Fálkinn - 14.03.1931, Qupperneq 2
2
F A L K I N N
QAMLA BIO
Kona tónskáldsins.
Hljóm- og talmynd í 11 þáttum
lekin af Metro Goldwyn Mayer
eftir skáldsögunni:
„Kona Stephans Tromholts“
eftir Hermann Sudermann.
Framúrskarandi góð mynd, efn-
rik, hrifandi og vel leikin.
ASalhlutverk:
Lewis Stone,
Peggy Wood.
Verður sýnd bráðlega.
MALTÖL
BAJERSKT ÖL
PILSNER
BEST. ÓDÝRAST.
INNLENT.
ÖLGERÐIN
EGILL SKALLAGRÍMSSON
FALKON - RE6NFRAKKAR
Falcon-Regnfrakkar í öllum stæröum.
Falcon-frakkinn hefir hlotið almenning lof.
Falcon-frakkinn stendur öðrum frökkum framar
hvaÖ snið og gæði snertir.
Verslunin Egill Jacobsen.
Hattaverslun
MARQRJETAR LEVÍ.
— Vortfskan er komin. —
Berlínar, Wienar og Parisar.
Vóllrlftn er viðlesnasta blaðið.
fdlAÍllll er besta heimilisblaðið.
Ný sending af
kvenskóm
tekin upp í vikunni.
Tíska ársins 1931.
HVANNBERGSBRÆÐUB.
-- NÝJA BÍO
Blái
EnoilUnn,
og þarnæst kemur
• Kino
Jazz<.
Leðurvörur:
Dömutöskur og Veski í
stóru úrvali, Samkvæmis-
buddur, Naglaáhöld, Bursta-
töskur, Seðlaveski, Peninga-
sett, Ilmvötn, Ilmsprautur,
Hálsfestar, Armhringir, Kop-
ar skildir, Eau de Cologne,
Púður og Crem, Varasalve,
Naglacrem, Handáburður,
Hárlitur, Eyrnalokkar, Vasa-
greiður, Krullujárn, Vasa-
naglaáhöld, Myndarammar,
Sápur, Hárspennur, Nagla-
klippur, Raksápur, Rakvjel-
ar, og Rakhurstar.
Varsl. Goðafoss.
Laugaveg 5 Sími 436.
Best er að auglýsa í Fálkanum
Talmyndir.
KONA TÓNSKÁ.LDSINS
um er gefin, svo að áhorfandinn hrifst
Mynd þessi, sem
sýnd verður innan-
sk;amms á Gamla
Bíó, er tekin af
Metro-Goldwyn-May-
er og byggist á
alkunnri sögu þýska
skáldsins Hermanns
Sudermann, „Kona
Stephans Tromholts*.
Hefir ClarenceBrown
hinn alkunni leik-
stjóri, sjeð um töku
myndarinnar, en að-
alhlutverkin leika
Lewis Stone og
Peggu Wood. Enn-
fremur leikur Leila
Hyams, ung og lítt
þekt leikkona, stórt
hlutverk og fer ágæt-
lega með það.
Skáldsagan lýsir
hjúskapariífi tón-
skálds eins og barátt-
unni milli óstöðugr-
arar listamannslund-
ar og þrá hennar
eftir frægð, æfintýr-
um og frelsi annars
vegar, en skyldunn-
ar við konu og börn
hinsvegar. Hinum á-
gæta höfundi sög-
unnar tekst snildar-
lega að sýna áhorf-
andanum inn í sálar-
djúp mannsins og
gerir þetta með ná-
kvæmni og athygli,
sem aðeins stórskáld-
Lewis Stone og Peggg Wood.
ósjálfrátt með rás viðburðanna og
verður gagntekinn af henni. Og þó
gerir myndin alls ekkert að því að
nota það, sem venjulega skapar hug-
aræsing, heldur segir hún látlaust frá,
en lætur hina þöglu rás viðburðanna
skapa áhrifin. Er það einkum eftir-
tektarvert við þessa mynd, af hve
djúpsæjum skilningi Lewis Stone
leikur hlutverk tónskáldsins. Er vafa-
mál hvort honum hefir nokkurntíma
tekist betur.
-----x-----
,, K I N G J A Z Z “ .
Þegar jazzlögin fóru að ryðja sjer
til rúms í heiminum litu flestir al-
varlega hugsandi tónlistarvinir horn-
auga til þeirra. Enda voru þessar
nýju tónsmiðar harla mikið ljettmeti
frá listrænu sjónarmiði, þó að þær
fjellu vel i jarðveg hjá fjöldanum, sem
lcann best við hávaðann, ærslagang-
inn og flýtirinn.
En i hópi jazztónsmiðanna bar
snemma á einmn manni, sem hafði
meira til brunns að bera en aðrir.
Hann hjet Paul Whiteman. Hann
þótti sýna, að jazz gæti líka verið
tónlist. Og lögin hans seldust í ó-
liemju upplagi um allan heim og
hljómsveitin, sem liann stýrði varð
hæstlaunaðasta hljómsveitin í veröld-
inni. Maðurinn var rúmlega tvítugur
og nú er hann 32 ára. Og heimurinn
skýrði hann „King Jazz“ — Jazz kon-
ung.
Framh. á bls. 15.
jfní Wu! »
r m M 'M .y
1JH g jj rsr
ff i | f ggjgf
■ Ju V - Ktt Æ®
j^pr rS'ú. Wr: & W
<2
v ih : -jíi < >> ^ 1 s*==.í«t
k n|.'
Skrautsýning úr myndinni ,,King Jazz“.