Kennarinn - 01.02.1900, Page 1

Kennarinn - 01.02.1900, Page 1
Mánaðarrit til notkunar við uppfrœðstu harna < sunnudagsskólum orj heimahásum■ 3. árg. MINNEÖTA, MINN., FEBliÚAR, 1900. Nr. 4. UM LEXlUKNAR. Eins orr kennarar o<r lœrisveinar niuna, var liálfu árinu sem leifí varið til að lesa Jóliartnesar fruðspjall. . 1 prjá mánuði voru lesnir fyrstu kapí- tular n'uðspjallsins ojraðra prjá inánuði raiður .)osú í síðari liluta ^uðspjalls- ins. Á peim ársfjórðungi, sem nú bvrjar, verður lialdið áfram og lokið við Jóhannessar guðspjall. J pessum siðasta kafla lesum vér liinar ljósu frásagnir Jóhannesar um hina áköfu mótspyrni’, sem Jesú inætti af hálfu óvina hans, og á hinn bóginn, hina makalausu elsku, sem vinir lians báru til líans. Menn jiurfa um frani alt að setja sig- inn í samhengi jiað, soin er í lexíu- vali pví, sem hör erfvlgt. Lexíukerfi J>að, sem nú erum vér í miðju, nær yfir sjö árá tímabil. Dví rniður voru íslenzku sunnudagsskólarnir ekki með við byrjun jress og eru víst margir kennarar ]>ví enn framandi, eða úti á jrekju, hvað sainband lexíanna snertir, en með tímanum lagast jrað. Annars bágt, hversu mikill ruglingur er á lexíum og allri kenslu hjá oss. Vér höfum heyrt ávæning af Jrví, að lexíurnar fyrir síðasta ársfjórðung hafi jiótt “liarðar”. Auðvitað voru jaær all-eríiðar, en ekki Orðugru viður- eignar, en samsvarandi kaflar í hverju öðru lexíukerfi, sem brúkað or. En á jiað skal bent, að ætlast er til, að við lexíur Jiessar hagnyti kennararnir sér hjálparblöð þau, er geíin eru út af Geil. Council til skyringar á pessum lexíum, sum fyrir yngri, önnur fyrir eldri klassa og keunara. Lkki sarna blað handa öllum.

x

Kennarinn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Kennarinn
https://timarit.is/publication/487

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.