Tíminn - 06.10.1978, Side 21
Föstudagur 6. október 1978
21
— Það er fátt athyglisvert
sem gleður augað á vinsælda-
listunum þessa vikuna og
fljótt á litið er enn færra sem
gleður eyrað.
Skötuhjúin John Travolta og
Olivia Newton-John eru söm
við sig og eftir að þau eru einu
sinni komin á toppinn þá
verður erfitt að losna við þau
þaðan aftur.
t siðustu viku var algjör
sprenging á Lundúnalistan-
um, en nú er það kyrrðin sem
þar situr i fyrirrúmi. Einu
umtalsverðu breytingarnar
eru þær að 10 c.c. hrökklast
niður um tvö sæti með
„Dreadlock Holiday” og Leo
Sayer kemst inn á lista eftir
nokkra fjarveru með lag sitt
„I can’t stop loving you”.
í New York eru breyting-
arnar enn minni og enn færra
umtalsvert. Exile og Taste of
Honey hafa skipt um sæti á
toppnum og Commodores eru
loksins á leiðinni út i kuldann.
Þá er Kenny Loggins kominn
á lista að nýju og er það vel.
London — Music Week
1 (1) Summer Nights — John Travolta og Olivia Newton-John
2. (3) Love don’t live here anymore — Rose Royce
3 (4) Grease — Frankie Valii
4 (2) Dreadlock Holiday — 10 c.c.
5 (5) Kiss you all over — Exile
6(14) I can’t stop loving you —Leo Sayer
7(12) You make me feel (mighty real) —Sylvester
8 (7) Oh what a Circus — David Essex
9(16) Lucky Stars — Dean Friedman
10 (9) Summer Night City — ABBA
New York — Billboard
1 (2) Kiss you all over — Exile
2(1) Boogie Oogie Oogie — Taste of Honey
3 (3) Summer Nights — John Travolta og Olivia Newton-John
4 (5) Reminiscing — Little River Band
5 (6) Hot child in the city — Nick Gilder
6 (4) Hopeiessly devoted to you — Olivia Newton-John
7 (7) Don’t look back — Boston
8(10) You needed me — Anne Murray
9(11) Whenever I cail you „friend” — Kenny Loggins
10 (8) Three times a lady — Commodores
ester
sæti
Might
y Heaj
unda
Fátt um
fína drættí
- beggja vegna
Atlantshafsins
allra þjóð-
félagsþegna
ATA— Stjórn Hagtrygg-
ingar h.f. hefur sent
greinargerð um aukið
umferðaröryggi og
bætta umferðar-
menningu til yfirvalda
umferðarmála.
I greinargeröinni kemur m.a.
fram, aöeina varanlega leiöin, aö
mati Hagtryggingar, til lækkunar
vátryggingargjalda, felst i
fækkun tjóna. Iögjöld hljóta alla
tiö aö veröa aö fylgja verölagi i
veröbóguþjóöfélagi sem okkar,
en meö fækkun tjóna gætum viö
skapaö raunhæfa lækkun.
Umferðarsóðar.
En til aö bæta umferöarmenn-
inguna þarf aö skapa hugarfars-
breytingu sem endurvekur tillits-
semi i umferöinni og fordæmir
umferöarsóöana sem þjösnast
áfram án tillits til aöstæöna.
Umferöarfræösla i skólum
hefur vissulega aukist á siöari
árum en nauösynlegt er aö efla
hana frekar. HUn er þýöingar-
mikiö atriöi varöandi umferöar-
öryggi, ekki eingöngu i bifreiöa-
akstri heldur fyrir fótgangandi
fólk og unglinga á reiöhjólum og
bifhjólum. í fjölmiölum hefur
veriö nokkur umferöarfræösla á
undanförnum árum en þó hefur
hún veriö meö minnsta móti i ár.
öryggisbúnaður.
HnakkapUöar eru öryggis-
bUnaöur i bifreiöum, sem ekki
hefur veriö lögö nægileg áhersla
á. Þeir hafa einkum þýöingu viö
akstur i bæjum og þéttbýli og
vantar allmikiö á aö hnakka-
púöar af þægilegum geröum séu
fáanlegir i allar geröir bifreiöa.
Þá er nausynlegt aö athuguö
veröi lögleiöing útispegla á bif-
reiöar, en útispeglar auka á
öryggi viö skiptingu milli
akreina.
Stjórn Hagtryggingar segir
ennfremur, aö á siöasta hausti
hafi veriö lögö áhersla á aö öku-
menn notuöu óneglda snjóhjól-
baröa. Slikur útbúnaöur er
óhæfur og stórhættulegur viö
margar aöstæöur hér á landi og
raunar er liklegt aö benda megi á
nokkur stórslys, sem stafaö hafi
af þvi aö bifreiöar hafi ekki veriö
nægilega búnar til aksturs viö
hálkuaöstæöur. Sennilega
skemmir saltaustur á götur
malbikiö meira en nagladekk bif-
reiöanna.
Vinstri akstur i hægri
umferð.
Ibeinu framhaldi afbreytingu i
hægri akstur fyrir tiu árum var
innleiddur vinstri akstur i hægri
umferö, einkum á akreina-
skiptum götum, segir I greinar-
gerö Hagtryggingar. Gleggstu
dæmi þess er misnotkun vinstri
akreinar á þeim götum, sem hafa
fleir i en eina akrein i hvora átt. A
þessum götum aka ökumenn
ýmist á hægri eöa vinstri akrein,
án þess aö um framúrakstur sé aö
ræöa. Lögreglan skiptir sér
ekkert af slikum akstri.Af
þessum sökum eru ökumenn
vandir á aö brjóta umferöarlögin
meö þvi aö aka fram úr á öfugum
vegarhelmingi. Oft eru þaö hæg-
gengustu ökutækin sem skapa
þessa umferöarhnúta og búa oft
til þau slys, sem veröa i um-
feröinni viö þaö aö ökumenn taka
Framhald á bls. 23.
hagsmimamál