Ægir - 01.04.1985, Qupperneq 59
NÝ FISKISKIP
JökullSH 215
12
til hein2i2 S' I' ar' k°m m/s JökullSH 215 í fyrsta sirm
Skip?dhafnar sinnar' Ólafsvíkur.
hjá sl- ' sem er e/ff þriggja systurskipa, er smíöað
Bohat lpasmóastöðinni Stocznia Polnocna i.m.
B 277/22. ^esterplatte íGdanskogersmíðanúmer
og Halk ^íá stöðinni. Hin tvö skipin eru Gideon VE
Helzt 'f°n ^ °S birtist lýsing afþeim í2. tbl. Ægis.
erumvik i búnaði Jökuls SH frá hinum tveimur
aftUr - ad en8inn nótaveiðibúnaður er ískipinu, en
Urr<frarn10p- ðe,tufrystir vegna línuveiða, ísvél er
nrnHn - °nðunarkrani af annarri gerð og minna
JökuliaSHeUmíbrÚ■ '
skipinu ' ei£u JJrða h- f 1 Ólafsvík. Skipstjóri á
Geirs ^exandersson og 1. vélstjóri Jón Þór
Jónss^n1 i:rami<væmdastjóri útgerðar er Víglundur
^l'ýsing
undir eft-?r Sm'^a^ sta^' samkvæmt reglum og
100A| 'ú l~l°yd s Register of Shipping í flokki
tvegpi’ ,te.rn Trawler, lce Class 3, LMC. Skipið er
skut, sf. | ara flskiskip með perustefni, gafllaga
frarnantilr6nnu upp a efra bHfar og stýrishús á reisn
uetaveiðg3 ^'^ar' °§ er búið til tog-, línu- og
vatn?u-r nebra þilfari er skipinu skipt með fimm
Waí£m^?!P?Þil um í eftirtalin rúm, talið
geyrris| ra' StafnhyIki fyrir ferskvatn; keðjukassar;
botnRea asamt bágeymi fyrir ferskvatn; fiskilest með
°|íu (a?mum fyrir ferskvatn (framantil) og brennslu-
brenns? velarrúm með síðugeymum fyrir
Frem?t° 'U aftast skutgeymar fyrir brennsluolíu.
'búðir Af3 ne^ra b'if^ri er geymsla en þar fyrir aftan
töku aft tan V'^ 'búbir eru vinnuþilfar með fiskmót-
s.b.-m 3St' f'' bliðar við fiskmóttöku er beitufrystir
°§ aftan^lr?s0^ v^arre'sn °8 stigagangur b.b.-megin,
V|o er klefi fyrir togvindur og stýrisvélarrúm.
Mesta lengd .......................... 32.70 m
Lengd milli lóðlína .................. 29.00 m
Breidd ................................ 8.00 m
Dýpt að efra þilfari .................. 6.32 m
Dýpt að neðra þilfari .............. 4.00 m
Eiginþyngd ............................. 391 t
Særými (djúprista 3.95 m).............. 578 t
Burðargeta (djúprista 3.95 m) ... 187 t
Lestarrými ............................. 189 mJ
Brennsluolíugeymar .............. 46.5 m3
Daggeymir .............................. 3.1 m!
Ferskvatnsgeymar....................... 28.1 m3
Canghraði (reynslusigling) ............ 10.9 hn
Rúmlestatala ........................... 223 brl.
Skipaskrárnúmer .................. 1648
Fremst s.b.-megin á vinnuþiIfari er klefi fyrir ísvél og
verkstæðisrými.
Framantil á efra þilfari er stýrishúsið, sem hvílir á
reisn, og aftantil á efra þilfari, b.b.-megin, er skor-
steinshús. Togþilfar skipsins er aftan við stýrishúsið.
í framhaldi af skutrennu koma tvær tvöfaldar bobb-
ingarennur, s.b,- og b.b.-megin, sem ná fram að
stýrishúsi. Yfir afturbrún skutrennu er toggálgi, en
yfir frambrún skutrennu bipodmastur. í afturkanti
stýrishúss er ratstjármastur með hífingablökkum.
Vélabúnaður
Aðalvél er frá Sulzer (H. Cegielski), sex strokka
fjórgengisvél með forþjöppu og eftirkælingu. Vélin
tengist niðurfærslugír, með innbyggðri kúplingu, frá
Zamech (Liaaen), og skiptiskrúfubúnaði frá Zamech
(Liaaen).
Jökull SH viö bryggju í Reykjavíkurhöfn.
(Ath. Bobbingarennur vantar á togþilfar).
ÆGIR-16 7