Ægir - 01.02.1975, Qupperneq 26
ar af gerðinni Autofisker,
samtals 6 stk. Aftast á tog-
þilfari er geymslutromla fyr-
ir troll.
Fiskilest er einangruð með
polyurethan og klædd með 3
mm stálplötum. Áluppstilling
er i fiskilest. Lestin er kæld
með kælileiðslum, kæliþjappa
er Bitzer II L, afköst 1030
kcal/klst við -f-10°/—-/+
25°C. Kælimiðill er Freon 12.
Helztu tæki í stýrishúsi eru:
Ratsjá:
Astaron 300, 64 sml.
Miðunarstöð:
Koden KS 510.
Sjálfstýring:
Robertson, gerð AP 6.
Dýptarmælir:
Simrad EX 38 D.
Asdiktæki:
Wesmar, gerð SS200.
Talstöð:
Sailor T121/R104, 140
W. S. S. B.
Örbylgjustöð:
Seavoice.
Brynjar ÍS 61
I júlímánuði á s. 1. ári af-
henti Skipasmíðastöð Tré-
smiðju Guðmundar Lárusson-
ar h.f. Skagaströnd nýsmíði
nr. 8 og hlaut skipið nafnið
Brynjar ÍS 61. Skipið er sam-
eign Bárunnar h.f. og Erlings
Auðunssonar Suðureyri.
Skip þetta er byggt eftir
sömu teikningu og tvö síðustu
skip frá Guðmundi Lárussyni
Skagaströnd, þ. e. Engilráð
ÍS 60 (19. tbl. ’73) og Jörvi
ÞH 300 (3. tbl. ’74), en véla-
og tækjabúnaður frábrugðinn
að nokkru leyti.
Brynjar ÍS er 30 rúmlesta
eikarfiskiskip með lúkar
fremst, þar sem eru hvílur
40 — Æ GIR
fyrir 5 menn, auk eldunarað-
stöðu; fiskilest með álupp-
stillingu og vélarúm aftast.
Fremst í fiskilest er fersk-
vatnsgeymir, en brennsluolíu-
geymar í vélarrúmi út við síð-
ur.
Yfir vélarreisn er þilfarshús
úr stáli, sem skiptist í stýris-
hús fremst, en þar fyrir aftan
er salerni og skipstjóraklefi.
Aðalvél er Dorman, gerð
6 LDTCWM, 240 hö við 1800
sn/mín., tengd niðurfærslu-
gír (3:1) og skrúfubúnaði.
Skrúfa skipsins er 3ja blaða
með fastri stigningu, þvermál
1040 mm. Rafall á aðalvél er
Transmotor ACG, 6,3 KW.
Ljósavél er Petter PHIW, 6 hö
við 1500 sn/mín og við hana
3,6 KW rafall. Rafkerfi skips-
ins er 24 V jafnstraumur.
Stýrisvél er frá I. T. Radio,
gerð MT 180.
Vindubúnaður er vökvaknú-
inn (háþrýstikerfi) og er frá
Vélaverkstæði Sig. Svein-
björnssonar h. f. Togvinda er
búin tveimur togtromlum
(180 mm° x 720 mm' x 400
mm) og tveimur koppum. Tog-
tromlur eru gefnar upp fyrir
560 faðma af IV2" vír, hvor
tromla. Togátak vindu á miðja
tromlu (450 mm°) er 2,3 t og
tilsvarandi vírahraði 70 m/
mín miðað við 140 kg/cm2
þrýsting og 140 1/mín olíu-
magn. Línuvinda er af 2 t gerð
og bómuvinda 0,5 t. Dæla fyr-
ir vindur er Denison TDC 31—
17, tvöföld, og er drifin af að-
alvél gegnum aflúttak framan
á vél.
Færavindur eru rafdrifnaý
af gerðinni Autofisker (sjá Á
tæk j amarkaðnum), samtals
6 stk.
Helztu tæki í stýrishúsi eru:
Ratsjá:
Furuno FR—151—TR, 32
sml.
Miðunarstöð:
Koden KS 510.
Sjálfstýring:
Sharp.
Dýptarmælir:
Kelvin Hughes MS39.
Dýptarmælir:
Kelvin Hughes MS 44
Fisksjá:
Kelvin Hughes MK7
sjálfvirk.
Talstöð:
ISR, gerð RT 101, 200
W S. S. B.
Örbylgjustöð:
ISR, gerð AP 759 DK.
Skipstjóri á Brynjari ÍS er
Erling Auðunsson og fram-
kvæmdastjóri útgerðarinnar
er Ólafur Þórðarson.
Rúmlestatala ...................... 30 brl.
Mesta lengd .................... 17.40 m
Lengd milli lóðlina ............ 15.60 m
Breidd (mótuð) .................. 4.32 m
Dýpt (mótuð) .................... 2.00 m
Brennsluolíugeymar ............ 4.0 m3
Ferskvatnsgeymir .............. 0.6 m3
J