Æskan

Árgangur

Æskan - 01.11.1977, Síða 92

Æskan - 01.11.1977, Síða 92
Ljósm.: Vilhjálmur Vilhjálmsson. NR. 259 TF-GTS CESSNA 31OQ Skráð hér 8. ágúst 1975 sem TF-GTS, eign Sverris Þórodds- sonar. Keypt notuð af Princeton Aviation í Bandaríkjunum (N 5093Q). Ætluð hér til leiguflugs. Hún var smíðuö 1973 hjá Cessna Aircraft Company, Wichita, Kansas. Raðnúmer: 31OQ 0735. 28. apríl 1976 skemmdist flugvélin talsvert í lendingu á Blönduósflugvelli. Engan mann sakaði og var gert við flugvélina. CESSNA 310Q: Hreyflar: Tveir 260 ha. Continental 10-470- VO. Vænghaf: 11,25 m. Lengd: 8,99 m. Hæð: 3,02 m. Væng- flötur: 16,63 m2. Farþegafjöldi: 5. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 1.418 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 2.360 kg. Arðfarmur: 480 kg. Far- flughraði: 320 km/t. Hámarksflughraði: 380 km/t. Flugdrægi: 2700 km. Þjónustuflughæð: 6.065 m. 1. flug: 3. janúar 1953. Ljósm.: Loftleiðir. lines (N 8631) og hafði verið í notkun hjá Loftleiðum um árabil- Hún var smíðuð 1968 hjá Douglas Aircraft Company, Long Beach, Kaliforníu. Raðnúmer: 45936. DOUGLAS DC-8-63F: Hreyflar: Fjórir Pratt and Whitney JT3D-7. Vænghaf: 45,23 m. Lengd: 57,12 m. Hæð: 12,92 m. Vængflötur: 271,9 m2. Farþegafjöldi: 249. Áhöfn: 8. Grunn- þyngd: 69.739 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 161.028 kg. Arð- farmur: 30.719 kg. Farflughraði: 965 km/t. Flugdrægi: 7.240 km. 1. flug: 18. mars 1968. Ljósm.: Snorri Snorrason. NR. 261 TF-ROM, -S*b CHEROKEE Skráð hér 10. sept. 1975 sem TF-ROM, eign Jóhannesar Georgssonar o. fl. (Eigendafélagið ,,ROM“). Keypt notuð a flugklúbbi varnarliðsmanna á Keflavíkurflugvelli (N 4405 )• Ætluð til einkaflugs. Hún var smíðuð 1967 hjá Piper Aircraft Corporation, Vero Beach, Florida. Raðnúmer: 28-22799. 26. maí 1977 keyptu Hákon Sigurðsson o. fl. flugvél þessa og var þá skrásetningarbókstöfum hennar breytt íTF-SIR- PIPER PA-28-140 CHEROKEE: Hreyflar: 1.150 ha. Lycoming 320-E2A. Vænghaf: 9.14 m. Lengd: 7.10 m. Hæð: 2.22 m- Vængflötur: 14.86 m2. Farþegafjöldi: 3. Áhöfri: 1. TómaþynO 573 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 975 kg. Arðfarmur: 177 k9 Farflughraði: 217 km/t. Hámarksflughraði: 274 km/t- drægi: 1.165 km. Hámarksflughæð: 4.540 m. 1. flug: 1961 NR. 260 TF-FLB DOUGLAS DC-8-63F Skráð hér 20. ágúst 1975 sem TF-FLB, eign Flugleiða hf., í vörslu Loftleiöa. Þota þessi var keypt af Seaboard World Air- nn
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180
Síða 181
Síða 182
Síða 183
Síða 184

x

Æskan

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.