Ægir

Árgangur

Ægir - 01.08.1987, Síða 15

Ægir - 01.08.1987, Síða 15
8/87 ÆGIR 455 Ynd 12. Stjórnpúlt: brú fyrir kútiskveiðar. ^ fyrir í brú, þannig að unnt n að hafa báðar myndir inni Samtrmis. staíS^'er að sameina á einn Pn | natJðsynlegan stjórn- og sió ,antJnaðfyriraflvél (dæluvél), 0 æ'u með búnaði, og vindu- ko Vei°'':)unað. Búnaði þessum er erT- -r'r ' 60 X 55 cm P'°tu og s 'Pt í þrjá meginhluta, þ.e.: hjálparvél (dæluvél) cr,.lU?Í°f frá lágmarks til hámarks SNnUnJngshraða. Mæ'i rst°ðvun á vél. aborð með mælum fyrir: Snúningshraða Srnurolíuþrýsting ^ælivatnshita " Afgashita Skol loftþrýstings h FVrir sjódælu Sfj?rnun á kúplingu fyrir sjódælu °rnun á spjaldaloka S]^nun á þrýstiloftloka þí^.'mælir fyrir sjólögn St'mælir fyrir sjólögn C. inn fyrir vindu og veiðibúnað zjrnun ua?lu á dælustillingu vindu- otiórnun á Sti á 2ja hraða loka S,'Órnun á útslökun r'n8 á útslökun Þrýstimælir fyrir stýriþrýsting Stjórnun á stýribómu Auk þess er neyðarstöðvun og innkúplun á færibandadælu í stjórnborði. Meðhöndlun og geymsla afla hgryfju, undir braut, er komið fyrir 4 m3 móttökugeymi með hallandi botni, úr ryðfríu stáli, fram aðfæribandi þverskips, sem flyturtil stjórnborða. Þartekurvið tröppufæriband sem flytur upp á bátaþilfar inn á lárétt færiband, sem skilar skelinni inn á rennu sem fæðir hreinsivélina, en henni er komið fyrir aftantil á aðalþil- fari, s.b.-megin, framan við yfir- byggingu. Frá hreinsi vél flyst skelin meðfæriband aðfiskilúgu. Lestargólf var hækkað, steypt- urslétturbotn þvertyfirtil aðauð- velda stúfun á kerjum. Við flutn- ing á vélarúmsþili fram og hækkun á lestargólfi minnkaði lestarrými um 15 m3 og er því um 110 m3. í lest má koma fyrir 30 stk 800 I stálkörum (1200 x 1000 x 850 mm utanmál), stúfað í tvær hæðir. í lestarlofti er færiband (langskips) á braut, þannig að hægt er að hliðra því til beggja hliða. Úttök eru á færibandi og á þau hengdar rennur til að koma skelinni í körin. A aðalþiIfari er gert ráð fyrir að koma megi fyrir 20 körum, þannig að heildarfjöldi kara yrði þá 50. í hvert kar er gert ráð fyrir að koma megi fyrir 700 kg af kúskel, þannig að mesti farmur yrði um 35 tonn af skel. Mögulegt er að nota aðrar umbúðir og koma fyrir meira magni. Kostnaður við breytingar Ekki er óeðlilegt að einhver spyrji hvað kosti að breyta skipi sem þessu. Því er rétt að gera kostnaðarhliðinni skil. Er verksamningur var undirrit- aður seinni partinn í júlí '86 lágu fyrir eftirfarandi kostnaðartölur: Kúfiskbreytingar Kr. 15.688 þús. Breyt, á hvalbak Kr. 1.477 þús. Samtals ..........Kr. 17.165 þús. Við verklok, fyrri hluta des- ember '86, reyndist endanlegur kostnaður eftirfarandi: Kúfiskbreytingar . Kr. 17.371 þús. Breyt. á hvalbak Kr, 1,647 þús. Samtals ..........Kr. 19.018 þús. Rétt er að taka það fram að hönnunar- og eftirlitskostnaður er undanskilinn. Hækkun á verk- tímanum er skv. framangreindum tölum 10.8%, sem stafar af breyt- ingum og viðbótarverkum. Þess má geta að innifalið í framan- greindum heildarkostnaði er:

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.