Tíminn - 18.03.1980, Qupperneq 3
Þriðjudagur 18. mars 1980
3
Stjórn SVR fjallaði
um strætisvagna-
kaupin I gær:
Akvörðun
frestað
83.248.860
Fjármögnun á reikningi AG Weser Seebeckwerft
588.938.160
415.896.150
89.793.150
83.248.860
70.198.723
15.042.534
1.992.397
1. Reikning frá AG Weser Seebeckwerft, eins og hann kemur til
með að iita út endanlega.
2. Fjármögnun reiknings AG Weser Seebeckwerft. .
3. Sundurliðun á helstu verkþáttum vegna mismunar tiiboðsverðs
og endaniegs reiknings.
Viö vonum að þessar upplýsingar svari fyrirspurn bæjarráðs.
Vlröingarfyllst,
F/h Bæjarútgeröar Hafnarfjarðar
Björn Ólafsson
Reikningur AG Weser Seebeckwerft
Þegar greitt meðerlendri iántöku
Greitt með tjönabótum ,,Sjóvá"
Eftirstöðvar sem greiðast eiga
á árinu 1980
Söluverö vélahluta sem BCR kaupir
greiöist á árinu 1980
Söiuverð vélahluta, seldir öðrum
Tilað mæta fjármagnskostnaði
Hr. bæjarstjóri
Einar I. Halldórsson
Hafnarfirði.
Hjálagt sendum við þér eftirfarandi gögn.
Hraunið sem kom upp nú var öllu meira en geröist i umbrotunum I september 1977.
Eysteinn Tryggvason jarðeðlisfræðingur:
„Nú spá menn engu”
Ljósmynd AÞ
JSS — „Nú spá menn engu um
framhaldiö. Við biöum og sjáum
hvað setur. En ég reikna með þvf
að landiö fari að sfga aftur en
stöðvist ekki svona niöri", sagði
Eysteinn Tryggvason jaröeðlis-
fræöingur, en Tlminn ræddi við
hann I gærkvöld.
Þá var Eysteinn nýkominn tlr
mælingaleiðangri af svæöinu upp
af Leihnjúk og lágu niðurstööur
þeirra þá ekki fyrir enn.
„Atburðarásin hefur veriö það
hæg undanfarna mánuöi, að ég er
núekkiá þvi.að þetta ástandvari
marga áratugi. Þetta getur logn-
ast út af á næstu árum án þess að
eitthvaðstærra gerist”, sagði Ey-
steinn enn fremur.
Sagðist hann hafa spáð þvi að
undanförnu, að ástandiö breyttist
annað hvort á þessu ári eöa næstu
tveim árum þar á eftir.
„Einhvern veginn kemur mér
þetta dálitið á óvart, þessi umbrot
sem nú uröu. Ég hefði fremur bú-
ist við litlum hrinum eins og hafa
komiö i vetur, i desember og
febrúar. En hitter svo annað mál,
að það er fullt af óvæntum at-
burðum I þessu”, sagði Eysteinn
Tryggvason.
Kás — Tvær tillögur komu fram á
fundi stjórnar Strætisvagna
Reykjavikur i gær þar sem f jallaö
var um kaup á 20 vögnum fyrir
SVR. Tillögurnar voru mjög sam-
bærilegar og gengu báðar út á
það, að keyptir yröu undirvagnar
fráVolvo iSviþjóö sem Nýja bila-
smiöjan byggði svo yfir hér
heima. Að beiðni formanns
stjórnar SVR var allri ákvarö-
anatöku frestaö, og hefur verið
boöaö til nýs fundar hjá stjórn
SVR nk. fimmtudagskvöld.
Tillögurnar sem fyrr er getið
komu frá bilstjórum hjá SVR
annars vegar, en hins vegar frá
fulltrúum Sjálfstæðisflokksins i
stjórn SVR. Fulltrúar meirihlut-
ans lögðu ekki fram neina tillögu,
enda mál manna aö best sé aö
fara sér i engu óöslega I þessu
efni, þar sem enn er unniö aö
samanburöi á þeim tilboðum sem
bárust.
Áfundi stjórnar SVR voru birt-
ar nýjar upplýsingar um Ikarus-
vagnana frá Ungverjalandi,
bæði góðar og vondar. Samkvæmt
upplýsingum frá verksmiðjunni
mun ekki völ á öðru en beinum
stýrum i vagnanna, en sérstakar
óskir hafa komið frá vagnstjórum
um aö hafa veltistýri á þeim
vögnum sem keyptir veröa. Hins
vegar bárust upplýsingar frá
Sviss þar sem „standard” gerö
þessara vagna, hefur verið i not-
kun frá árinu 1975, og hafa þeir
þóttstanda sig vel þar. Nú er ver-
iö aö leita enn frekari upplýsinga
um Ikarusvagnana og væntan-
lega munu þær liggja fyrir á fundi
stjórnar SVR nk. fimmtugags-
kvöld.
„Skilyrði stjórnvalda já-
kvæð og sjálfsögð”,
— segja flugmenn
AM — ,,Við teljum þetta mjög já-
kvætt og sjálfsagt, þvi þegar rikið
ábyrgist svo stórar upphæöir fyr-
ir einstaklingsfyrirtæki þá er það
Islenska þjóöin sem gengur i
ábyrgð og rétt að islenskir menn
gangi fyrir störfum hjá þvi sama
fyrirtæki”, sagöi Baldur Odds-
son, formaöur Félags Loftleiða-
flugmanna um þau skilyröi, sem
rikisvaldið hefur sett fyrir veit-
ingu rikisábyrgöar til Flugleiöa á
erlendum lántökum.
1 þessum skilyrðum er það eitt
meðal annars aö lslenskir flug-
menn skuli ganga fyrir um störf
hjá félaginu en Félag Loftleiða-
flugmanna hefur einmitt lagt
áherslu á að islenskir flugmenn
fái störf hjá Air Bahama og aö
þeir 24 flugmenn sem segja á upp
þann 1. april hljóti endurráðn-
ingu. Baldur sagði aönýlega hefði
lOmönnum veriö boðinn frestur á
starflokum um tvo mánuöi, en að
slikar lausráðningar mundu
menn ekki sætta sig viö. Taldi
hann og að likurnar á að starfi
þessara 24 FLF félaga væri borg-
iö vegna jákvæðrar meðhöndlun-
ar stjórnvalda nú, væru veruleg-
ar.
SundurUðun BUH
AM — Sl. laugardag birtum við nokkrar tölur úr bréfi Björns Ólafs-
sonar, forstjóra BCH, til bæjarráðs Hafnarfjarðar, en þar var að
finna sundurliðaðan kostnað vegna vélarskiptanna I Júnf GK 345.
Birtum við hér kostnaðartölurnar I isienskum krónum, en þannig
eru þær sagðar eiga að Ifta út endanlega:
Sundurliðun á helstu verkþáttum vegna mis-
munar tilboðsverðs og endanlegs verðs.
Isl. kr.
Endanlegt verð 588.938.160
Tilboðsverð 505.689.300
Ljósavél
V/Lloyds krafa:
Kælipressa, skiptiskrúfuútbúnaður,
loftslur. röralagnir v/öxulrafala,
segulmagnarakassar f/öxulrafaia
yfirfarnir, segulmagnarar yfirfarnir,
fiskilúga, ásamt fleiru
Aukaröralagnir sem upphaflegar teikningar
gáfu rangar upplýsingar um
Aðvörunarskápur (samkv. ákvörðun vélstjóra)
Máining
Ónýta vélin tekin I sundur og öllum
heilum hlutum kotnið um borð og
súrrað niður
Vegna þyngda rpunkts skipsins
Rafmagn
Vatn
Ýmislegtófvrirséð v/vélaskipta
83.248.860
8.421.954
10.178.777
26.409.750
4.337.798
2.755.800
3.935.282
17.833.241
5.483.123
60.903
3.772.231
Um hádegið I gær tók að rjúka heldur hressilega úr vélarrými Volkswagenbilsins hér á myndinni. Varö
mönnum hverft viö og geröu slökkviliði aövart, sem brátt kom á vettvang. Fyrirhyggjusamir bifreiða-
stjórar, sem leið áttu hjá og höfðu komiö fyrir slökkvitæki I bflum slnum, reyndust hins vegar eiganda
Volkswagenbllsms vinir i raun og höfðu slökkt eldinn, áður en slökkviliðsmenn þurftu að draga fram há-
i’rýstislöngurnar. Báru slökkvitiðsmenn lof á þessa fyrirhyggjusömu bifreiöastjóra og hvöttu til aö
^ etta dæmi yrði mönnum ábending um að búa bifreiðar slnar slökkvitæki. Timamynd Róbert