Ægir - 15.02.1974, Page 22
NÝ FISKISKIP
Hér fer á eftir lýsing af 5 fiski-
skipum, sem bættust við flotann
á s.l. ári. Þar af er eitt stálfiski-
skip, keypt notað til landsins, og
fjögur tréfiskiskip, sem smíðuð
voru innanlands. Ægir óskar
eigendum til hamingju með skip-
in og áhöfn og fleyjum farsældar.
Kristbjörg NK 77
Snemma á s.l. ári afhenti
Dráttarbrautin h.f. Neskaup-
stað nýbyggingu nr. 12, 27
rúmlesta eikarfiskiskip, sem
hlaut nafnið Kristbjörg NK 77.
Þetta skip var smíðað fyrir
Gunnar Vilmundarson Nes-
kaupstað, en selt til Ólafs-
fjarðar á s.l. hausti og er nú
í eigu Kristbjargar hf. Ólafs-
firði.
Fremst í skipinu, undir þil-
fari, er lúkar, þar sem eru
hvílur fyrir 5 menn ásamt
eldunaraðstöðu. Fiskilest er
þar fyrir aftan og vélarúm
aftast. Yfir vélarreisn er þil-
farshús, sem skiptist í stýris-
Stefán Guðfinnur
SU 78
í júní á s.l. ári afhenti Tré-
smiðja Austurlands Fáskrúðs-
firði nýsmíði sína nr. 33, 17
brl. tréfiskiskip, sem hlaut
nafnið Stefán Guðfinnur SU
78, og er í eigu Friðriks Stef-
ánssonar Fáskrúðsfirði, sem
jafnframt er skipstjóri.
Þetta fiskiskip, sem er fram-
byggt, er smíðað úr eik. Und-
hús, skipstjóraklefa og sal-
ernisklefa.
Aðalvél er Scania Vabis,
gerð DSI 11, 230 hö. við 1800
sn/mín. Við vélina er gír frá
SCG, gerð MRF 700, með nið-
urfærslu 4.78:1. Skrúfubúnað-
ur er frá Propulsion, 4ra
blaða föst skrúfa með 1220
mm þvermáli. Á aðalvél er raf-
all frá Transmotor, 3,6 KW.
Hjálparvél er Petter PHl,
6 hö. við 1500 sn/mín, og við
hana 3,5 KW rafall. Rafkerfi
skipsins er 24 V. jafnstraum-
ur. Stýrisvél er Servi frá Cy-
linderservice.
Vindubúnaður er frá Rapp
(háþrýstikerfi) og saman-
stendur af togvindu af gerð-
ir þilfari er skipinu skipt með
3 þverskipsþilum í eftirtalin
rúm, talið framanfrá: lúkar
með 4 hvílum og eldunarað-
stöðu; vélarúm; fiskilest og
skutrúm aftast, þar sem
brennsluolíugeymar eru stað-
settir, auk stýrisvélar. Á véla-
reisn er stýrishús skipsins, en
aftast í því er lítill salernis-
klefi.
Aðalvél er Dorman, gerð 4
LDTM, 127 hö. við 1800 sn/
mín. Gír og skrúfubúnaður er
inni CW 460/45; línuvindu,
gerð LS 240 og bómuvindu,
gerð BW 80. Hvor tromla á
togvindu tekur um 435 faðma
af 1(4" vír. Dæla fyrir vindur
er tvöföld Vickers dæla, drifin
af aðalvél.
Helztu tæki í stýrishúsi eru:
Ratsjá:
Furuno, FRA-12, 25 sml.
Dýptarmælir:
Furuno, F-850 B.
Talstöð: Sailor 76D/46T,
35 W, D.S.B.
Sjálfstýring: Robertson.
Skipstjóri á Kristbjörgu NK
er Kristján Ásgeirsson, en
framkvæmdastjóri útgerðar-
innar er Gísli M. Gíslason.
einnig frá Dorman og er niður-
færsla á gír 3:1 og skrúfa 3ja
blaða (föst stigning) með 915
mm þvermáli. Á aðalvél er
Transmotor rafall, 3,6 KW.
Rafkerfi skipsins er 24 V.
jafnstraumur. Stýrisvél er frá
Tenfjord, gerð JR 50.
í skipinu er togvinda frá
Rapp, gerð CW 460/45. Línu-
vinda er frá Petter’s, gerð MG
20, með 1200 kg. togátaki. Þá
er báturinn búinn 8 rafdrifn-
um Elektra færavindum.
Rúmlestatala ...................... 27 brl.
Mesta lengd..................... 15.76 m.
Lengd milli lóðlína............. 14.40 m.
Breidd (mótuð) ................... 4.20 m.
Dýpt (mótuð) ..................... 2.00 m.
Brennsluolíugeymar ............... 3.00 m3.
Ferskvatnsgeymar ................. 0.50 m3.
Ganghraði ........................ 9.5 sml.
58 — ÆGIR