Verði ljós - 01.05.1904, Síða 7
VERÐI LJÓS!
71
— „G«ð uppvakti Krist frá dauðum og setti hann til hægri hand-
ar sér á himnum, hátt upp yfir allan höfðingjadóm og yfirráð og
magt og herraveldi og alt nafn, er nefnist, ekki einasta í þessum heimi
heldur einnig i hinum tilkomanda“ (Ef. 1, 20—23). Hann er sá,
erlylliraltí öllum; hann er vor friður (1,14.). „Mcrerveitt að boða
náðarboðskapinn um órannsakanlegan ríkdóm Krists“ (4, 10). Þetta
er í bréfi til Efesusmanna.
I bréfinu til Filippiborgarmanna 2,6.—11. stendur: „sem, þó
hann væri í guðs niynd (þ. e. lifði i guðdómsveru og ásigkomulagi)
mat það ekki sem herfang, að hann var guði jafn, heldur rninkaði
sjálfan sig, tók á sig þjóns mynd og varð mönnum líkur. — Hann
lítillækkaði sjálfan sig og var hlýðinn. . . Fyrir því hefir guð hátt
upp hafið hann, og gefið honum tign, sem er allri tign æðri, svo
að öll kné skulu beygja sig fyrir Jesú tign, og sérhver tunga við-
urkenna, að Jesús Kristur er drottinn guði föður til dýrðar“.
I bréfinu til Kólossaborgarmanna eru mörgfögur orð um Krist,
er við engan gætu átt annan en guðmanninn.
Þannig er sagt í fyrsta kap.: „Sonurinn, sem er ímynd ósýnilegs
guðs, frumgetningur allrar skepnu. Allir hlutir eru skapaðir fyrir
hann og til hans. Hann er fyrri en alt, og alt viðhelzt fyrirhann.
Hann er höfuð á safnaðarins líkama, hann er frumburður hinna
dauðu, svo að hann liafi yfirburði yfir alla, því það þóknaðist guði,
að öll fylling skyldi búa í honum, og að koma öllu í sátt við sig
fyrir hann.“ „I honum býr öll fylling guðdómsins líkamlega11 (2, 9.).
í 1. Tess. 1,10. stendur: „og að vænta sonar hans frá bimni,
sem hann uppvakti frá dauðum, Jesú, er frelsar oss frá hinni yfir-
vofandi hegningu“.
I bréfunum til Tímót. stendur: „Eg þakka drotni vorum Jesú
Kristi, er mig hefir styrkvan gert“. Já, hver styrkir svo sem hann?
— „Það er sannur lærdómur og í alla staði viðtökuverður, að Jesús
Kristur er kominn í heiminn lil að frelsa synduga menn“ (1, 15.).
„Einn er meðalgangurinn milli guðs og manna, maðurinn Jesús
Kristur, sem gaf sjálfan sig til lansnargjalds fyrir alla“ (2,5.).
„Þessi leyndardómur guðhræðslunnar (leyndardómur er það) er
mikill: hann sem birtist í holdinu, var réttlættur í andanuni, séður
af englum, boðaður meðal heiðinna þjóða, meðtekinn í trúnni, upp-
numinn í dýrð“ (3,16). „Guð hefir frelsað oss ekki vegna verka
vorra, (en þau eru það, sem margir halda nú fram,) heldur eftir
ráðsályktun þeirri og náð, sem oss er veitt í Jesú Krsti frá eilífð,
en sem nú eru augljós orðin við komu frelsara vors Jesú Krists,