Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.08.1987, Qupperneq 40

Ægir - 01.08.1987, Qupperneq 40
480 ÆGIR 8/87 ótalin styttri námskeið, fræðslu- fundir o.fl. Leiðbeinendur skólans hafa heimsótt eða setið námskeið við ýmsa skóla á þessu sviði í ná- grannalöndum okkar t.d. í Noregi, Danmörku og Englandi. Niðurstaðan úr þessum ferðum er að við íslendingar erum miklir eftirbátar nágrannaþjóða okkar í þessum málum. Frá því að fyrsta námskeiðið var haldið, hefur orðið mikil breyting á allri aðstöðu til kennslu og þjálfunar, en stærsta stökkið var að taka í notkun skólaskipið Sæbjörgu, sem áður var varðskipið Pór. Ekki voru allir trúaðir á að tækist að gera skipið að skólaskipi, hvað þá að það hentaði sem slíkt. Sú reynsla sem fengist hefur frá því að fyrsta námskeiðið var haldið um borð í Sæbjörginni þann 3. júní 1986, er mjög góð. Skipið hentar mjög vel til þessa verkefnis, innréttaður var 70 ferm. kennslusalur þar sem bók- leg kennsla fer fram. Mjög góð aðstaða er fyrir þjálfun í reyk- köfun svo og til æfinga með tjot búninga, gúmmíbjörgunarbata/ Markúsarnet o.fl. Aftur á móti er öll aðstaða til verklegrar kenns rj í slökkvistörfum mjög léleg þarf að bæta þar úr. Slysavarnaskólinn leggur ser staka áherslu á verklegaræfin8ar' enda kemur það fram á hver|U einasta námskeiði að það er þa sem sjómenn vilja. , Til að gefa lesendum hugmy0 ^ um umfang kennslunnar s talið upp það helsta, sem kennte á hverju námskeiði. Markm'1 skólans er: Að veita áhöfnunj skipa nauðsynlega fræðslu Lllj slysavarnir á sjó, björgun úr sjm arháska, neyðarhjálp við slasa°a' eldvarnir, reykköfun og slökkv störf. Áhersla er lögð á fras°s um fyrirbyggjandi aðgerðir verklegar æfingar. Með Pe5 , markmið í huga er veitt fræðs a eftirfarandi greinum: Lög og reglugerðir Notkun gúmmíbjörgunarbata Notkun neyðarmerkja Notkun flotbúninga Notkun fluglínutækja Notkun björgunarstóls Notkun annarra björgunartækl1 Björgun með þyrlu Maður íyrir borð Blástursaðferð og hjartahnoð Almenn skyndihjálp Varnir og viðbrögð við ofkælmS Flutningur slasaðra Fyrirbyggjandi eldvarnir Eðli elds Notkun handslökkvitækja Slökkvitækni Reyklosun Notkun reykköfunartækja Reykköfun. Hér er um að ræða grunnmj^ skeið sem hver einasti sjóma þyrfti að sækja og er hlutv skólans að ná til allra star a^ á sjómanna með slík námske'
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.