Ægir - 01.04.1985, Side 62
fer fiskurinn í fiskþvottaker og þaðan með færibandi
að lestarlúgu. Slóg flyst útbyrðis um slógstokk.
í skipinu er ísvél frá Frigofrance af gerðinni F100,
afköst 2.5 t á sólarhring. ísvélin er framarlega á
vinnuþilfari, s.b.-megin.
Framarlegaávinnuþilfari, s.b.-megin, ervatnsþétt
síðulúga fyrir línu- og netadrátt, ogfyrir línu- og neta-
lagningu eru tvær samsvarandi lúgur, önnur s.b.- og
hin b.b.-megin. Síðulúgurnar eru allar búnar vökva-
tjökkum.
Loft vinnuþilfars er einangrað með plasti og klætt
með trefjaplasthúð.
Fiskilest
Fiskilest er um 189 m3 að stærð og er einangruð
með polyurethan og klædd með stálplötum. Lestin er
útbúin fyrir kassa, 1100 70 I kassa, nema aftast er
áluppstilling. Kæling í lester með kælileiðslum í lofti
lestar. í lest er rafdrifið færiband til flutnings á fiski.
Aftast á lest er eitt lestarop (2300 x 1800 mm) með
álhlera á karmi sem búinn er fiskilúgum. Á efra þil-
fari, upp af lestarlúgu á neðra þilfari, er losunarlúga
með stálhlera slétt við þilfar. Fyrir affermingu á fiski
er krani.
Vindubúnaður, losunarbúnaður
Aðalvindubúnaður skipsins er vökvaknúinn (há-
þrýstikerfi), frá Towimor og er um að ræða tvær tog-
vindur, tvær grandara- og vörpuvindur, tvær gilsa-
vindur og pokavindu. Annar vindu- og losunarbún-
aður er: rafdrifin útdráttarvinda og akkerisvinda frá
Jökull SH við bryggju í Reykjavíkurhöfn.
170-ÆGIR
Stettin, vökvadrifin línu- og netavinda frá Raf’,)
Hydema Syd A/S, og Thrige krani.
Aftast á neðra þilfari, í sérstöku vindurýmL erLl
tvær togvindur (splitvindur) af gerðinni T 5A 01°
hvor búin einni tromlu og knúin af einum vökva
þrýstimótor.
Tæknilegar stærðir (hvor vinda):
Tromlumál............. 324 mm’x 1000 mm°
x900mm
Víramagn á tromlu .... 490faðmaraf23/4"vír
Togátak á miðja tromlu .5.1
Dráttarhraði á miðja tromlulOO m/mín
Vökvaþrýstimótor .... Staffa
Framarlega á togþilfari, aftan við stýrishús, erLl
tvær grandara- og vörpuvindur af gerð S3A 01 tj ^
hvor búin einni tromlu (324 mm' x 1700 mrn 3
1500 mm) og knúin af einum Staffa vökvaþrý5''
mótor. Togátak vindu á tóma tromlu er 7.6 t og 11
svarandi dráttarhraði 47 m/mín.
Aftan við stýrishús eru tvær hífingavindur. Önt1 .
er af gerð V6A02, búin einni tromlu og knúin 1
einum Staffa vökvaþrýstimótor, togátak á t°n ‘
tromlu 5.6 t og tilsvarandi dráttarhraði 40 m/m"1'
Hin er af gerð V3A, búin einni tromlu og kopP 0l.
knúin af einum Staffa vökvaþrýstimótor, togáta^ ‘
tóma tromlu 3.6 t og tilsvarandi dráttarhraði 40 111
mín.
Aftantil á togþilfari, b.b.-megin, er ein hjálp‘ir.
vinda fyrir pokalosun af gerð V6A01, búin e,n
tromlu og koppog knúin af einum Staffa vökvaþPÁ^
mótor, togátak á tóma tromlu 5.6 t og tilsvaran
dráttarhraði 40 m/mín. ,
Á toggálgapalli, yfir skutrennu, er ein rafdrl
hjálparvinda (útdráttarvinda), togátak á tóma trom
0.6 t og tilsvarandi dráttarhraði 19 m/mín.
Á neðra þilfari, gegnt lúgu fyrir línu- og netadra '
er línu- og netavinda af gerðinni HL 3.5 frá Rak
Hydema, togátak á kopp 3.5 t og dráttarhraði 40 n
m'n- er
Á efra þilfari, s.b.-megin aftan við stýrishos,
löndunarkrani frá Thrige af gerð SRW10, lyft'S6 ‘
1.0 t við 10 m arm. t
Framarlega á efra þilfari er rafdrifin akkerisvind‘1
gerð 2W KCE 19, búin tveimur keðjuskífum 0
tveimur koppum.
Rafeindatæki, tæki í brú o.fl.
Ratsjá: Koden MDC406F, litaratsjá.
Seguláttaviti: Lilley & Gillie, spegiláttaviti íþ3^1'
Gyroáttaviti: Anschutz, Standard 6.