Ægir - 01.08.1987, Qupperneq 62
502
ÆGIR
Mesta lengd ........................42.40 m
Lengd milli lóðlína 38.25 m
Breidd (mótuð) 8.10 m
Dýpt að efra þilfari 6.25 m
Dýpt að neðra þilfari 4.00 m
Eiginþyngd .......................... 615 t
Særými (djúprista 4.00 m) ........... 845 t
Burðargeta .......................... 230 t
I estarrými ......................... 259 m !
Brennsluolíugeymar(m/daggeymum) .105.0 m3
Ferskvatnsgeymar ................... 25.0 m3
Ganghraði (reynslusigling) ......... 11.8 hn
Rúmlestatala ........................ 315 brl
Skipaskrárnúmer .................... 1752
brennsluolíu, smurolíu o.fl.; og aftast skutgeymar,
daggeymar og sethylki fremst, en brennsluolíu-
geymar þar fyrir aftan.
Fremstá neðra þilfari erstafnhylki og geymsla, en
þar fyrir aftan íbúðir. Aftan við íbúðir er vinnuþilfar
með fiskmóttöku og aftast fyrir miðju er stýrisvélar-
rúm. S.b.-megin við fiskmóttöku og stýrisvélarrúm
er dælurými en b.b.-megin geymsla. Aftantil á vinnu-
þilfari, b.b-megin, er vélarreisn.
Fremst á efra þilfari, í hvalbak, er „aðstaða til við-
gerða á veiðarfærum", en þar fyrir aftan koma þil-
farshús meðfram báðum síðum og nær b.b.-húsið
lengra aftur; b.b-megin íbúðir, verkstæði, stiga- og
skorsteinshús, en s.b.-megin klefi fyrir loftræsti-
búnað og geymsla (umbúðir). Milli þilfarshúsa er
gangur fyrir bobbingarennur, opinn að aftan. Tog-
þilfar skipsins er aftan við þilfarshús og tengist
áðurnefndum gangi. Vörpurenna kemur í framhaldi
af skutrennu og greinist í fjórar bobbingarennur,
sem ná fram að stefni, þannig að unnt er að hafa
tvær vörpur undirslegnar og tilbúnar til veiða. Yfir
afturbrún skutrennu er toggálgi, en yfir frambrún
skutrennu bipodmastur.
Hvalbaksþilfar er heiltfrá stafni aftur að miðju, en
þar greinist það í tvennt og liggur meðfram báðum
síðum aftur á móts við togvindur, aftarlega á togþil-
fari. Aftarlega á heilu hvalbaksþiIfari er brú (stýris-
hús) skipsins, sem hvílirá reisn. í afturkanti brúarer
ratsjár- og Ijósamastur.
Vélabúnaður:
Aðalvél erfrá Bergen Diesel, sex strokkafjórgeng-
isvél með forþjöppu og eftirkælingu. Vélin tengist
8/87
niðurfærslugír, með innbyggðri kúplingu, frá Vokþ
Mek Verksted, og skiptiskrúfubúnaði frá Hjebet-
skipinu er búnaður til brennslu á svartolíu.
Tæknilegar upplýsingar
(aðalvél m/skrúfubúnaði):
Gerð vélar ............LDM6
Afköst ................... 784KWvið750sn/min
Gerð niðurfærslugírs ACG380
Niðurgírun ............3.60:1
Gerð skrúfubúnaðar 63/4
Efni í skrúfu ..........NiAL-brons
Blaðafjöldi 4
Þvermál ...............2300 mm
Snúningshraði 208sn/mín
Skrúfuhringur Hjelset
Á niðurfærslugír eru tvö úttök (1500 sn/mín) b'rþ
riðstraumsrafala. Rafalar eru tveir frá Stamfor
gerð MSC 534 C, 260 KW, (325 KVA), 3 X 380 '
50 Hz. f[.á
B.b.-megin í vélarúmi er ein hjálparve
Cummins af gerð NT 855-G, sex strokka fjór8e|Á)
isvél með forþjöppu, sem skilar 195 KW (265 1
við 1500 sn/mín. Vélin knýr Stamt’ord riðstrayin ^
rafal af gerðinni MSC 434 D, 184 KW (230 KVA)- “
x 380 V, 50 Hz. . rð
í frystivélarými er hjálparvél frá Caterpillara' 8®
3408 DITA, átta strokka fjórgengisvél með q
þjöppu ogeftirkælingu, sem skilar 290 KW við -
sn/mín. Vélin knýr CaterpiIlar SR 4 riðstraumsra
265 KW (331 KVA), 3 X 380 V, 50 Hz. . ^
Stýrisvél er rafstýrð og vökvaknúin frá Servi, &
P40, hámarks snúningsvægi 5000 kpm. Stýri^x
tengist Becker-stýri af gerð S-A 1600/200 F1 • q,
í skipinu er afgasketi11 frá Pyro af gerð E
afköst 116 KW við hálft álag á vél, hitastig 90 •
í skipinu eru tvær sjálfhreinsandi skílvin<^ur|fu
Mitsubishi af gerðinni SJ 700, önnur fyrir snui'0
og hin fyrir svartolíu. Ræsiloftþjöppur eru tvmr
Espholin afgerð H3-S, afköst 18.3 m3/klstvið3
cm2 þrýsting hvor þjappa. Fyrir vélarúm °8 q
notkun véla er einn blásari frá Semco, afköst 1
m3/klst, auk þess eru tveir blás.arar frá tst°r^|5t
Ventilator fyrir frystivélarými, afköst 3500 m
hvor. . f.
Rafkerfi skipsins er 380 V riðstraumur fyrir
mótora og stærri notendur, en 220 V riðstraum
Ijósa og almennra nota í íbúðum. Fyrir 220 V ,
eru tveir 50 KVA spennar 380/220 V. Rafalar á a^
vél eru með samfösunarbúnaði, og unnt er að 5a