Fálkinn - 03.05.1930, Page 8
8
FXLKINN
\
WSMíHI,
fifli i m
Wmz$$mÉm
wÉm&mÉM
-
SíHllll
HH
ÉmÉiÉmÉmmmM.........
- iipPiSl H |
'$',- /,, ', /, ,,, ", '"/,/'>' '
/,', /, '/ ,/',,,'%' /',/'"',, '
",',"/ K"/"' "w'""/,
/fi/yy ' \
'
m/f^' ' ■/'//&
■
; '/ //;
líyr , *5 3 .
IJtlii
Myndin hjer að ofan er skemtileg til samanburðar við samgöngutæki nútímans. Forðum daga voru hestarnir besta sam-
göngutækið og á hestvögnum var þá ferðast um Evrópu þvera og endilanga, dagleið eftir dagleið og skift um æki á hverj-
um næturstað. Og áður en bifreiðarnar komu til sögunnar áttu ríkismenn hesta og vagna, sem þeir notuðu til styttri ferða.
Nú kaupa allir bifreið i staðinn og er það miklu kostnaðarminna að eiga bifreið en þurfa að hafa hest á eldi. Hest-
vagnarnir gömlu voru falleg samgöngutæki, og af því að Englendingar eru vanafastir menn hafa þeir ekki vilja láta þau
hverfa algjörlega og sett upp fastar ferðir með hestvögnum milli London og Oxford.
Myndin hjer að ofan er sunnati úr Alpafjöllum og sýnir vetur
og vor i einu. Þar sem barrtrjen hafa veitt skjól liggur snjór-
irm ennþá, en fyrir neðan sjest breiða af útsprungnum „crocus",
Menningarsögukvikmyndirnar ryðja sjer meir og meir til rúi^s
i skólunum. Hjer að ofan sjest mynd úr kenslustund, þar sefl1
verið er að sýna mynd af verslun og samgöngum.