Fálkinn - 10.05.1930, Qupperneq 15
F Á L K I N N
1S
Jj*- frá bls. 7.
Bjössa varð fyrst ekki um sel. Hann
KUnni eitthvert hrafl í gamla hús-
Sanginum . _ Kötturinn níu, tíkin
Uu> o. s. frv.
. ~~~ Fari bölvað, ef jeg hef komið
alægt henni fyr en brúðkaupsnótt-
Wa, og það var heldur ekkert nema
afnið, þvi þetta var enginn friður til
Ueins, sagði hann við nágranna sinn.
vo fór hann að telja vikurnar frá
ruðkaupinu og þangað til nú og
iekk aldrei nógu margar.
Loks tók hann það ráð að bregða
fjer til Hannesar og spyrja hann,
nvernig i þessu lægi. Það gæti nú orð-
ö saga til næsta bæjar, ef hann væri
*v° duglegur að geta húið til barn
d helmingi styttri tíma en allir aðrir.
Ln Hannes kollvarpaði þessum
Síæsilegu dugnaðardraumum hans i
Pessu máli, með því að sýna lionum
rani á, að þetta væri alt saman eðli-
legt.
. Sumarið í sumar er nefnilega
e,1gra en önnur sumur, sagði Hann-
es. — þag er engj VQn ag þ£ hafir
varast það. Það er það, sem kallað er
su.niarauki. Skildu þeir svo með kær-
eikum. Bjössi reið heim aftur með
gnnalt almanak í vasanum, sem
annes hafði gefið honum, til þess
ao liann gæi varað sig á þessum
. PPátækjum náttúrunnar í framtíð-
Uini.
Bjössi sat nú um kyrt þangað til
,m haustið í sláturtíðinni. Þá var
ann auðvittað i kaupstað eins og
eiri góðir bændur, og þá var það
ao við hittum hann fjelagarnir frá
h'egunni siðan sumarið áður.
Við fórum með hann rakleitt inn
‘ haffihús og tókum að spyrja hann
sPjörunum úr um búskap hans og
íonalif. Hann þuldi yfir okkur kosti
Jarðarinnar, yfirlit yfir það sem hann
.ar búinn að gera, og áætlanir um
vrils stórvirki í framtiðinni.
Ln það er eins og fyrri daginn,
Pappírinn er dýr, en maðurinn
’1;elskur, svo að hjer verður að fara
hjott yfir.
Hvernig likar þjer við konuna?
'PUrði einhver okkar.
: ~T 0. vel. Hún var bara dálítið las-
ín
■IIIIIIIIIIBIIIIIIBlllllllllllIIIIIIIIIllllllllllllllllimiHIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIllllllllllllllllllllllllllllHIH
1 suniar.
~~ Hvað var það sem gekk að henni.
~~ Nú, henni hefir víst orðið ilt,
gar hún átti barnið, sagði Bjössi
8 horfði upp i loftið. — Að minsta
, osti var hún svo lengi á eftir, að
be:
bað
var ekki hægt að brúka hana,
aiPa hels á ttúninu lieima við, þeg-
jr best og hlíðast var. Við hrostum
^aunii og hniptum hver í annan.
þ.rr Er ekki talsverður Vandi aðí
la sjer lconu? spurðum við.
„ Jú, það er erfitt, en hvað skal
Ur^f’ ma,öur vinnur 300 krón-
Jyrir, ef vel gengur.
*v° sagði hann okkur alla sólar-
o 8Una, veðmálið, bónorðið, barnið
“ sumaraukann.
ag~~~ Lánsmaður þú, sögðum við, —
*a 300 krónur með konunni.
Jeg fjekk nú meira en það, sagði
J°ssi. — Jórunn átti 30 rollur og
is hjóna rúm, — eikarmálað
, fPstæði, undisæng, tvo kodda og
fjoSaa líka litlu yfirsæng, — fyrsta
. ■flftíSíirHi'incccipmcf mt*i
s æðardúnssæng með splunku-
veri utan um.
Lið standið þá svei mjer ekki á
HIJDSON
Þegar þjer sitjið i honum, finst jrður þjer Iiða áfram,
eins oji á sleða ofan mjiika snjðhrekku.
Hann er algjorlega ný gerð af átta-cylindra bíl.
Þægilegasta tilfinning er það, þegar bifreið
rennur ofan líðandi brekku án þess að vjelin
gangi og þyngdarlögmálið verkar eins og segul-
afl en enginn titringur finst. Þessa hafið þjer
ef til vill orðið varir á bil, sem kúplað hefir
verið frá efst í löngum, rennisljettum halla og
látinn renna ofan. Vjelfræðingarnir hafa lengi
leitast við að búa til þann bíl, er svo rynni
þýðlega uppámóti, ofanímóti og á sljettum vegi,
hversu hratt, sem ekið væri. Það er nú Hudson’s
Great 8, sem gengur á þenna liátt.
Það er algerlega nýr byggingarmáti, sem veld-
ur þessu. Maður getur tæpast greint vjelarhrist-
inginn. Meira afl i lilutfalli við þyngd veldur
því, að bíllinn er skjótari til viðbragðs. Lögmál-
ið er hið sama og lagt er til grundvallar við
smíði flugvjela af nýjustu gerð. Afl mótorsins
kemur fyrir þetta að fullum notum og kostnað-
ur við eldsneyti og annað verður minni en ella.
Bíllin er sjerstaklega fallegur og .rennilegur.
Samræmið og fegurðin lýsa sjer í einu og öllu,
smáu og stóru. Bæði innra og ytra er alt af
nýrri gerð. Þaklínan er lægri en samt er hærra
undir loft i honum og hann fer betur á vegin-
um. Sætin eru breiðari og þægilegri. Lítið á
þenna nýja bil lijá Hudson-Essex umhoðsmann-
inum. Fáið yður sjálfir Hudson’s Great 8 og þjer
munuð skjótlega komast að raun um að bíllinn
er að öllu leyti nýjung.
HUDSON MOTOR CAR COMPANY.
Detroit, U. S. A.
NB. Einn 7 manna Hudson bíll fyrirliggjandi hjer á staðnum. Aðallimboðsmaður á íslandi:
f Magnús Skaftfeld. [
BiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiuiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiibiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiS
^rteggjunum þarna lieima á Tindi,
°8ðum við.
Nei, við stöndum ekki á hor-
jj™1’ sagði Bjössi með sannfær-
gjfarkrafti i röddinni. — Það er nýtt
ijj ^ 1 Laðstofunni. — En þarna fer
ljai Ur> sem jeg þarf að ná í, hætti
V* Vl® °S leit út um gluggann. —
h;ui ^lð sællr piltar. Og út var
r°kinn áður en við vissum af.
UD ,Cru SIlarir í snúningum þessir
^J^axandi sveitarhöfðingjar!
aö auglýsa
i Fálkanum
Reiðhjól
karla, kvenna og barna, 8 mismunandi tegundir fyrirliggjandi, þar á
meðal hin lieimsviðurkendu reiðhjól:
„BRAMPTON“ „ARMSTRONG“ „CONVINCIBLE“.
er reynst liafa svo fádæma vel hjer á landi, og seljast enda meir en
noklcrar aðrar tegundir reiðhjóla hjer.
Fimm ára ábyrgð.
Verð á reiðhjólum frá kr. 100 til kr. 190.
Mestar byrgðir á landinu af öllum varahlutum til reiðhjóla. er seljast
með lægsta verði.
Einnig fyrirliggjandi hin heimsfrægu TRIUMPH-MÓTORHJÓL.
Vörur sendar livert á land sem er, gegn eftirkröfu.
Heilsala. Smásala.
Reiðhjólaverksmiðjan FALKIMN. - Pósthólf 997.