Tíminn - 06.10.1978, Qupperneq 9
Föstudagur 6. október 1978
sS'ilHdiífM!
9
Það værí
ekkert tjón
að bæta
áfengissalan er ekki góöur
tekjustofn fyrir rikiö. Þaö tapar
miklu á drykkjunni. Hún bitnar
ekki bara á þeim sem drekka.
Hún bitnar lika á rikissjóönum.
Tapaðar vinnustundir, óhöpp i
framleiöslunni og léleg vinnuaf-
köst hafa sin áhrif á þjóöarbú-
skap og rikistekjur. Læknar
halda því fram aö starfsævi
drykkjumannsins styttist til
jafnaöar um tiu ár.
Það eru margir sem sjá aö
minn drykki ekki. Ég er ein
þeirra mörgu sem biöja: Fariö
nU að athuga hvort ekki er hægt
að hætta aö selja þetta bölvaö
vodka. Landiðerauöugt oggott.
Viö getum lifaö án áfengis. Við
erum allar, mæöur og eiginkon-
ur, viðbUnar aö bæta þaö fjár-
hagstjón”.
,,Ég er gömul kona. Ég fór aö
vinna fyrir mér 15 ára. Nú er ég
horfin af vinnumarkaði og kom-
in á ellilaun. Lifiö væri fagurt og
allt léki i lyndi ef tengdasonur
Hiö risastóra farþegaskip, Queen Elizabeth 2., lenti
fyrir skömmu í stormi á Atlantshafi og laskaðist litil-
lega í voldugum faðmlögum Ægis. I heilan sólarhring
hentust innanstokksmunir og farþegar til inni í
þessum risbúk þegar hafið kastaði honum til á öldu-
toppunum og barði af hörku siður skipsins, stefni og
jafnvel brúna. ölduhæðin var enda rúm 100 fet á
köf lum og stormurinn mældist 12 vindstig eða eins og
hann verður mestur eftir Beaufortstiga.
beinbrotum og ótal skrámum og
marblettum.
Skipstjórinn, Ridley, svaf
ekki i þær 36 klukkustundir sem
stormurinn stóö, en gaf sér þó
tima til þess aö blanda geöi viö
farþegana næst brUnni. Kona
ein vék sér þá að honum og
spurði hvort honum heföi ekki
hugkvæmst aö senda eftir
aöstoð frá strandgæslunni.
Ridley svaraöi af breskri prUÖ-
mennsku: ,,FrU min, þaö var i
fyrsta lagi engin þörf fyrir
hjálp, i öðru lagi, heföi skip frá
strandgæslunni átt leiö hér um
heföi Drottningin þurft aö koma
strandgæslunni til hjálpar.
Þýtt og endursagt/KEJ
PASSENGERS, FURNITURE
AND EQUIPMENT^
:TOSSED AROUND^^^
CABINS AND '-vA
'DECKAREAS
MILES
ZnOBSERVATION
PLATFORM LOOSENED
...* ANDHURLED
ONTO BRIDGg.^^.
CANADA
Skipstjóri Drottningarinnar,
Douglas Ridley, haföi ætlað aö
sigla skipi sinu mjög sunnarlega
i gegn um stormsvæöið.
Stormurinn varö hinsvegar
meiri og viðtækari en gert haföi
veriö ráö fyrir og þvi lenti
Drottningin i hamaganginum
miöjum. Margir farþegar um
borö uröu logandi hræddir en
aörir tóku ósköpunum sem
spennandi ævintýri og fannst
þeim aldrei hafa sé hafiö ægi-
fegurra. Reynt var aö hafa ofan
af fyrir farþegum meö kvik-
myndasýningum og álika.
Margir áttu þó bágt meö aö fóta
sig eöa sitja kyrrir og storm-
urinn sá a.m.k. fyrir tveimur
5O-FOOT WAVES
BATTER BOW AREA
AND SPLASH AS-—~
HIGH AS BRIDGE
OFTHE
STORM
NEW
YORK
\RAIUNQ
BENT
NEAR ^
V BQW-
ATLANTIC OCEAN
BRIDGE
NORMAL WATERUNE
■
. 1 V l i r {
,é
* V T r> UJ i I ■ 1 íy 171 :: i
immm \ 1'