu I 15 tlma samfleytt. Þann 5. júli voru svo öll skipin til sýnis og þá komu til okkar hátt á þriðja þúsund manns sem skoö- uðu skipið og fengu bæklinga. Talsvert kom af íslendingum, Sigurður A. Magnússon strýkur svitann af hálsinum, en hiti var yfir 35 stig á Celsius. Magnús Örn Antonsson situr á þóftunni og niöur undan segiinu standa berir fætur eins „vikinganna”. 1 baksýn eru skýjakljúfarnir á Manhattan. sem búsettir eru vestra, en þeir höfðu margir heyrt stutt útvarps- viötal sem haft var viö mig aö morgni 4. júll og vissu þvl hvar viö lágum. Eins og ég gat um áöan gekk siglingin mjög vel, þrátt fyrir geysilega mikla umferö og spá- dómar blaöanna rættust ekki, sem betur fór. Þess má geta, aö um tlma leit illa út meö þaö aö viö gætum tekiö þátt I siglingunni, þvi stýri skipsins brotnaöi, þegar veriö var aö hlfa þaö frá boröi. Þrautalendingin varö sú, aö fara meö þaö niður á Kennedy-flugvöll og fá einn af viögeröarmönnum Flugleiöa-Loftleiöa til aö gera viö það. Komiö var fram á nótt þegar þvi var lokiö, og uröum viö þvi að taka stýrið, sem er nú eng- in smásmíöi, með okkur á hótelið, þvlbúiövar aö loka fyrir alla um- ferö aö bryggjunni. Aö ööru leyti gekk allt eins og I sögu, og vil ég gjarnan koma á framfæri þakklæti til skipsfélaga minna og þó sérstaklega Viggós Maack, en hann stóö eins og klettur I formannssætinu. f * Bílasalan Höfðatúni 10 SELUR ALLA BÍLA: Fólksbíla — Stationbíla Jeppa — Sendibíla Vörubila — Vöruflutningabíla 14 ára reynsla i bflaviðskiptum. Opið alla . virka daga k'l. 9—7, laugardaga kl. 1—4. ■ Bilasclan Höfðatúni 10 1 BÆNDUR - BÆNDUR Skipuleggið beitina á hagkvæman hátt. Ensku Woheley rafgirð- ingarnar komnar aftur á mjög hagstæðu verði, auk margs konar aukahluta. Viggó Maack, formaöur, stendur viö stýrisvölinn og viröir fyrir sér flotann, sem dróst aftur úr Leifi Eirikssyni, en Kári Jónasson t.v. og Magnús örn eru á „útklkki”.

x

Tíminn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.