Ægir - 15.02.1974, Side 23
Helztu tæki í stýrishúsi eru:
Hatsjá: Furuno FR-151-TR,
32 sml.
Dýptarmælir:
Furuno F-850 B.
Fisksjá:
Furuno AD-Scope, MK II.
Talstöð: Sailor 76D/46T,
35 W, D.S.B.
Rúmlestatala ................ 17 brl.
Mesta lengd...................... 13.89 m.
Lengd milli lóðlína ............. 12.20 m.
Breidd (mótuð) ................... 3.64 m.
Dýpt (mótuð) ..................... 1.70 m.
Brennsluolíugeymar ............... 2.30 m3.
Ferskvatnsgeymar ................. 0.50 m3.
Ganghraði ........................ 9.5 sml.
Guðmmidur Þór
SU 121
Guðmundur Þór SU 121 er
nýsmíði nr. 35 hjá Trésmiðju
Austurlands, Fáskrúðsfirði og
var afhentur um svipað leyti
°g Stefán Guðfinnur SU. Eig-
andi og skipstjóri skipsins er
Gylfi Eiðsson Eskifirði.
Guðmundur Þór SU er smíð-
aður eftir sömu teikningu og
Stefán Guðfinnur SU. Mál og
stærðir er því það sama fyrir
þessi tvö skip, þó er ganghraði
þess fyrrnefnda heldur meiri
vegna aflmeiri aðalvélar. Sal-
ernisklefi í stýrishúsi er ekki
í Guðmundi Þór SU. Aðalvél
er Dorman, gerð 6 LEM, 150
hö. við 1800 sn/mín. Gír og
skrúfubúnaður er einnig frá
Dorman, og er niðurfærsla á
gír 3:1 og skrúfa 3ja blaða
(föst stigning) með 940 mm
þvermáli. Á aðalvél er rcifall
frá Transmotor, 3.6 KW.
Hjálparvél er Petter, gerð
ABIW, 5 hö. við 3000 sn/mín,
og við hana 2,5 KW rafall.
Rafkerfi skipsins er 24 V.
jafnstraumur. Stýrisvél er frá
Tenfjord, gerð JR 50.
Togvinda er frá Rapp, gerð
CW 460/45. Línuvinda er frá
Petters, gerð MG 20, með
1200 kg. togátaki. Þá er bát-
urinn búinn 8 rafdrifnum
Elektra færavindum.
Helztu tæki í stýrishúsi eru:
Ratsjá: Kelvin Hughes,
gerð 17, 36 sml.
Dýptarmælir:
Kelvin Hughes MS 44.
Fisksjá:
Kelvin Hughes MK 7.
Talstöð: Sailor,
T121/R104, 140 W, S.S.B.
Sjálfstýring:
Sharp Helsman.
Jörvi ÞH 300
I maímánuði á s.l. ári af-
henti Skipasmíðastöð Tré-
smiðju Guðmundar Lárusson-
ar h.f. Skagaströnd nýsmíði
nr. 6 og hlaut skipið nafnið
Jörvi ÞH 300. Skipið sem er
30 rúmlesta eikarfiskiskip er
eign Hagbarðs h.f. Húsavík.
í 19. tbl. Ægis 1973 er lýs-
ing af m/s Engilráð ÍS 60,
sem var nýsmíði nr. 7 hjá
somu stöð. Þessi tvö skip eru
hyggð eftir sömu teikningu og
eiga þar af leiðandi þau aðal-
mál og stærðir, sem gefin eru
UPP fyrir m/s Engilráð,
einnig við fyrir m/s Jörva.
Álskýli það, sem sett var til
hliðar og aftan við stýrishús
á m/s Engilráð er ekki á m/s
Jörva, né heldur færeyska
beitninga- og uppstokkunar-
vélin.
Aðalvél er Dorman, gerð
6LDTCWM, 240 hö. við 1800
sn/mín., tengd niðurfærslu-
gír (3:1) og skrúfubúnaði.
Skrúfa skipsins er 3ja blaða
(föst) með 1040 mm. þver-
máli. Rafall á aðalvél er Trans-
motor ACG, 6.3 KW. Ljósavél
er Petter PHIW, 6 hö. við
1500 sn/mín. og við hana 3,6
KW rafall. Rafkerfi skipsins
er 24 V jafnstraumur. Stýris-
vél er frá Sharp.
Vindubúnaður er vökva-
knúinn (háþrýstikerfi, 140 kg/
cm2) frá Vélaverkstæði Sig-
urðar Sveinbjömssonar hf.
Togvinda hefur tvær togtroml-
ur, sem hvor um sig tekur 800
faðma af V-k" vír, og tvo spil-
koppa. Togátak á miðja
tromlu (450 mm^) er um 2,2 t.
og tilsvarandi vírahraði 70
m/mín. Átak línuvindu er 2
tonn og bómuvindu 0.5 tonn.
Þá er báturinn búinn kraft-
blökk frá Rapp, gerð 19 R, og
sjö rafdrifnum Elektra færa-
vindum. Framan á aðalvél er
háþrýstidæla fyrir vindur,
Denison TDC 31-17.
Kæling er í lest skipsins og
eru kælileiðslur í lofti lestar.
Helztu tæki í stýrishúsi og
kortaklefa eru:
Ratsjá: Kelvin Hughes,
gerð 17, 36 sml.
Dýptarmælir:
Kelvin Hughes, MS 39.
Fisksjá:
Kelvin Hughes MK 9,
Talstöð: Sailor T 122/R 105,
400 W, S.S.B.
Miðunarstöð: Koden KS 510.
Sjálfstýring:
Sharp Helsman.
ÆGIR — 59