Ægir - 01.08.1987, Síða 15
8/87
ÆGIR
455
Ynd 12. Stjórnpúlt: brú fyrir kútiskveiðar.
^ fyrir í brú, þannig að unnt
n að hafa báðar myndir inni
Samtrmis.
staíS^'er að sameina á einn
Pn | natJðsynlegan stjórn- og
sió ,antJnaðfyriraflvél (dæluvél),
0 æ'u með búnaði, og vindu-
ko Vei°'':)unað. Búnaði þessum er
erT- -r'r ' 60 X 55 cm P'°tu og
s 'Pt í þrjá meginhluta, þ.e.:
hjálparvél (dæluvél)
cr,.lU?Í°f frá lágmarks til hámarks
SNnUnJngshraða.
Mæ'i rst°ðvun á vél.
aborð með mælum fyrir:
Snúningshraða
Srnurolíuþrýsting
^ælivatnshita
" Afgashita
Skol loftþrýstings
h
FVrir sjódælu
Sfj?rnun á kúplingu fyrir sjódælu
°rnun á spjaldaloka
S]^nun á þrýstiloftloka
þí^.'mælir fyrir sjólögn
St'mælir fyrir sjólögn
C.
inn
fyrir vindu og veiðibúnað
zjrnun
ua?lu
á dælustillingu vindu-
otiórnun á
Sti
á 2ja hraða loka
S,'Órnun á útslökun
r'n8 á útslökun
Þrýstimælir fyrir stýriþrýsting
Stjórnun á stýribómu
Auk þess er neyðarstöðvun og
innkúplun á færibandadælu í
stjórnborði.
Meðhöndlun og geymsla afla
hgryfju, undir braut, er komið
fyrir 4 m3 móttökugeymi með
hallandi botni, úr ryðfríu stáli,
fram aðfæribandi þverskips, sem
flyturtil stjórnborða. Þartekurvið
tröppufæriband sem flytur upp á
bátaþilfar inn á lárétt færiband,
sem skilar skelinni inn á rennu
sem fæðir hreinsivélina, en henni
er komið fyrir aftantil á aðalþil-
fari, s.b.-megin, framan við yfir-
byggingu. Frá hreinsi vél flyst
skelin meðfæriband aðfiskilúgu.
Lestargólf var hækkað, steypt-
urslétturbotn þvertyfirtil aðauð-
velda stúfun á kerjum. Við flutn-
ing á vélarúmsþili fram og
hækkun á lestargólfi minnkaði
lestarrými um 15 m3 og er því um
110 m3. í lest má koma fyrir 30 stk
800 I stálkörum (1200 x 1000 x
850 mm utanmál), stúfað í tvær
hæðir. í lestarlofti er færiband
(langskips) á braut, þannig að
hægt er að hliðra því til beggja
hliða. Úttök eru á færibandi og á
þau hengdar rennur til að koma
skelinni í körin.
A aðalþiIfari er gert ráð fyrir að
koma megi fyrir 20 körum,
þannig að heildarfjöldi kara yrði
þá 50. í hvert kar er gert ráð fyrir
að koma megi fyrir 700 kg af
kúskel, þannig að mesti farmur
yrði um 35 tonn af skel. Mögulegt
er að nota aðrar umbúðir og
koma fyrir meira magni.
Kostnaður við breytingar
Ekki er óeðlilegt að einhver
spyrji hvað kosti að breyta skipi
sem þessu. Því er rétt að gera
kostnaðarhliðinni skil.
Er verksamningur var undirrit-
aður seinni partinn í júlí '86 lágu
fyrir eftirfarandi kostnaðartölur:
Kúfiskbreytingar Kr. 15.688 þús.
Breyt, á hvalbak Kr. 1.477 þús.
Samtals ..........Kr. 17.165 þús.
Við verklok, fyrri hluta des-
ember '86, reyndist endanlegur
kostnaður eftirfarandi:
Kúfiskbreytingar . Kr. 17.371 þús.
Breyt. á hvalbak Kr, 1,647 þús.
Samtals ..........Kr. 19.018 þús.
Rétt er að taka það fram að
hönnunar- og eftirlitskostnaður er
undanskilinn. Hækkun á verk-
tímanum er skv. framangreindum
tölum 10.8%, sem stafar af breyt-
ingum og viðbótarverkum. Þess
má geta að innifalið í framan-
greindum heildarkostnaði er: