Fréttablaðið


Fréttablaðið - 29.07.2006, Qupperneq 31

Fréttablaðið - 29.07.2006, Qupperneq 31
LAUGARDAGUR 29. júlí 2006 5 ����� ������������������������������������������������������������ ����������������������������������������������������������� ���������� �������������������� ������������������ �� ��� �� �� �� �� � � �� ������������� ��������������������������� ����������� ���� ������������ G L Æ S I L E G S Ý N I N G 28. - 30. júlí um helgina milli kl. 12 og 17 Gengið inn um aðalinngang Á sýningunni verða einnig til sýnis: Mercedes-Benz CLS 500 Mercedes-Benz SLK 280 Mercedes-Benz ML 350 Mercedes-Benz S550 Master er komin með þessa frábæru bíla í sölu og munum af því tilefni halda sölusýningu dagana Breiðari, hærri og betri og fæst í mörgum útfærslum. Ræsir ehf. kynnir þessa dagana nýja útfærslu af Mercedez Bens Sprinter sendibílnum. Sprinter hefur notið mikilla vinsælda á Íslandi síðan hann kom fyrst í sölu árið 1995. Nýi Sprinterinn er byggður á sama grunni og áður en nokkrar breytingar hafa þó verið gerðar, bílnum til framfara. Framrúðan er orðin stærri og síðari en áður, auk þess sem ökumaður situr hærra. Hægt er að fá í hann aðdráttar- og veltistýri og þar sem bíllinn er hærri en áður, hvort sem um er að ræða lágþekju eða háþekju, er umgengni um hann mjög þægileg. Líka fyrir hávaxna menn. Vörurými og bil milli hjóla- skála hefur verið breikkað og bíll- inn fæst bæði sjálf- og beinskipt- ur. Nýi Sprinterinn verður eins og sá eldri fáanlegur í ótal útfærsl- um, fjórum lengdum, þremur topphæðum, sem sendibíll eða grindarbíll undir pall eða vöru- kassa, og sem slíkur með einföldu húsi eða vinnuflokkahúsi. Enn fremur verður hann fáanlegur í ýmsum burðarflokkum upp í yfir fimm tonna heildarþyngd, og á einföldum eða tvöföldum hjólum að aftan eftir því sem við á. Ræsir kynnir nýjan Sprinter Nýr Sprinter er meðal annars með stærri og síðari framrúðu og breiðara vörurými. Litla ítalska undrið kemur enn á óvart. Stjórnendum breska tímaritsins og sjónvarpsþáttarins Top Gear virðast engin takmörk sett hvað varðar hugmyndaflug og gaman- semi. Nýlega settu þeir saman lista yfir bíla sem þeim fannst bera af í kynþokka. Það kom kannski fáum á óvart að finna á listanum bíla á borð við Aston Martin DB, BMW M1 og Rolls-Royce Phantom á listanum en sá bíll sem endaði í efsta sæti hlýtur að vera einhvers staðar á Woody Allen slóðum kynþokkans, Fiat 500. Hugsanleg skýring er sú að fer- ómón sé að finna í útblæstri þessa litla bíls en James May, ritstjóri Top Gear, segir að bíllinn „gefi engar yfirlýsingar um eigandann, nema að hann þurfi ekki að þykj- ast eitt eða neitt,“ og það er greini- lega mjög kynþokkafullt – að minnsta kosti á þeim bænum. Þessi útnefning kemur á besta tíma fyrir Fiat sem er að undirbúa nýja og uppfærða útgáfu af 500 fljótlega. Meðal Íslendinga sem fylla kynþokkafullan hóp Fiat 500 eigenda má nefna Dag Kárason og Ómar Ragnarsson. KYNÞOKKAFYLLSTU BÍLAR HEIMS, AÐ MATI STJÓRNENDA TOP GEAR: 1. Fiat 500. 2. Aston Martin DBS. 3. Maserati Quattroporte. 4. Chevrolet Camaro. 5. Citroen C6. 6. Lincoln Continental. 7. Bentley Continental S1 Fastback. 8. BMW M1. 9. Rolls-Royce Phantom. 10. Sally, Porsche 911 Carrera í teikni- myndinni Cars. Kynæsandi bifreiðar Lítill og sætur? Stjórnendur Top Gear héldu vart vatni yfir þessu kyntrölli. Þriggja ára samkomulag undir- ritað á fimmtudaginn var. Síðastliðinn fimmtudag undirrit- uðu Williams Formúlu 1 keppnis- liðið og Toyota Motorsport þriggja ára samkomulag sem felur í sér að Toyota vélar verða í öllum For- múlu 1 bílum Williams frá og með árinu 2007. Í samkomulaginu er kveðið á um að vélauppstillingin verði sú sama og í bílum Panasonic Toyota liðsins. Frank Williams, forsprakki Williams-liðsins, lét við það tæki- færi hafa eftir sér að með sam- komulaginu væri lagður horn- steinn að leið liðsins í heimsmeistarasætið. „Toyota er virtur og merkilegur risi í bílaiðnaðinum og hefur á sér einstaklega gott orð fyrir að ná sínum markmiðum. Við erum stolt af því að hafa tryggt okkur sam- vinnu þeirra í viðleitni við að bæta árangur okkar,“ sagði Williams. Williams með Toyotu vél Mark Webber og félagar munu frá og með næsta keppnistímabili keyra með Toyotu vélar í bílum sínum. FRÉTTABLAÐIÐ/VILHELM
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.