Tíminn - 02.03.1979, Side 19
Föstudagiir 2. mars 1979
19
flokksstavfið
Akranes
Framsóknarfélag Akraness heldur framsóknarvist i félags-
heimili sinu að Sunnubraut 21, sunnudaginn 4. mars og hefst hún
kl. 16.
öllum heimill aðgangur meðan húsrúm leyfir.
Aðalfundur
Aðalfundur fulltrúaráðs framsóknarfélaganna i Keflavik og hús-
félagsins Austurgötu 26 verður haldinn i Framsóknarhúsinu
mánudaginn 5. mars kl. 9 siðdegis.
Stjórnirnar.
r
Arnesingar
Alþingismennirnir Þórarinn Sigurjónsson og Jón Helgason ræöa
stjórnmálaviðhorfin og verða til viðtals á fundi i Félagsheimili
Hrunamanna, Flúðum, fimmtudaginn 8. mars kl. 21.
Hádegisfundur
S.U.F.
verður haldinn þriðjudaginn 6. mars kl. 12 að Rauðarárstíg 18.
Doktor Bragi Árnason ræðir um möguleika á vinnslu eldsneytis
úr innlendri orku.
öllum heimill aðgangur.
S.II.F
Framsóknarfélag Húsavíkur
boðar til almenns fundar um fjárhagsáætlun Húsavikurbæjar
fyrir árið 1979. Fundurinn verður i fundarsal félagsins i Garðari
kl. 20.30mánudaginn 5. mars n.k. Bæjarfulltrúar flokksins flytja
framsöguerindi og svara fyrirspurnum. Bæjarstjóri verður á
fundinum. Allir eru velkomnir meðan húsrúm leyfir.
Framsóknarfélag Húsavfkur.
Bæjarfulltrúar Framsóknarflokksins verða til viðt als i skrif-
stofu flokksins i Garðari kl. 10-12 f.h. laugardaginn 3. mars n.k.
Bæjarbúar eru hvattir til að notfæra sér þessa þjónustu.
Framsóknarfélag Húsavfkur.
Þórarinn Jón
GMC
TRUCKS'
Seljum í dag:
Ch. Nova Concours 4d. ’77 5.200
Ch. Chevy Van beinsk. '76 4.000.
Range Rover '76 8.000
Ch.MalibuClassic '79 6.200
Volvo 343 DL '77 3.600
Scout II V-8 ’74 3.600
Toyota Carina '74 1.950
Opel Ascona ’77 3.800
Ch. Nova sjálfsk. ’74 2.500
Datsun 200 L sjálfsk. ’78 5.500
Peugeot504 GL >77 3.600
Saab 99 L 4d. ’74 2.800
Datsun 180 B '77 3.700
Datsun Disel 220C ’73 2.000
Ford Maveric 2 dyra '73 2.300
Datsun dlsei 220C ’76 4.000
Ch.Chevy Van ’74 3.100
Citroen Dyane ’74 850
Datsun 220C ’77 4.500
Vauxhall Chevette '77 3.000
VW 1300 ’72 900
Chevrolet Nova Custom ’78 5.200
Datsun disel 220C ’76 3.500
Opel Cadette ’76 2,300
Ch.Nova 2d ’74 2.700
Mercury Comet Custom ’74 2,650
Chevrolet Malibu Classic ’78 5,600
Bedford Van ’75 1.200
Ch.Impala ’78 6.000
Ch. Blazer Cheyenne •76 6.600
Austin Mini ’77 2.000
Ford Cortina L 4d. '76 2.600
Ch.Capricestation '76 5.200
Ford Cortina GL 4d. '77 3.700
Toyota Corollast. ’75 2.400
Ch.Nova 4d. ’77 4.400
Opel Caravan '75 3.100
Citroen GS 1220 Club ’78 3.300
Véladeild
ARMÚLA 3 - SÍUi 38000:
\\ ít{ l\ \{ l(\\
Islensk framleiðsla
úr erlendri ull
„breeze línan” það
nýjasta frá Álafoss
HEI — Alafoss h.f. hefdur um
þessar mundir upp á 10 ára af-
mæli útflutnings fslensks uflar-
fatnaðar i þeirri mynd sem nú
þekkist, en fyrirtækið var fyrst
Isfenskra fyrirtækja tíl að taka
upp þennan útflutning árið 1969.
Hefur þessi þáttur starfsemi
Alafoss vaxið verulega með
hverju ári. t fyrra var útflutn-
ingur fyrirtækisins fyrir um 2
milljarða kr„ af rúmlega
þriggja milljarða veltu
fyrirtækisins.
Stjórnendur Alafoss eru mjög
bjartsýnir á áframhaldandi
þróun, segja pantanir streyma
inn i meiramæli en nokkru sinni
fyrr um þennan árstima og ætla
sér að tvöfalda útflutninginn á
þessu ári i krónum taliö.
Vegna þess aö islenskur ullar-
fatnaöur hefur hingað til fyrst
og fremst veriö hannaður fyrir
vetramotkun heftir árlega vilj-
að brenna viö aö prjóna- og
saumastofur hefur skort verk-
efni. Alafoss hefur nú hannað
föt, bæði pjónuð og ofin, úr mun
finna bandi, sem ætlaður er til
vor og sumarnotkunar, og
hyggst með þvi brúa þetta verk-
efnalitla timabil i framleiösl-
unni.
Til aö framleiöa svo fínan
ullarþráð, sem hér um ræðir, er
nauðsynlegt aö blanda ullina
verulega, jafnvel svo, að erlend
ull er meginuppistaðan í band-
inu.Flikur úr þessu bandi verða
seldar undir vörumerkinu „Ala-
foss breeze” f stað Icewool”
vörumerkisins á fllkum úr is-
lenskri ull.
Pétur Eiriksson, forstjóri
Alafoss, telur að fyrirtækið sé
búið að skapa sér það álit, að
það geti haldið áfram að selja
vörur sinar á miklu hærra verði
erlendis en svipaöar flikur er-
lendar, út á nafniö og það góða
orö sem fer af framleiöslu Ala-
foss.
tlr hinu nýja blandaða Alafoss-
bandi. er hægt að framleiða
finni og þynnri vefnað og prjón
en hægt hefur verið til þessa,
með þvf að nota eingöngu is-
lenska uil. Þetta telja stjórn-
endur Alafoss þriðju fram-
leiðslubyltinguna, en hinar voru
vinnsla hespulopa og bands sem
heppilegt er I vélprjón. Allt
skapar þetta stóraukna mögu-
leika á aukinni og fjölbreyttari
framleiðslu.
Guðlaugur Þorvaldsson, há-
skólarektor, afhenti kandidöt-
um prófskirteini þeirra. Mynd
G.T.K.
Braut-
skráning
kandi
data
- f rá Há
skóla íslands
Samkeppni
til fækkunar
umferðarslysum
AM — Afhending prófskirteina
við Háskóla íslands fór fram við
athöfn I skólanum þann 24.
febrúar sl. kl. 14.00.
Rektor, Guðlaugur Þorvalds-
son, ávarpaöi kandidata, en
siðan söng Háskólakórinn nokk-
ur lög,- stjórnandi frú Ruth
Magnússon. Deildarforsetar af-
hentu prófskírteini og aö lokum
las óskar Halldórsson nokkur
kvæði.
Að þessu sinni luku 2 emb-
ættisprófi í guöfræði, 3 I við-
skiptafræöi, einnkandidatsprófi
i íslensku og 10 BA prófi i heim-
spekideild. 12 luku prófi i verk-
fræði og raunvisindadeild, einn
lauk prófi i tannlækningum og 8
luku BA prófi 1 félagsvlsinda-
deild.
GP — Umferðarnefndir Akur-
eyrar, Hafnarfjarðar, Keflavlk-
ur og Reykjavlkur hafa ákveðið
að gera tilraun með samkeppni
til fækkunar umferðarslvsum. A
þessum stöðum urðu alls 4.465
skráð umferðarslys á siðasta
ári, en það er um 54% allra um-
ferðarslysa á landinu. Saman-
burður veröur geröur fjórum
sinnum á árinu og I fyrsta skipti
að loknum marsmánuöi. Til við-
miöunar eru tölur sama tfma-
bils ársins 1978, þ.e. janú-
ar-mars, sem voru sem hér
segir: Reykjavlk 696, Hafnar-
fjörður 138, Kópavogur 134,
Akureyri 101 og Keflavik 102.
Ætlunin með slfkri samkeppni
er að auka áhuga fólks fyrir
bættri umferð, draga úr slysum
og munu umferðarnebidirnar á
hverjum staö leita þeirra úr-
ræða sem vænlegust þykja mál-
efninu tíl framdráttar.
FJÖLRIT RALA
— um landnýtingartilraunir komið út
AM — Ot er komið Fjölrit Rann-
sóknastofnunar landbúnaðarins
nr. 38 og er það um landnýting-
artilraunir. Ritstjórar þessarar
skýrslu eru þeir ólafur
Guðmundsson og Andrés
Arnalds.
t inngangi kemur fram aö
þetta er þriðja áfangaskýrslan
um landnýtingartilraunir þær á
Islandi, sem hófust 1975 með til-
styrk Þróunarsjóös Sameinuðu
þjóðanna (UNDP) og Matvæla
og landbúnaöarstofnunar SÞ
(FAO).
Skýrslunni er ætlaðað vera
geymsla niöurstaðna, frekar en
lokauppgjör, og er hún þvl að
formi til svipuö og undanfarin
tvö ár.